รายได้ดี หนังสยองขวัญ

กลัวแต่ก็ดู! 9 อันดับ หนังสยองขวัญ สั่นประสาท ที่ทำรายได้ดีตลอดกาล

Home / บันเทิง / กลัวแต่ก็ดู! 9 อันดับ หนังสยองขวัญ สั่นประสาท ที่ทำรายได้ดีตลอดกาล

หากพูดถึงหนังที่ตื่นเต้น ดูกี่ทีก็ให้ความรู้สึกเหมือนเดิมไม่น่าเบื่อก็ต้องหนังสยองขวัญนี่แหละ เพราะไม่ว่าจะดูอีกซะกี่ทีเราก็ยังกลัวและลุ้นเหมือนเดิม พวกหนังผี หนังตื่นเต้นนี่มันก็มีอยู่หลายเรื่องนะ บางเรื่องก็ปังบางเรื่องก็พัง แต่บางเรื่องที่ปังๆ เนี่ย ไม่ว่าผู้กำกับจะเอากลับมารีเมคอีกซักกี่ครั้งก็ยังปังอยู่ดี คงเพราะพล็อตเรื่องมันดีอยู่แล้วล่ะมั้ง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู กลัวแต่ก็ดู! 9 อันดับ หนังสยองขวัญ สั่นประสาท ที่ทำรายได้ดีตลอดกาล!! จะมีหนังเรื่องโปรดของคุณรึเปล่านะ ลองไปดูกัน

หนังสยองขวัญที่ทำรายได้ดีตลอดกาล…

9. The Conjuring (2013)

รายได้ 318 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

มีหนังผีฝรั่งที่น่ากลัวมีไม่กี่เรื่องหรอกที่ทำออกมาให้คนไทยขวัญผวาได้น่ะ และหนึ่งในนั้นก็คือ The Conjuring (2013) มันเป็นหนังที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง ทั้งบีบหัวใจ ลุ้นระทึก กดดัน ตึงเครียด ทุกสิ่งทุกอย่างอ่ะหนังเรื่องนี้ แต่บอกเลยว่าใครที่ดูคุณจะไม่ได้ได้แค่ความตื่นเต้นอย่างเดียวนะ รับรองเลยว่าคุณจะได้ข้อคิดดีๆ จากหนังเรื่องนี้ไม่น้อยเลยแหละ

8. The Conjuring (2016)

รายได้ 320.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

กลับมาตามเรียกร้องของแฟนๆ เลยสำหรับหนังเรื่อง The Conjuring (2016) ถ้าไม่ปังจริงเขาคงไม่ทำภาค 2 ออกมาหรอก แล้วบอกเลยว่า ดูแล้วไม่มีคำว่าผิดหวัง สิ่งที่เป็นเสาหลักของหนังเรื่องนี้ก็คือ มันสร้างจากเรื่องจริงไง แล้วพอรู้แบบนี้แล้วคนดูก็ยิ่งอิน ไม่ได้โหดนะเรื่องนี้แต่สยอง กดดัน แอบเศร้านิดๆ ด้วย

7. Se7en (1995)

รายได้ 327.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Se7en (1995) เป็นหนังสยองขวัญและสืบสวนแบบคลาสสิค ทั้งบีบคั้นอารมณ์ ทั้งลุ้นระทึก เรียกได้ว่าทั้งเรื่องเต็มไปด้วยปริศนา จนจบแล้วอารมณ์หนักหน่วงก็ยังไม่หมดไปบอกเลย

6. Hannibal (2001)

351.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

เป็นหนังที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่งเลยล่ะสำหรับ Hannibal (2001) มันเป็นหนังที่มีเรื่องราวประมาณว่า ฆาตกรต่อเนื่องผู้โหดเหี้ยมที่ไม่ได้พกแค่ความโหดมาอย่างเดียว เขายังเชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา ด้านการโน้มน้าวใจคนอีกด้วย เรียกได้ว่าตอนที่เขากำลังจะสังหารเหยื่อแต่ล่ะคนเนี่ยเขาฆ่าอย่างมีศิลปะจนเราต้องเสียวสันหลังเลยแหละ

5. Signs (2002)

รายได้ 408.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Signs (2002) เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความลึกลับในไร่ข้าวโพด และเรื่องมนุษย์ต่างดาว เมื่อรวมๆ กันแล้วเนื้อเรื่องเกิดกลายเป็นความน่ากลัวสยองขวัญขึ้นมา ใครที่เคยดูก็จะรู้ดีว่า Signs (2002) เป็นหนังที่ไม่ธรรมดาเลยจริงมั้ยล่ะ

4. The Exorcist (1973)

รายได้ 441.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

The Exorcist (1973) หนังผีที่เคยถูกยกย่องว่าน่ากลัวที่สุดในโลก ไม่ใช่แค่นั้นนะ หนังเรื่องนี้ยังได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 10 รางวัลด้วยกัน และไม่ว่าจะลองย้อนกลับไปดูอีกทีก็ยังน่าหลัวน่าขนลุกเหมือนเดิม เรียกได้ว่าเป็นหนังผีในตำนานเลยแหละ

3. Jaws (1975)

รายได้ 470.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

หนังฉลามสุดคลาสสิคอย่าง Jaws (1975) นี่แหละที่เป็นหนังฉลามในตำนาน ใครที่ไม่ทันก็ลองไปถามพ่อแม่ดูว่าหนังเรื่องนี้สนุกแค่ไหน เรื่องความโหดของไอ้หลามไม่ต้องห่วง ระดับ 10 บอกเลย

2. IT (2017)

รายได้ 653.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ธรรมดาที่ไหนล่ะ เพราะหนังเรื่อง IT (2017) นั้นมาจากนิยายของนักเขียนมีชื่ออย่าง สตีเวน คิง ใครดูแล้วก็ต้องบอกว่า น่ากลัวสมคำล่ำลือจริงๆ บอกเลยว่าอีก 10 ปี หนังเรื่องนี้ก็ไม่เอ้าท์

1. The Sixth Sense (1999)

หนังที่เป็นมากกว่าหนัง ก็ The Sixth Sense (1999) นี่แหละ ถึงแม้ว่าใครหลายคนอาจจะดูไปแล้วหลายรอบ หรือใครอาจจะฟังสปอยด์มาบ้างแล้ว แต่หนังเรื่องนี้ก็มีอะไรให้น่าค้นหาอยู่นะ ใครที่ยังไม่ได้ดูให้รีบๆ เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน Campus-Star