Jang Hyuk Jo In Sung Jung Woo sung Lee Dong Wook Won Bin ดาราเกาหลี โอปป้ารุ่นใหญ่

มาใจสั่นรัวกันต่อ! โอปป้ารุ่นใหญ่ ดาราเกาหลีอายุ 30+ ภาค 2

Home / บันเทิง / มาใจสั่นรัวกันต่อ! โอปป้ารุ่นใหญ่ ดาราเกาหลีอายุ 30+ ภาค 2

มาต่อกันเลยค่ะสำหรับแฟนๆ คอเกาหลี ครั้งก่อน บันเทิงแคมปัส-สตาร์ เคยรวบรวม โอปป้ารุ่นใหญ่ ดาราเกาหลีอายุ 30+ ที่ความหล่อร้อนแรง วันนี้มีมาเพิ่มเติม ขอต่อเป็นภาค 2 นะคะทุกคน จะมีใครมาอัพเดทเพิ่มอีกบ้าง ตามมาใจสั่นรัวไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ (ภาคแรก คลิกอ่านที่นี่)

เลือกคนไหนดี? โอปป้ารุ่นใหญ่ ดาราเกาหลีอายุ 30+ ภาค 2

วอน บิน (Won Bin) อายุ 42 ปี

วอน บิน เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2520 เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ โด่งดังไปทั่วเอเชีย จากผลงานแสดงเรื่อง  Autumn in My Heart (รักนี้…ชั่วนิรันดร์) นางเอกคือ ซองเฮเคียว และมีวลีฮิตติดปากคือ พี่ชาย.. สำหรับการแสดงเรื่องนี้ทำให้วอนบินได้รับรางวัลด้านการแสดงถึง 2 รางวัลในปีเดียวกัน ได้แก่ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน KBS Award และนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baek-Sang Award

ภาพงานแต่งอันเรียบง่าย น่ารัก ของ วอนบิน และอีนายอง

ในปัจจุบัน วอนบินได้แต่งงานแล้วกับ อีนายอง จัดงานแบบเรียบง่ายจังหวัดกังวอน บ้านเกิดของวอนบิน โดยมีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ได้รับเชิญร่วมงานเท่านั้น  ซึ่งระหว่างที่คบหาดูใจกัน วอนบิน ได้เลือกที่จะลดงานในวงการบันเทิงลง จนไม่มีงานแสดงหนังหรือซีรีส์ใหม่มาถึง 5 ปีเต็มแล้ว ส่วนฝ่ายหญิงเองก็รับงานแสดงไปเพียงเรื่องเดียวในตลอด 3 ปีที่ผ่านมา (ทุ่มเทเพื่อความรัก น่าอิจฉามั้ยคะสาวๆ)

ลุคนี้หล่อแบบมินิมอล

งือ หล่อละลาย

สายตาพิฆาตหัวใจ

ยิ้มมุมปาก กับลุคเซอร์

ถึงแม้ วอน บิน จะแต่งงานแล้วแต่ความหล่อของวอนบิน และผลงานของเขา ให้ย้อนกลับมาเปิดดูกี่ครั้งก็ยังทำให้แฟนๆ มีความสุข ฟินจิกหมอนกันได้ตลอดอยู่ดี

ช็อง อู ซ็อง (Jung Woo sung) อายุ 46 ปี

ยิ่งอายุมากยิ่งหล่อจับใจจริงๆ สำหรับ คุณช็อง อู-ซ็อง เขาวันที่ 22 เมษายน 2516 (อายุ 46 ปี ) ชีวิตวัยด็กเติบโตมาจากในแขวงซาดัง ซึ่งเป็นเมืองที่ยากจนที่สุดเมืองหนึ่งในกรุงโซล ทำให้เขาได้เรียนแค่มัธยมต้นเท่านั้น!! เขาเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ The Fox with Nine Tails ร่วมกับโค โซ-ย็อง

ทำไมลุงแซ่บขนาดนี้ ><

แต่ภาพยนตร์ที่ติดระดับบ็อกซ์ออฟฟิศและได้รับความนิยมอย่างมากคือ ผมจะเป็นความทรงจำให้คุณเอง..ที่รัก เขาแสดงเป็นสถาปนิกที่มีภรรยางโรคอัลไซเมอร์ ประกบคู่กับ ซน เย-จิน และยังมีผลงานอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ประกบคู่กับ ช็อน จี-ฮย็อน นางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเกาหลี ล่าหัวใจ ยัยตัวร้าย ซึ่งไปถ่ายทำในประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่พูดมาผลงานไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ระดับอย่าง อู-ซ็อง มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งถ่ายแบบ เล่นภาพยนตร์ ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ความหล่อยังคงตราตรึงใจสาวๆ ได้ไม่เสื่อมคลาย

