ดูซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุค (Subthai) จัดเต็มมาให้ แบบถูกลิขสิทธิ์

Home / บันเทิง / ดูซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุค (Subthai) จัดเต็มมาให้ แบบถูกลิขสิทธิ์

จัดมาให้สำหรับๆ แฟนๆ คอซีรีส์เกาหลีที่ชอบดูซีรีส์แนวพีเรียด ประวัติศาสตร์ ย้อนยุค พระเอกหล่อ นางเอกสวย และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือเพียบ!! วันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ใครไม่มีแพลนไปไหน มาเปิดซีรีส์เกาหลีดูกันให้หนำใจได้เลย!!

ดูซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุค ได้ที่นี่!!

ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน (이산-정조대왕)

ลีซาน

ประเภท : Historical period drama
จำนวน : 77 ตอน
เรื่องย่อ : ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน (이산-정조대왕) ซีรีส์แนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวของพระเจ้าจองโจ (ลีซาน) พระราชาลำดับที่ 22 ปลายศตวรรษที่ 18 รัชสมัยราชวงศ์โชซอน ซึ่งพระเจ้าจองโจ (ลีซาน) นับว่าทรงเป็นพระราชาที่ทรงประสบมรสุมและปัญหาต่างๆ มากมาย แต่พระองค์ทรงมีปณิธานอันมุ่งมั่น ทุ่มเทที่จะทำให้ประชาชนของพระองค์มีชีวิตที่ดีขึ้น พระองค์จึงทรงพยายามที่จะการปฏิรูปและปรับปรุงประเทศชาติในด้านต่างๆ เพื่อสร้างบ้านเมืองให้เป็นปึกแผ่น และทรงได้รับการสรรเสริญว่าเป็นพระราชาที่เป็นที่รักของราษฎร์มากที่สุด พระองค์หนึ่งในประวัติศาสตร์เกาหลี บนเส้นทางการปฏิรูปและการแก้ปัญหา สิ่งที่ขาดไปไม่ได้ คือ ความรักและกำลังใจจากบุคคลรอบข้างของพระองค์ที่คอยรักห่วงใยพระองค์เสมอมา นั่นก็คือ นางกำนัลซองซงยอน เรื่องราวความรักจะเป็นยังไงติดตามได้ที่นี่ ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน

ดูทั้งหมด ที่นี่ 


Dong Yi ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ 동이

Dong Yi ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ 동이

ประเภท : Romance, Drama, Historical
จำนวน : 50 ตอน
เรื่องย่อ : ทงอี เป็นเด็กสาวที่เกิดในชนชั้นชอนมิน ชนชั้นที่ต่ำที่สุดในสังคม แต่กระนั้นพ่อกับเธอ และ ทงจู พี่ชายที่เป็นหัวหน้าของ คอมคเย องค์การต่อต้านการปกครองในสมัยนั้น ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข แต่จู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวของเธอ ถูกใส่ร้ายในสิ่งที่ไม่ได้ทำ จนต้องโทษประหารชีวิต จึงทำให้ทงอีและครอบครัวต้องหนีหัวซุกหัวซุน แต่พ่อกับพี่ชายของเธอกลับหนีไม่รอด ทงอีจึงกำพร้าตั้งแต่เด็ก แถมยังถูก ซอยงกี หน่วยจับกุมผู้กระทำความผิดในสมัยโชซอนคอยไล่ล่าตัวเธออย่างไม่ลดละ เธอจึงต้องแอบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ใน ชังอักวอน หน่วยราชการที่ดูแลด้านการร่ายรำและเครื่องดนตรี ที่ใช้บรรเลงในพระราชวัง จากความช่วยเหลือของนางโลมที่ชื่อ ซอลฮี และ ชาชอนซู เพื่อนสนิทของพี่ชายเธอ

