9 เมือง 9 ประเทศ ที่เหมาะสำหรับ การฝึกและพัฒนาภาษาอังกฤษ

แนะนำ 9 เมือง 9 ประเทศ ที่เหมาะสำหรับ การฝึกและพัฒนาภาษาอังกฤษ

Home / สาระความรู้ / แนะนำ 9 เมือง 9 ประเทศ ที่เหมาะสำหรับ การฝึกและพัฒนาภาษาอังกฤษ

ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาสากลที่ทุกคนควรทราบและสามารถพูดคุยได้ หลายประเทศใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ เป็นภาษากลางที่ไว้สื่อสารระหว่างกันและกัน ภาษาอังกฤษจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นกับการใช้ชีวิตของหลายๆ คนในปัจจุบัน

9 เมือง 9 ประเทศ ที่เหมาะสำหรับ การฝึกและพัฒนาภาษาอังกฤษ

แต่หลายคนก็ยังไม่สามารถพูดหรือใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ต้องอาศัยการเรียนรู้และฝึกฝนด้วยตนเอง วันนี้แคมปัส-สตาร์จะมาแนะนำ 9 เมือง 9 ประเทศ ที่เหมาะกับการฝึกฝนและพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณ จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูเลยค่ะ

เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์

เมืองที่สวยงามแห่งหนึ่งทางตอนใต้ของนิวซีแลนด์ เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวขนาดใหญ่และเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมผจญภัยต่างๆ อาทิ การกระโดดบันจี้จั๊ม พายเรือ เล่นสกี เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ไปเยือนยังได้ฝึกภาษาอังกฤษกับเพื่อนใหม่ ที่ชื่นชอบกิจกรรมคล้ายๆ กันอีกด้วย

ภาพจาก nytimes.com

เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

แวนคูเวอร์ เมืองที่ผสมผสานความสวยงามระหว่างทะเล ภูเขา และผืนป่า เต็มไปด้วยร้านอาหารชั้นเลิศและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ ผู้คนที่เมืองแวนคูเวอร์มีความเป็นมิตรและยินดีที่จะพูดคุยกับนักท่องเที่ยวหรือคนแปลกหน้า

ภาพจาก canadaplace.ca

เมืองออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ออสติน เมืองหลวงของรัฐเท็กซัส มีชื่อเสียงในเรื่องศิลปะและเทศกาลดนตรี อีกทั้งบรรยากาศสบายๆ ไม่ร้อนเหมือนในนิวยอร์คหรือซานฟรานซิสโกที่มีแดดเกือบตลอดทั้งวัน ผู้คนที่นี่เป็นมิตรและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวหน้าใหม่ๆ อยู่เสมอ

ภาพจาก theculturetrip.com

เมืองวัลเลตตา ประเทศมอลตา

ประเทศเล็กๆ ที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมต่างๆ ของยุโรปตะวันตก เอเชีย และแอฟริกาเหนือได้อย่างลงตัว เมืองวัลเลตตาเต็มไปด้วยถนนคดเคี้ยว โบสถ์สวยๆ และอาคารที่เก่าแก่ นักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมความสวยงามของสถานที่ไปพร้อมๆ กับการฝึกภาษาอังกฤษได้อย่างมีความสุข

ภาพจาก thetravelexpert.ie

เมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ

เมื่อพูดถึงประเทศอังกฤษ หลายคนอาจนึกถึงลอนดอน แต่ลอนดอนนั้นเป็นเมืองที่มีค่าครองชีพสูง ถ้าลองออกมาในทางตอนใต้จะพบกับเมืองบริสตอล เมืองที่จะทำให้นักท่องเที่ยวมีค่ำคืนที่สนุกสนาน นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการฝึกสำเนียงภาษาอังกฤษอีกด้วย เพราะเป็นเมืองที่อยู่ติดกับประเทศจอร์เจียและเวลส์ (ผู้คนมีสำเนียงภาษาอังกฤษที่ชัดเจน)

ภาพจาก independent.co.uk

เมืองซูวา ประเทศฟิจิ

ซูวา เมืองหลวงของประเทศฟิจิ เป็นสถานที่ที่ดีในการพักร้อนท่ามกลางชายหาดขาวและทะเลที่สวยงาม เป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และมีประชากรที่อบอุ่นเป็นมิตรและยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยว

ภาพจาก pinterest.ie

ประเทศสิงคโปร์

ไม่ต้องไปไกลถึงยุโรป แต่เราสามารถไปปนะเทศใกล้เคียงอย่างสิงคโปร์ได้ แม้ว่าจะเป็นประเทศที่มีค่าครองชีพที่ค่อนข้างสูง แต่ก็คุ้มค่ากับการสัมผัสวัฒนธรรมและศิลปะของเอเชีย และไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องภาษา เพราะประชากรส่วนใหญ่สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างดี

ภาพจาก marketing-interactive.com

เมืองเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์

เอดินบะระ เมืองที่มีชื่อเสียงด้านศิลปะและวัฒนธรรม มีการจัด “Edinburgh Fringe Festival” หรือ เทศกาลศิลปะกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมของทุกปี นอกจากนี้ผู้คนในเมืองยังมีสำเนียงที่แข็งแรง เหมาะกับการเรียนรู้สำเนียงภาษาอังกฤษ

ภาพจาก omniatravel.be

เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้

ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในภาษาราชการและประชากรสามารถพูดได้ เมืองเคปทาวน์เหมาะกับนักท่องเที่ยว เป็นเมืองที่มีความปลอดภัย อากาศบริสุทธิ์ และเป็นสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบไวน์

ภาพจาก roadaffair.com

ขอบคุณข้อมูลจาก eurocentres.com

บทความแนะนำ