ดาราเกาหลี นักร้องเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ป ไอดอลหญิงเกาหลี

พัฒนาการความสวย 8 ไอดอลสาวที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน

Home / บันเทิง / พัฒนาการความสวย 8 ไอดอลสาวที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน

เรายังจำภาพตอนที่ไอดอลขวัญใจของเราเดบิวต์ใหม่ๆ กันได้บ้างไหมเอ่ย ซึ่งถ้าให้เทียบกันในตอนนี้กับตอนที่เพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆ เราอาจจะจำกันไม่ได้แล้วว่าแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง เพราะไอดอลส่วนใหญ่นั้นจะเปลี่ยนแปลงไปเสมอเมื่อมีการคัมแบ็คในอัลบั้มใหม่ ทั้งการเปลี่ยนทรงผม สีผม แนวการแต่งตัว ฯลฯ ว่าแต่จะมีใครกันบ้างที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดตั้งแต่ตอนเดบิวต์จนถึงตอนนี้ ตามมาดูกันเลย….

ไอดอลสาวเกาหลี นับวันยิ่งดูสวย น่ารัก

ไอยู (IU)

1. ไอยู (IU)

ไอยูเป็นหนึ่งในนักร้องขวัญใจของแฟนๆ ชาว K-Pop ที่มีภาพลักษณ์ที่งดงาม บุคลิกที่ดี และน้ำเสียงที่น่าประทับใจ ตอนแรกที่เธอได้เข้ามาออดิชั่นที่ JYP Entertainment แต่เธอก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร สุดท้ายไอยูได้เลือกต้นสังกัดใหม่นั่นก็คือ LOEN Entertainment และได้เดบิวต์ในปี 2008 เมื่อเวลาผ่านไปจากเด็กสาวแสนน่ารัก ตอนนี้เธอก็กลายเป็นไอดอลสาวสวยหน้าใสของโอปป้าทั้งหลาย

 แทยอน (Taeyeon) วง SNSD

2. แทยอน (Taeyeon) วง SNSD

แทยอนเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมและเป็นอีกคนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการเพลงเกาหลี เธอคือหัวหน้าของวง Girls’ Generation ซึ่งเดบิวต์ในปี 2007 ในตอนที่เธอได้เดบิวต์ตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นนั้น แทยอนแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุจริงของเธอ แฟนๆ ได้เห็นการเติบโตขึ้นของเธอในตอนที่เธอนั้นเริ่มต้นทำผลงานเดี่ยวของตัวเองในปี 2015

ซูจี (Suzy) วง miss A

3. ซูจี (Suzy) วง miss A

ซูจีเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในวงการเพลงเคป็อปและวงการอื่นๆ ทั้งจากผลงานเดี่ยวและผลงานการแสดงของเธอ มีหลายคนที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงกลายไปเป็นหญิงสาวที่งดงามในแบบที่เธอเป็นตอนนี้ จากความเป็นธรรมชาติและความสดใสของเธอ

ฮยอนอา (HyunA)

4. ฮยอนอา (HyunA)

เป็นอีกคนที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ตอนที่เธอได้เดบิวต์กับวง Wonder Girls ในปี 2007 และหลังจากนั้นก็ประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์กับวง 4MINUTE ในปี 2009 หลายปีต่อมา เธอได้เปลี่ยนแปลงลุคและสไตล์หลากหลายรูปแบบ แต่ในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เธอได้แปลงโฉมกลายไปเป็นไอดอลสาวที่มีความแข็งแกร่งและเซ็กซี่ ซึ่งสามารถครองใจแฟนๆ เอาไว้ได้ในตอนนี้

2ne1

2NE1

สำหรับอันดับที่ 5, 6, 7 และ 8 เราขอมอบตำแหน่งนี้ให้กับวงที่เพิ่งยุบไปอย่าง 2NE1 ด้านล่างนี้คือภาพถ่ายการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากของพวกเธอ ซีแอล (CL), ปาร์คบอม (Park Bom), ซานดารา (Sandara) และมินจี (Minzy) จะยังคงอยู่ในหัวใจของแฟนๆ ตลอดไป และแน่นอนว่าพวกเธอจะถูกจดจำในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการเพลง K-Pop

ซีแอล (CL)

ซีแอล (CL)

ปาร์คบอม (Park Bom)

ปาร์คบอม (Park Bom)

ซานดารา (Sandara)

ซานดารา (Sandara)

มินจี (Minzy)

มินจี (Minzy)

———————————————————-

ที่มา : http://www.koreaboo.com และ http://www.popcornfor2.com