ดูทั้งหมด คลิก ที่นี่


ซีรีส์เกาหลี The Great Seer ตำนานกษัตริย์ พิชิตบัลลังก์

The Great Seer

ประเภท : Historical
จำนวน : 35 ตอน
เรื่องย่อ : The Great Seer ตำนานกษัตริย์ พิชิตบัลลังก์ 대풍수 เป็นเรื่องราวของ โหรามหาเวทย์ นามว่า จีซาง (รับบทโดยจีซอง) หมอดูผู้มีพรพลังพิเศษหยั่งรู้อดีตและอนาคตของผู้คนได้ ซีรีส์เรื่อง The Great Seer ดำเนินเรื่องในช่วงยุคปลายสมัยโครยอ เขาเป็นโหรหลวงผู้ทรงอิทธิพล และเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้โครยอล่มสลาย นายพลลีซองกเย (จีจินฮี) ได้ร่วมมือกับชเวยอง (จากเรื่อง Faith @ The Great Doctor) ยึดอำนาจจากขุนนางฝ่ายมองโกลสำเร็จ และพระเจ้าอูทรงรบเร้าให้ขุนพลทั้งสองยกทัพไปบุกราชวงศ์หมิง เพื่อที่จะปลดแอกโครยอจากอิทธิพลของจีน แต่ลีซองกเยไม่เห็นด้วย เกิดเปลี่ยนใจยกทัพกลับมาพระราชวัง กระทำการยึดอำนาจสังหารชเวยองด้วยคำพยากรณ์ของโหราจีซาง ลีซองกเยอาศัยหลักอาณัติแห่งสวรรค์ในการล้มล้างราชวงศ์โครยอและปราบดาภิเษกตนเองเป็นพระราชาองค์แรกแห่งโชซอน

ดูทั้งหมดคลิก ที่นี่


ซีรีส์เกาหลี Jang Ok Jung จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง

Jang Ok Jung

ประเภท : Period drama, Romance
จำนวน : 24 ตอน
เรื่องย่อ : ตำนานรักแห่งจอมนาง 장옥정 ชีวประวัติของจางอ๊กจอง (สนมจางฮีบิน) ผู้ทรงเป็นพระสนมเอกในพระเจ้าซุกจงแห่งโชซอน ซีรีส์หลายต่อหลายเรื่องกล่าวขานถึงความร้ายกาจ หลงบ้าอำนาจบาตรใหญ่ กระทั่งทำคุณไสยเพื่อให้ได้มาซึ่งยศฐาบรรดาศักดิ์ แต่ใน Jang Ok Jung ฉบับนี้จะเล่าถึงอีกมุมหนึ่งของสนมจางฮีบิน ผู้มีบทบาทสำคัญทางด้านการตัดเย็บเสื้อผ้าอาภรณ์และทำเครื่องประทินโฉมในยุคสมัยนั้น ซีรีส์เกาหลี Jang Ok Jung ได้นางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี (Kim Tae Hee) มารับบทเป็น จางอ๊กจอง และ ยูอาอิน (Yoo Ah In ) รับบทเป็นพระเจ้าซุกจง

