พลอยชมพู เป็ดidol

แฟนมีทติ้งครั้งแรก “พลอยชมพู เลิฟ แอท เฟิร์สท มีท”

Home / บันเทิง / แฟนมีทติ้งครั้งแรก “พลอยชมพู เลิฟ แอท เฟิร์สท มีท”

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “อาจเป็นเพราะ (Because of you)” เพลงรักซึ้งๆ เพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ยอดวิวก็แรงทะลุ 5 ล้านวิวไปแล้ว แถมซีรี่ส์ “#เป็ดidol” ซีรีส์เรื่องแรกจาก MBO ที่พลอยชมพูแสดงนำทางช่อง GMM25 ก็กำลังฮอตในหมู่วัยรุ่นทั่วประเท ศอยู่เวลานี้ ทำสถิติแรงต่อตอนยอดรวมกว่า 1 ล้านวิวภายใน 1 วัน

ล่าสุดสาวน้อย “พลอยชมพู” ค่าย MBO ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งครั้งแรกในชีวิตของเธอในชื่อ “DeeDo Fruitku Presents PLOYCHOMPOO LOVE AT FIRST MEET” (ดีโด้ ฟรุตกุ พริเซ้นทส พลอยชมพู เลิฟ แอท เฟิร์สท มีท)

“พลอยชมพู” จัดเต็มพาแฟนฟิน 3 สเต็ป ครั้งแรกในชีวิต

ploy151

ในแฟนมีทคอนเสิร์ต “พลอยชมพู เลิฟ แอท เฟิร์สท มีท”

แฟนมีทติ้งครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ #ใกล้ชิด #กรี๊ดหนัก # ฟินเฟ่อ กับคอนเสิร์ตรวมพลคนรักพลอย เรียกว่าใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึง 3 สเต็ปสุดฟิน

1. ฟินไปกับเพลงฮิตแจ้งเกิดที่เธอรั กจนต้องเอามาร้อง

2. ฟินขึ้นอีกกับแขกรับเชิญน่าเลิฟ จนต้องกรี๊ด ดังๆ ไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์นักแสดง MBO จากซีรีส์ #เป็ดidol อาทิ มิว ,จีน่า ดี และไอเฟล พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์

และ ฟินสุดท้ายกับช่วงเวลาพิเศษ ที่จะได้ใกล้ชิดกับพลอยชมพูแบบฟิ นสุดตัว โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

โดยสาวน้อย “พลอยชมพู” เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นเพราะเป็นคอนเสิร์ตแฟน มีทเต็มรูปแบบครั้งแรกของพลอยชมพูเลย มันมีความพิเศษที่ว่า บัตรไม่มีจำหน่าย แต่จะให้แฟนๆ เข้าไปเล่นเกมส์ชิงบัตรในเพจ MBO official เท่านั้น ซึ่งความพิ เศษของ งานนี้ก็จะได้เห็นทุกๆ  มุม และความหลากหลาย แนวของพลอยชมพูที่ไม่ได้มาร้องแค่เพลงของตัวเอง แต่ จะร้องเพลงของคนอื่นๆ ด้วย จะได้เห็นการร้องหลากหลายแนว ได้เห็นการเต้นด้วย โดยภายในงานก็จะมีความฟินมากมาย ฟินที่หนึ่งก็จะได้ฟังสดๆ กับเพลงที่พลอยเคยคัฟเวอร์ตั้งแต่สมัยตอนแจ้งเกิดในยูทูป ฟินที่ 2 ก็จะมีแขกรับเชิญเป็นแก๊งค์เพื่อนๆ นักแสดง MBO จากซีรีส์ #เป็ดidol รวมถึง แขกรับเชิญที่ขออุบไว้ก่อน แต่เซอไพรส์แน่นอน ส่วนฟินที่ 3 ปกติพลอยก็จะเจอแฟนคลับแค่ถ่ายรูป แต่คอนเสิร์ตแฟนมีทในครั้งนี้ พลอยจะเข้าไปใกล้ชิดแฟนๆ ให้มากที่สุดค่ะ พลอยบอกได้คำเดียว่า มาเถอะ อยากเจอค่ะ ตอนนี้เตรียมตัวฟิตซ้อมเพื่องานนี้เต็มที่สุดๆ ค่ะ ”

แฟนๆ สามารถติดตามร่วมสนุกชิงบัตรเข้างาน DeeDo Fruitku Presents PLOYCHOMPOO LOVE AT FIRST MEET” ได้ทาง Facebook : MBOofficial เท่านั้น

ตั้งแต่วั นนี้ ถึง 15 ต.ค.นี้ #งานนี้พก Love มาแลกบัตรเข้าชม!ไม่มีจำหน่าย ด่วนรับจำนวนจำกัดเพียง 1,500 คนเท่านั้น!

posterloveatfirstmeetforpr