เปิดภาพ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ‘ชาร์เลท วาศิตา’ ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวย

Home / บันเทิง / เปิดภาพ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ‘ชาร์เลท วาศิตา’ ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวย

เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน เผลอแวบเดียว นักแสดงเด็กลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “น้องชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา” ก็เริ่มโตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววสวยอีกด้วย นอกจากน้องชาร์เลทจะมีผลงานการแสดงให้เราได้ชมกันแล้ว เธอยังเป็นนางแบบเดินบนแคทวอล์คอีกหลายๆ งานด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่น่าจับตามองมากๆ เลยทีเดียว วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็พลาดที่จะรวมภาพความสวย น่ารัก ของน้องชาร์เลท มาให้ชมกัน พร้อมทั้งยังมีภาพ “น้องมายลีน” พี่สาวของน้องชาร์เลทมาฝากกันอีกด้วย ขอบอกเลยว่าทั้งสองสาวยิ่งโตยิ่งสวย…

เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว ‘ชาร์เลท วาศิตา’

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

“ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา” เกิดเมื่อวัน 13 มีนาคม พ.ศ. 2548 เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนเลิศหล้ากาญจนาภิเษก ทางด้านครอบครัว มีพี่สาว 1 คือ “น้องมายลีน”

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

น้องชาร์เลท ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายโฆษณาเมื่อปี พ.ศ. 2551 ขณะอายุได้ 3 ขวบ จากนั้นก็มีโฆษณาตามออกมาอีกหลายชิ้น จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2553 ได้รับการติดต่อจาก “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” ผู้กำกับละครชื่อดังให้มาร่วมแสดงละคร ขณะอายุได้ 5 ขวบ โดยละครเรื่องแรกคือเรื่อง “วิวาห์ว้าวุ่น” 

ต่อมาในปี พ.ศ. 2554 น้องชาร์เลท มีโอกาสร่วมแสดงในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง (ภาคต่อของ มงกุฎดอกส้ม) ในบท เรยา (วัยเด็ก) ซึ่งนับเป็นการรับบทร้ายครั้งแรก และจากบทของเรยาทำให้น้องชาร์เลทเริ่มโด่งดังและมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น โดยในปีเดียวกัน น้องชาร์เลทก็ได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง ค่าของคน ในบทของ มาร์กี้ อีกด้วย และในปี พ.ศ. 2555 ก็ได้มีโอกาสแสดงในละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ รับบทเป็น กุมาริกา หรือ โกลเด้นเบบี้ หลังจากนั้น น้องชาร์เลทก็มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องจนถึงในปัจจุบัน

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

ผลงานละครโทรทัศน์ :

  • 2553 วิวาห์ว้าวุ่น รับบทเป็น ไข่มุก
  • 2554 ดอกส้มสีทอง รับบทเป็น เรยา (วัยเด็ก), ค่าของคน รับบทเป็น มาร์กี้ (รับเชิญ)
  • 2555 The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ รับบทเป็น กุมาริกา/โกลเด้นเบบี้, บ่วง รับบทเป็น แพง (วัยเด็ก), มือปราบพ่อลูกอ่อน รับบทเป็น จีจ้า, รากบุญ รับบทเป็น น้องออย
  • 2556 The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 รับบทเป็น กุมาริกา/โกลเด้นเบบี้/อรวี (วัยเด็ก), แค้นเสน่หา รับบทเป็น จริมา (วัยเด็ก), ดาวเรือง รับบทเป็น มะเฟือง, คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ รับบทเป็น สายไหม, ข้าวนอกนา รับบทเป็น ดำ (วัยเด็ก)
  • 2557 ครีบนี้หัวใจมีเธอ รับบทเป็น นีโม่
  • 2558 สายลับสามมิติ รับบทเป็น ตังตัง
  • 2559 วิมานเมขลา รับบทเป็น น้ำตาล, วัยแสบสาแหรกขาด รับบทเป็น เมษา (ตังเม), บุษบาเร่ฝัน รับบทเป็น หลิว
  • 2560 เดือนประดับดาว รับบทเป็น ซาร่า, เล่ห์รักยาใจ

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

คุณพ่อ และลูกสาวทั้งสองคน “น้องชาร์ท & น้องมายลีน”

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

“น้องมายลีน” พี่สาวคนสวยของน้องชาร์เลท

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

ยิ่งโตยิ่งสวย น่ารัก ทั้งพี่ทั้งน้องนะจ๊ะ

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

มาดนางแบบสุดดดดดด

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

บอกได้คำเดียวเลยว่า ลุคนี้สาวชาร์เลท สวยมากค่าาา

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

รวมภาพ “ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา”

ภาพจาก IG : @mayocharlie_mama