Kenta SangGyun SanggyunKentaFMinBKK ซังกยุน เคนตะ

ซังกยุน-เคนตะ แท็กทีมรอเจอแฟนคลับไทยในงานแฟนมีตติ้งคู่!!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ซังกยุน-เคนตะ แท็กทีมรอเจอแฟนคลับไทยในงานแฟนมีตติ้งคู่!!

“ซังกยุน – เคนตะ” แท็กทีมเจอแฟนคลับไทย ใน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK จองบัตร 17 มิ.ย.นี้ สิทธิพิเศษแน่นเอี๊ยด!!

สองหนุ่ม “ซังกยุน – เคนตะ” แท็กทีมบุกไทย

จัดเต็มความฟินแบบไม่หยุดยั้ง สำหรับผู้จัดใจดี “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” เพราะแค่ครึ่งปีแรกก็พาศิลปินขวัญใจแฟนคลับชาวไทยพาเหรดมาแลนด์ดิ้งเสิร์ฟความสนุกกันแบบถี่ๆ ล่าสุดก็ไม่พลาดคว้า 2 หนุ่มหน้าใส SANGGYUN (ซังกยุน) และ KENTA (เคนตะ) มาให้แฟนคลับชาวไทยได้เจอแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ในงาน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

เพราะความรัก ความเอ็นดูที่แฟนๆ มีให้ทุกครั้งที่มาเยือนประเทศไทย ทำให้ทั้ง 2 หนุ่มทนความคิดถึงไม่ไหว กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมความพิเศษที่จะมอบความใกล้ชิดให้แบบที่คุณเองก็อาจจะคาดไม่ถึง รวมถึงความสเปเชียลที่จะมีให้ตะลึงตลอดทั้งงาน

หากใครไม่อยากพลาดความประทับใจดีๆ เคลียร์คิวให้พร้อม และมาเจอพวกเขาได้ในงาน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ เปิดจองบัตรวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ทาง www.thelimethailand.com

งานนี้บอกเลยว่าสิทธิพิเศษแน่นเอี๊ยด มีแต่คุ้มกับคุ้มล้านเปอร์เซ็นต์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ แล้วมาพิสูจน์ความคิดถึงจากพวกเขาด้วยตัวคุณเอง!!