คนดัง ดาราฮอลลีวูด ยุค90

น่ารักอ่ะ! มาดูวัยเด็กของ 10 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ในยุค 90 กันเถอะ

Home / บันเทิง / น่ารักอ่ะ! มาดูวัยเด็กของ 10 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ในยุค 90 กันเถอะ

ไหนใครเป็นเด็กยุค 90 บ้าง ขอเสียงหน่อยเร็วววว ถ้าคุณเป็นเด็กยุค 90 ขนานล่ะก็ จะต้องมีหนึ่งในคนดัง-ดาราฮอลลีวูดแหละที่เป็นดาราในดวงใจของคุณ เรามาย้อนดูกันดีกว่าว่า ตอนนั้นพวกเขาดูเป็นยังไง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู น่ารักอ่ะ! มาดูวัยเด็กของ 10 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ในยุค 90 กันเถอะ!! บอกเลยว่า บางคนนี่ไม่มีเปลี่ยนไปซักนิด น่ารักยังไงก็อย่างงั้น

วัยเด็กของคนดัง-ดาราฮอลลีวูด ยุค 90…

1. ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ

ไหนใครเป็นแฟนหนังเรื่อง Titanic บ้าง? พูดจริงๆนะว่า ลีโอนาร์โด นี่แหละที่ทำให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาเนิ่นนานแล้วก็ตาม เวลาก้ไม่สามารถพรากความงานดีของเขาไปได้เลย

2. มีลา คูนิส

ใครๆ ต่างก็รัก มีลา คูนิส ใน That 70’s ด้วยกันทั้งนั้นแหละ แล้วดูวันนี้สิ จากเด็กผู้หญิงตัวน้อยน่ารักกลับกลายมาเป็นดาราสาวสุดเซ็กซี่ไปซะได้

3. แอชตัน คุชเชอร์

จากเด็กผู้ชายธรรมดาๆ ที่ชื่อ แอชตัน คุชเชอร์ แต่พอกาลเวลาผ่านไป เมื่อเขาเติบโตขึ้น แอชตัน กลับกลายเป็นผู้ชายมีเสน่ห์ที่สุดไปซะได้

4. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

ไม่มีอะไรที่จะหยุดความฮอตของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ได้เลยจริงๆ

5. โจชัว แจ็กสัน

ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม ยังไงซะ โจชัว แจ็กสัน ก้ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลชายในยุค 90 เลยแหละ

6. จิลเลียน แอนเดอร์สัน

จะบอกว่าช่วงนั้นซีรีส์ The X-Files ทำให้ใครๆ หลายคนกลายเป็นหมีแพนด้าเลยทีเดียว เพราะต้องคอยดู จิลเลียน แอนเดอร์สัน อย่าไม่พลาดซักตอนยังไงล่ะ

7. คริสตินา ริชชี

หลังจากที่เล่น The Addams Family แล้ว คริสตินา ริชชี ก็เติบโตมาเป็นผู้หญิงชิคๆ เก๋ๆ สวยๆ แบบไม่เหมือนใคร

8. นิค คาร์เตอร์

หลังจากที่ดู The Backstreet Boys แล้ว วัยรุ่นยุค 90 ทุกคนจะต้องรัก นิค คาร์เตอร์ อย่างแน่นอน ก็แหม่ เขาออกจะน่ารักซะขนาดนี้

9. แบรด พิตต์

แบรด พิตต์ เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่และงานดีที่สุดคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะอายุมากแล้วก็ตาม แต่ยังไงซะเขาก็ยังเป็นที่ 1 ของแฟนๆ เสมอแหละ

10. เคียร์สเต็น ดันสต์

คงไม่มีใครไม่รู้จัก เคียร์สเต็น ดันสต์ หรอกนะ แค่ตอนเด็กเธอก็น่ารักน่าหยิกแล้วแต่พอโตมานี่ครบรสเลย ทั้งเซ็กซี่ สง่า สวย เฉียบ บอกเลยว่า ผู้หญิงคนนี้แหละครบเครื่อง

ที่มา https://brightside.me