ดูดี ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! 8 อันดับ ดาราหน้าปัง ที่ไม่ศัลยฯ ก็สวยได้

Home / บันเทิง / ดูดี ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! 8 อันดับ ดาราหน้าปัง ที่ไม่ศัลยฯ ก็สวยได้

เดี๋ยวนี้การศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติสำหรับดาราและคนทั่วไปไปแล้ว เอ้า! จะไปแปลกยังไงล่ะ! ก็หน้าเรามันไม่ปัง ไม่เป๊ะ อยากจะทุบใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมก็ไม่เห็นแปลก! ถ้ามีทรัพย์และความมั่นใจ แล้วจะรออะไรละจ๊ะ? แต่สำหรับดาราสาวเหล่านี้ การศัลยฯ ไม่จำเป็น เพราะ พวกเธอเกิดมาสวยอยู่แล้ว! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปสำรวจ ดูดี ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! 8 อันดับ ดาราหน้าปัง ที่ไม่ศัลยฯ ก็สวยได้!! จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน

ใครบ้างนะ ดาราสวยไม่ศัลยฯ …

8. แอน ทองประสม

จะใครที่ไหนได้ล่ะ ก็เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนสวยของเรานี่เอง แอน ทองประสม แอนถือเป็นดาราสาวคุณภาพคนหนึ่งของเมืองไทย ใครๆ ก็รู้กันดีว่า ฝีมือการแสดงของเธอน่ะระดับไหน! และถ้าพูดกันถึงเรื่องใบหน้าและรูปร่าง สาวแอนก็มีแต่จะเป๊ะปังขึ้นทุกวัน เพราะตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา ใบหน้าก็เธอยังไงก็อย่างนั้น มีแต่ออร่าที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้แอนผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง เดินหน้าการเป็นผู้จัดอย่างเต็มกำลัง ส่วนเรื่องความรักก็ไม่ต้องห่วง เพราะ เธอรักมั่นคง มีหนุ่ม เอ ทินพันธ์ คนเดียว และมีข่าวดีว่าทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์ในปลายปีนี้! งี้แหละที่เขาเรียก lucky in game lucky in love. !

7. ศรีริต้า เจนเซ่น

สวยและรวยมาก คอนเซ็ปต์ดั้งเดิมของสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ไม่ว่าจะท่วงท่าไหน ก็ดูดี งดงามไปหมด ถ้าใครยังจำได้ ริต้าเข้าวงการตอนเธอวัยรุ่นปลายๆ ก็จะเห็นว่า ริต้าในตอนนี้และริต้าในตอนนั้นไม่ต่างกันเลย! ความสวยใสแบบผู้ดียังคงอยู่เป๊ะทุกระเบียดนิ้วเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ แฟชั่นและสไตล์การแต่งหน้าที่เปลี่ยนไปเท่านั้น ทุกวันนี้สาวริต้าก็มีงานชุกจนไม่มีเวลาทำอะไร แต่ในหัวใจของเธอก็ยังคงเป็นสีมชมพู เพราะมี ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช คอยเติมความหวาน ให้หัวใจเป็นสีชมพูอยู่เสมอ ง่อวววว

6. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ก่อนหน้านี้สาว คิมเบอลี่ เทียมศิริ ก็เคยโดนเม้าท์มอยว่า สวยเพราะศัลยฯ แต่สาวคิมก็ปฏิเสธไปรัวๆ บอกว่า ไม่ได้ทำ เรื่องนี้ทำให้พี่สาวแท้ๆ ของสาวคิมเบอลี่ถึงกับเดือดจัด จนออกมาโพสต์ไอจีเลยว่า น้องสาวคนสวยไม่เคยทำอะไรบนใบหน้า สวยมาตั้งแต่เกิด! พี่สาวออกมายืนยันขนาดนี้ ยังจะมีใครยังจะเชื่อข่าวโคมลอยอีกมั้ย?