อายุ 44 จำเป็นต้องแซ่บหล่อขนาดนี้มั้ย

เฟี้ยวมากค่ะ

เป็นผู้ชายที่มีริ้วรอยบนใบหน้าแล้วเซกซี่จุง

ตายไปเลยค่ะบุคนี้ หลงรัก

จางฮยอก (Jang Hyuk) อายุ 43 ปี

แฟนๆ คอซีรีส์คงจำ จางฮยอก ได้ดีในบทบาทการแสดงเรื่อง “Fated to Love You” (ซึ่งตอนนี้ในบ้านเราได้นำมารีเมคโดยได้พระเอก บี้ สุกฤษณ์ มารับบทเป็นพระเอก)

สำหรับ จางฮยอก เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 2519 ปัจจุบันอายุ 43 ปี เป็นอีกหนึ่งพระเอกนักแสดงเกาหลีมากฝีมือและเต็มไปด้วยเสน่ห์ เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบ และยังเคยเป็นนักร้องในนาม TJ project ด้วย ผลงานที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักคือ เรื่อง Volcano High ที่ได้แสดงร่วมกับ Shin Min Ah นักแสดงสาวแสนสวยแฟนสาวคิมอูบิน แต่ที่ทำเอาสาวๆ เคลิบเคลิ้มคือการแสดงในซีรีส์เรื่อง  “Fated to Love You” ใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด ไปหาดูกันได้แล้วจะฟินแน่นอน!!

จางฮยอก

40 ยังแจ๋ว

ผู้ชายปากบาง

อย่ามองมาได้มั้ยยยย

พระเอกเกาหลีรุ่นใหญ่ จางฮยอก (Jang Hyuk)

ลีดองวุค (Lee Dong Wook) อายุ 38 ปี

พระเอกหุ่นแซ่บ ลีดองวุค

ลีดองวุค  เกิดวันที่ 6 พฤศจิกายน 2524 ปัจจุบัน อายุ 38 ปี แต่หน้ายังใสเป๊ะ หุ่นสูงชะลูดไซส์นายแบบด้วยส่วนสูง 184 ซม. เริ่มมีชื่อเสียง และได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวไทย จากการรับบทแสดงเป็นพระเอกในซีรีส์เรื่อง My Girl หรือชื่อไทย รักหมดใจ ยัยกะล่อน และผลงานเรื่องล่าสุดที่ดังเปรี้ยงปร้างก็คือการรับบทแสดงเป็นท่านยมทูต ใน Goblin และแฟนๆ หลายคนก็จิ้นเขากับ กงยู จากการแสดงในเรื่องนี้ด้วย

เคยมาถ่ายแบบที่ไทยด้วยนะ โลเคชั่นคุ้นๆ มั้ยทุกคนนน

ท่านยม ก๊อบลิน

กับเสื้อสูทสีสดก็หล่อ

ลุคชิวๆ ใส่แค่รองเท้าแตะยังหล่อกระชากใจ

ละมุนมั้ยคะ

พี่หัวจุก น่ารักมั้ยสาวๆ

Lee Dong Wook

โจอินซอง (Jo In Sung) อายุ 38 ปี

โจอินซอง เกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2524 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เขาคนนี้ต่างได้รับการพูดถึงความหล่อ ที่หล่อโดนแท้จริงไม่มีการศัลยกรรม และเหมือสตาฟความหล่อเอาไว้ตั้งแต่เด็กจนโต จนได้รับการยกย่องว่าเป็นดาราชายเกาหลีที่มีใบหน้าหล่อติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศ ตลอดอายุในการวงการบันเทิงกว่า 10 ปี ผลงานของเขาคนนี้ก็ได้รับกระแสมาโดยตลอด สำหรับในประเทศไทยเขาได้ใจสาวๆ ไปเต็มๆ จากภาพยนตร์เรื่อง The classic แต่ซีรีย์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่คือเื่อง That Winter, The Wind Blows ซึ่งเขารับบทเป็นหนุ่มนักต้มตุ๋นหน้าหล่อที่มาตกหลุมรักสาวตาบอดนางเอก ซึ่งรับบทโดย ซอง เฮเคียว และผลงานเรื่องล่าสุดที่ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ดูไปก็คือ It’s Okay, That’s Love  รับบทเป็นพระเอกที่ป่วยทางจิตแต่ไม่รู้ตัว ประกบคู่กับนางเอกกงฮโยจิน เรื่องนี้รัศมีความหล่อเปล่งประกายสุดๆ ดูดี ไปหมดทุกอิริยาบทจริงๆ

หล่อ เนี้ยบ

ผู้ชายปากชมพู

30 กว่าๆ รักมั้ยครับสาวๆ

ลุคสมาร์ทของ โจ อิน ซอง

ยิ้มเบา ๆ มองแล้วโลกสดใส

บทความแนะนำ