Japan Expo 2018 มหกรรมงานญี่ปุ่น

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4

มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในแถบเอเชียภายใต้ชื่องาน “Japan Expo Thailand 2018” สำหรับครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 4 ภายใต้แนวคิด “Infinite Japan” เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มสุดอลังการทั้งด้านความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น การ์ตูน แอนิเมชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร แฟชั่น บันเทิง การท่องเที่ยว และการศึกษา ซึ่งตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น จึงนับได้ว่าทุกจุดของงานนี้ คือไฮไลท์! ไม่ว่าจะเป็นโซนไหนก็มีไฮไลท์สำคัญให้ร่วมทำอย่างตื่นตาตื่นใจตลอดงาน มีอะไรบ้าง ไปดูกัน

เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2018

โซนต่างๆ ในงาน

Japan Expo Thailand จะถูกแบ่งเป็นโซน Indoor Zone ซึ่งจะมี Culture Zone สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นทั้งแบบดั้งเดิมและแบบร่วมสมัย และโชว์จากศิลปินและไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่นมาสร้างความสุขให้กับคนไทย

BtoB Zone หรือโซนเจรจาธุรกิจ ที่จะเปิดโอกาสให้เศรษฐกิจทั้ง2ประเทศได้ทำความสัมพันธ์และเติมโตไปพร้อมกับการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจอีกด้วย

Japan Promotion Zone ที่สถานีโทรทัศน์จากญี่ปุ่นจะมาโปรโมทรายการ, สินค้าใหม่ๆ ที่สำคัญจะมีการเปิดตัวอนิเมะ เพื่อให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลด application กันด้วย

Travel & Prefecture ที่ทาง JTB จะนำ JR Pass (ตั๋วรถไฟ) มาให้คนไทยได้ช้อปกันอย่างเมามันส์ในราคาพิเศษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นราคาพิเศษ สุดยอด สุดคุ้ม

Japan Expo 2018

สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นขนานแท้

• Japan Expo Stage ก็จะขนทัพศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นมาสร้างความสุขให้กับคนไทย

• Harajuku in Bangkok โดยดีไซเนอร์ชื่อก้องของเมืองไทย  คาดว่าจะมีเหล่าเซเบริตี้และคนในวงการบันเทิงร่วมตบเท้าขึ้นเวทีทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลายสิบคนเป็นแน่!!

• Taste of Japan โซนอาหารที่เรียกได้ว่าครบรสความอร่อยแบบสุดๆ จะยกทัพ Osaka food zone มาวางไว้ที่นี่ทั้งโซน รวมทั้ง Street Osaka สุดยอดของความอร่อยและอร่อยถึงที่สุด

Japan Expo 2018

บันเทิง การศึกษา

• Anime & game ในส่วนของมหาวิทยาลัยโซนก็จัดเต็มทั้ง 10 มหาวิทยาลัย มีเรื่องของการให้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

• Japan Festa in Bangkok Stage เวทีที่รวมทุกกิจกรรมความบันเทิงเกี่ยวกับญี่ปุ่น อาทิ การประกวด Cover Dance การแข่งขันคอสเพลย์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และ J-Live Music

• Education ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีโต้โผใหญ่อย่างโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Mainichi มาจัดหนักจัดเต็ม ให้ความรู้และแนะนำเรื่องการเรียนภาษาญี่ปุ่น ทุนการศึกษา ร่วมฟังสัมมนา และให้คำปรึกษาเรื่องการไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นตลอด 3 วันเต็ม!!!

Japan Expo 2018

อย่าลืมและพลาดไม่ได้ปีละครั้งเดียวกับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ @CentralWorld

สาวสวย ฮาราจูกุ มาชวนเพื่อนๆ ไปงาน Japan Expo Thailand 201826-28 ม.ค.61

โพสต์โดย Campus Star บน 23 มกราคม 2018

 

ของแท้ต้องจี-ยู ครีเอทีฟ จัดเต็มทั้งด้านในและด้านนอกให้สมกับสโลแกน “Infinite Japan” สัมผัสประสบการณ์ญี่ปุ่นกันได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

Japan Expo 2018

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.comwww.gyucreative.comwww.facebook.com/japanexpointhailand

IG:japanexpothailand , Twitter : Japanexpo_Thai , หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 112