ดูทั้งหมด คลิกที่นี่ 


ซีรีส์เกาหลี Deep Rooted Tree จอมบัลลังก์ตำนานอักษร

ซีรีส์เกาหลี Deep Rooted Tree จอมบัลลังก์ตำนานอักษร

เรื่องนี้แอบบอกนิดนึงว่า พระเอกสามีแห่งชาติ ซงจุงกิร่วมเล่นด้วยนะ

ประเภท : Period drama, Mystery, Romance
จำนวน: 24 ตอน
เรื่องย่อ : Deep Rooted Tree พฤกษาที่ไร้ไหวเอน หรือ จอมกษัตริย์ตำนานอักษร 뿌리 깊은 나무 สร้างมาจากนวนิยายขายดี ของ อีจองเมียง เรื่อง “ deep – rooted tree ” นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวในช่วงยุคสมัยของพระเจ้าเซจง ซีรีส์เรื่องนี้สร้างหน้าเพจไว้รอก่อน ถ้ากระแสดี ซีรีส์8 จัดให้แน่นอน ด้วยความที่เป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ คำศัพท์จึงยากเอาการ จึงต้องขอดูกระแส และความพร้อมของนักแปลก่อน แต่ดาราดังเยอะ จางฮยอค ซง จุงกิ และยังมีคิมคิบอมอีก คงเป็นแรงใจให้นักแปลเป็นอย่างดี เมื่อนิยายเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในปี 2006 ถูกขนานนามว่าเป็นดาวินชี่โค้ดแห่งเกาหลี เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสมรู้ร่วมคิดเกี่ยวกับการฆาตกรรม อันน่าสะพรึงกลัวในพระราชวัง ระหว่างกลุ่มที่สนับสนุนการประดิษฐ์ตัวอักษรเกาหลีกลับกลุ่มที่ต่อต้าน

ดูทั้งหมด คลิกที่นี่ 


ซีรีส์เกาหลี ดอกเตอร์จิน หมอข้ามศตวรรษ Time Slip Dr.Jin

Time Slip Dr.Jin

ประเภท : Romance, Time travel, Medical drama
จำนวน : 22 ตอน
เรื่องย่อ : Time Slip Dr.Jin หมอข้ามศตวรรษ 타임슬립 닥터 진 จินฮยอก (รับบทโดย ซงซึงฮยอน) ศัลยแพทย์ระบบประสาทหนุ่มฝีมือเยี่ยม แต่กลับมี ทัศนคติในแง่ลบ ทั้งยังเป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลอื่น นอกจาก มีนา (รับบทโดย พัคมินยอง) คนรัก ของเขาที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ จินฮยอก ตัดสินใจจะขอเธอแต่งงาน หลังจากที่เขาผ่าตัดเคสประ หลาด นำเอาเนื้องอกรูปร่างคล้ายเด็กทารกออกมาจากคนไข้นิรนามได้สำเร็จ ทว่าแผนการที่วางไว้กลับล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อ จินฮยอกมีปากเสียงทะเลาะกับมีนา ขั้นรุนแรง จนส่งผล ให้ มีนาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ต่อหน้าต่อตา แม้ จินฮยอกจะพยายามช่วยชีวิต มีนาสุดความสามารถ และรักษาชีวิตเธอไว้ได้ แต่เธอกลับ ต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ทันใดนั้นเอง จินฮ๊อกที่กำลังสิ้นหวังก็ถูกพลังเร้นลับบางอย่างนำเขาเดินทางย้อนเวลาไปยังยุคโชซอน ปี ค.ศ. 1860 และถูก คิมคยองทัก (คิมแจจุง) เข้าใจผิดว่าเป็นโจรปล้นสะดม จึงพยายามจับกุมเขามารับโทษ แต่ด้วยความช่วยเหลือของ อีฮาอิง (อีบอมซู) ทำให้จินฮ๊อกรอดตายหวุดหวิด ระหว่างนั้นเค้าได้ช่วยชีวิตดองยองฮี (จินลีฮัน) พี่ชายของ ฮงยองเร (พัคมินยอง) ผู้หญิงที่มีหน้าตาเหมือนมีนา เธอจึงตอบแทนด้วยการให้ที่พักแก่เขา ทำให้จินฮ๊อกมีโอกาสตามยองเร ไปพบกับผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก ชีวิตยากลำบาก และนั่นจึงเป็นที่มาให้เขาต้องตัดสินใจนำวิชาแพทย์มาช่วยรักษาคนไข้ หนึ่งในนั้นคือคิมบยองฮี (คิมอึงซู) เสนาบดีฝ่ายซ้ายผู้ทรงอิทธิพล บิดาของคยองทักและชุนฮง (ลีโซยอน) กีแซงผู้เลอโฉมแห่งโชซอน ที่เธอเองก็มาหลงรักท่านหมอจินด้วยเช่นกัน…

