Gal Gadot Wonder Woman

สวยสายบู๊ Gal Gadot เคยรับใช้กองทัพอิสราเอล 2 ปี – Wonder Woman

Home / บันเทิง / สวยสายบู๊ Gal Gadot เคยรับใช้กองทัพอิสราเอล 2 ปี – Wonder Woman

นาทีนี้เป็นอีกหนึ่งนางเอกฮอลลีวูดที่กำลังมาแรง Gal Gadot สาวสวยผู้รับบท Wonder Woman วันนี้บันเทิงแคมปัส-สตาร์ มีประวัติ และเรื่องราวสุดน่าทึ่งของเธอ พร้อมรวมภาพสวยๆ ของสาวคนนี้มาให้ชาวแคมปัสฯ ได้ทำความรู้จักกันค่ะ เห็นเธอหน้าสวยหุ่นเซกซี่ขนาดนี้ หลายๆ คนอาจคาดไม่ถึงว่าเธอจะเคยรับใช้กองทัพทหารมาก่อน

ประวัติ Gal Gadot สวยสายบู๊

Gal Gadot  ได้รับตำแหน่ง “มิส อิสราเอล” ในปี 2004 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ถูกเกณฑ์เข้าสู่กองทัพของอิสราเอล โดยในตอนนั้นเธออายุเพียง 18 ปี การที่เธอได้เข้าไปรับใช้กองทัพทำให้ได้รับการฝึกการใช้อาวุธ และการต่อสู้ อนึ่งประเทศอิสราเอล เป็น 1 ใน 3 ประเทศของโลกที่อนุญาตให้ผู้หญิงอยู่ร่วมรบในแนวหน้าของกองทัพได้) เหตุนี้จึงทำให้เธอมีพื้นฐานการต่อสู้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ Justin Lin ผู้กำกับ Fast and Furious เลือกเธอมาเป็นหนึ่งในนักแสดงของแฟรนไชส์ด้วย

Gal Gadot

ด้านการศึกษา Gal Gadot  เรียนมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับด้านกฎหมาย งานอดิเรกออกจะลุยๆ ต่างจากหน้าสวยๆ ของเธอสักหน่อย เธอเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบในมอเตอร์ไซค์มากๆ ซึ่งแน่นอนว่าเธอต้องมีในครอบครอง ซึ่งรถของเธอคือ Black 2006 Ducati Monster-S2R. นอกจากนี้เธอยังเคยเล่น วอลเล่ย์บอล เทนนิส และบาสเก็ตบอล

นางเอก Wonder Woman

สำหรับบทบาทการแสดงเป็น Wonder Woman เธอมาแคสบทโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะมาแคสเพื่อรับบทเป็น Wonder Woman เธอรู้แค่เพียงว่า Zack Snyder เป็น ผกก. และมี Ben Affleck เป็นนักแสดงนำชาย

ปัจจุบัน Gal Gadot อายุ  30 ปี เแต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน นอกจากนี้ยังมีธุรกิจร่วมกับสามี Varsano โรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว ที่ Yaron Versano ด้วย

Wonder Woman

 

รวมภาพ Gal Gadot นางเอก Wonder Woman

ติดตามได้ที่ >>www.instagram.com/gal_gadot