5. ปู ไปรยา สวนดอกไม้

เซ็กซี่สตาร์อีกคนของเมืองไทย ปู ไปรยา โดยสาวปูนั้นเข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ ถ้านับเวลาจากตอนนั้นมาตอนนี้ก็เกือบจะ 10 ปีเห็นจะได้ บอกได้เลยว่า ลูกครึ่งสาวอย่างปู เป๊ะปังมาตั้งแต่เด็กจ้า มีแต่ดีกรีความเซ็กซี่เท่านั้นแหละที่เพิ่มขึ้น สำหรับเรื่องงาน ตอนนี้เธอก็โกอินเตอร์ โด่งดังไปถึงเมืองนอกเมืองนาได้ดิบได้ดีกันไป แถมตอนนี้สาวปูยังหัวใจชุ่มฉ่ำ เพราะมี หนุ่มฝรั่ง แมทธิว รูปหล่อ โปรไฟล์ดี รวยระดับมหาเศรษฐี มาเอาใจใส่ ดูและหัวใจอย่างใกล้ชิด ก็แหม คนมันสวยเลือกได้นี่เนอะ!

4. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสุดฮอตแล้วสำหรับ แต้ว ณฐพร เจ้าแม่นาคีของพวกเรา ขอบอกไว้เลยว่า สาวแต้วนั้นไม่ได้เพิ่งมาสวยล้ำตอนเข้าวงการบันเทิง แต่เธอป็อปมาตั้งแต่ตอนเรียนแล้ว! เรียกได้ว่า เป็นเน็ตไอดอลเลยก็ได้ บอกเลยว่า เบ้าหน้าของคุณเธอดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่ต้องพึ่งมีดหมอแต่อย่างใดจ้า

3. เบลล่า ราณี แคมเปน

ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หน้าหวาน เบลล่า ราณี ที่เข้าวงการมาด้วยบทดาวร้าย แต่ไปๆ มาๆ ไหงมาจบที่บทนางเอกซะได้! แต่ไม่ว่าเธอจะเล่นบทไหน การแสดงของสาวเบลล่าของทำให้คนดูอินได้เสมอ และด้วยรูปหน้าที่หวาน คม ทำให้สามารถแต่งได้หลายลุค จะเป็นนางเอกก็ได้ นางร้ายก็ดี แต่งได้หมด ดั้งจมูกนี่พุ่งมาแต่ไกล ตากลมมนโต เห้นแบบนี้สาวเบลล่าเขาไม่ได้ทำนะจ๊ะ ได้พ่อได้แม่มาทั้งนั้นแหละ!

2. ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

น้องสาวคนสนิทของหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เรียกความฟินจากคนดูได้ทั้งนอกจอและในจอ เรียกได้ว่าแฟนๆ NY จิกหมอนกันขาดไปแล้วหลายไปเลยทีเดียว มาพูดกันถึงความสวยของสาวญาญ่ากันบ้างดีกว่า คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเธอน่ารัก และฉายแววมาตั้งแต่เด็ก ก็เห็นกันอยู่แล้วใบหน้าก็เธอนั้นไม่เปลี่ยนเลย เลอค่ายังไงก็อย่างนั้น ส่วนเรื่องการแสดงสาวญาญ่าก็พัฒนามาเรื่อยๆ จากที่พูดไม่ค่อยชัด ตอนนี้ก็กลับกลายมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องสามไปซะแล้ว งานดี หน้าดี แต่ไม่รู้เมื่อไหร่เรื่องรักจะกล้าพูดเต็มปากซักที…

1. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

ถ้าพูดถึงดาราที่ไม่เคยผ่านมีดหมอ ใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อแล้วพูดว่า ก็ ขวัญ อุษามณี ไง! หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าสาวขวัญเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ และพัฒนาความสวยมาตลอด อาจจะมีเรื่องการลดน้ำหนัก การดูแลสุขภาพ แต่ไม่มีเรื่องศัลยกรรมแน่นอน! ถ้าไม่เชื่อก็เอารูปตอนเด็กๆ ของสาวขวัญมาเปรียบเทียบได้ เรื่องงานในวงการ พวกเราก็เห็นเธอทำงาน ขยันขันแข็ง เป็นลูกที่ดีของแม่มาโดยตลอด ทั้งดี สวย เก่ง ขนาดนี้ มิน่าละ หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ถึงได้รักนักรักหนา

ที่มา http://www.undubzapp.com