ดูทั้งหมด คลิกที่นี่


ซีรีส์เกาหลี The Moon That Embraces The Sun

The Moon That Embraces The Sun

ประเภท : Period, Romance, Fantasy
จำนวน : 20 ตอน
เรื่องย่อ : เรื่องราวโรแมนติกย้อนยุคซึ่งเกิดขึ้นในสมัยโชซอน เรื่องราวความรักเกิดขึ้นเมื่อองค์รัชทายาท อี ฮวอน ได้ปลอมตัวเป็นสามัญชนเพื่อออกไปนอกวังกับองครักษ์ แต่เกิดไปติดฝน จึงเข้าไปหลบที่กระท่อมแห่งหนึ่ง จึงได้พบกับหญิงสาวงามคนนึง แต่เธอคารวะพระองค์ 4 ครั้ง นั่นก็หมายความว่า เธอรู้ว่าเขาเป็นพระราชานั่นเอง ก็เพราะเธอเป็นคนทรง (ชนชั้นที่ต่ำต้อยที่สุดในยุคนั้น) ไม่เพียงหญิงสาวคนนี้รูปงามเท่านั้น เธอกับมีวาทะที่เป็นเลิศทั้ง กาพย์และกลอน พระองค์จึงประทานชื่อ ว่าวอล(ซึ่งแปลว่าพระจันทร์) วอล เกิด ในตระกูลขุนนางและได้เป็นองค์หญิงรัชทายาท และเธอก็ได้ตกหลุมพรางจนเกือบจะถูกประหาร สุดท้ายเธอจึงต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างคนทรงเจ้า

ในการพบกันครั้งนั้นทำให้ องค์รัชทายาท อี ฮวอน เกิดตกหลุมรัก วอล ผู้ซึ่งมีหลายอย่างคล้ายๆกับ ยอน อูอดีตคู่หมั้น ของพระองค์ ที่พระองค์คิดว่า โดนฆ่าไปแล้ว นอกจากนี้ พระองค์ ยังคงตามหาเบื้องหลังการตายของ ยอน อู คู่หมั้น ด้วยตัวเอง แต่สิ่งที่ยากเย็นสำหรับเขาก็คือ เมื่อได้รู้ว่า แม่และน้องสาว มีส่วนรู้เห็นในการตายครั้งนี้ พระองค์ ทรงใช้เวลาตามหาหญิงสาวหลังจากที่ทรงกลับสู่พระราชวัง แต่พระองค์ต้องทรงพบกับปัญหาในการตามหาตัวนางเพราะตัวตนที่แท้จริงของหญิงสาว…กับเรื่องราวลึกลับในอดีต โปรดติดตาม The Moon That Embraces The Sun

ดูทั้งหมด คลิกที่นี่ 


 Arang and the Magistrate / อารัง ภูตสาวรักนิรันดร์

Arang and the Magistrate

ประเภท : Fantasy, Horror, Comedy, Period, Romance
จำนวน : 20 ตอน
เรื่องย่อ : ละคร ประเพณีความเชื่อที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ในระหว่างยุค Joseon ในเมือง Miryang Arang (รับบทโดย Shin Min Ah) ผู้หญิงสาวสวยบริสุทธิ์ จิตใจดี เป็นลูกสาวของเจ้าหน้าที่ตรวจการ เธอเติบโตมาโดยปราศจากแม่ เธอถูกเลี้ยงดูอย่างโหดร้ายจากคนเลี้ยงดู เขาลวนลามและทำร้ายเธอ และวางแผนที่จะข่มขืนเธอ แต่เธอขัดขืนทำให้เขาฆ่าเธอและทิ้งศพเธอให้เน่าอยู่ในป่า ส่วนพ่อของเธอคิดว่าเธอหนีตามผู้ชายไปทำให้เขาต้องอับอาย เขาจึงลาออกจากตำแหน่ง และทุกๆ ครั้งที่มีเจ้าหน้าตรวจการคนใหม่มารับตำแหน่ง Arang จะปรากฏตัว จนเขาหวาดกลัวและหนีไปทุกราย แต่แล้ววันนึง มีเจ้าหน้าตรวจการคนใหม่ เป็นชายหนุ่ม Eun Oh (รับบทโดย Lee Jun Ki) Arang ก็ได้ปรากฏตัวให้เขาเห็นเหมือนกับทุกๆ คนที่ผ่านมา

ดูทั้งหมด คลิกที่นี่ 


ซีรีส์เกาหลี Kang Chi, the Beginning คังชิ คัมภีร์ตระกูลจิ้งจอก

Kang Chi, the Beginning

ประเภท : Romance, Comedy, Action, Fantasy
จำนวน : 24 ตอน
เรื่องย่อ : คูวอลรยองเทพผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้องคุ้มครองป่าเขา เขาซ่อนตัวอยู่บนภูเขาซีรีมาเป็นเวลาช้านาน เขาปรารถนาอยากจะใช้ชีวิตแบบมนุษย์ จึงออกไปคอยสอดส่องดูความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตตามที่ต่างๆ จนได้พบกับ ยูนซอฮวาที่ถูกบังคับให้เป็นกีแซงหลวงตามแผนชั่วของ โชควันอุง ซึ่งฆ่าบิดาของเธออย่างอย่างโหดเหี้ยมและหมายจะครอบครองตัวเธอ

ในขณะที่ ซอฮวา หนีออกมา วอลรยอง ได้ช่วยชีวิตเธอไว้ และพาไปอยู่ในป่าด้วยกัน เวลาผ่านไป วอลรยองเอาชนะใจซอฮวาได้สำเร็จ ทั้งคู่จึงแต่งงานกันและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข วอลรยอง ปิดบังเรื่องที่ตนเองไม่ใช่มนุษย์เพื่อรอวันที่เขารักษาข้อห้าม 3 ประการครบ 100 วัน และได้รับ คัมภีร์ลับตระกูลคู ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นมนุษย์ได้ แต่แล้วเมื่อทัมพยองจุนที่ได้รับมอบหมายจากควันอุงให้ตามล่าซอฮวา และสืบเรื่องคูมิโฮ และแล้วเขาได้เจอตัวทั้งคู่ ความลับของวอลรยองจึงถูกเปิดเผยต่อหน้าซอฮวา ความจริงที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ซอฮวารับไม่ได้ และได้ตัดสินใจหักหลังเขา

ต่อมาซอฮวาที่ตั้งท้องลูกของวอลรยอง เธอเดินทางกลับมายังภูเขาอีกครั้งเพียงลำพังเพื่อคลอดบุตร และนำเด็กที่คลอดออกมาใส่ตะกร้าลอยไปตามแม่น้ำ ส่วนตัวเองก็กลับไปแก้แค้น ควันอุง และถูกสังหารในที่สุด ส่วนทางด้านหนึ่งพัคมูซอล เจ้าของโรงแรมร้อยปีได้ช่วยชีวิตเด็กคนนี้ไว้ และตั้งชื่อให้ว่า ชอยคังชิ หลังจากนั้นก็เลี้ยงดูเด็กคนนี้มาพร้อมกับ พัคแทซอ บุตรชาย และ พัคชองโจ บุตรสาวของตนเอง เวลาผ่านไปคังชิเติบโตขึ้น และโชคชะตาก็ได้พบกับ ทัมยออุล เธอรู้สึกเห็นใจคังชิที่มีความลับ และบาดแผลในใจ ความรู้สึกนี้ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด แต่ทั้งคู่จะครองรักกันอย่างมีความสุขได้หรือไม่

ดูทั้งหมด คลิกที่นี่ 

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ใครชื่นชอบดูซีรีส์เกาหลีแนวอื่นๆ ยังมีให้เลือกดูอีกมากมายเลย เพื่อนๆ สามาถเข้าไปเลือกชมได้ที่นี่เลย Video.Mthai