ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม สวยยืนหนึ่งสะกดทุกสายตา ในลุคชุดแต่งงานไทยสากล

Home / บันเทิง / แอนนา เสืองามเอี่ยม สวยยืนหนึ่งสะกดทุกสายตา ในลุคชุดแต่งงานไทยสากล

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดคอลเลกชันชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชื่อดังสุดหรู วนัช กูตูร์ ที่ครั้งนี้ได้รังสรรค์ผลงานออกมาได้สวยยืนหนึ่งสะกดทุกสายตาภายใต้คอนเซ็ปต์ “La beauté à l’échelle cosmique.” ที่ได้นางแบบความสวยระดับจักรวาล อย่าง แอนนา เสืองามเอี่ยม (Miss Universe Thailand 2565) มาสู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดแต่งงานทั้งไทยและสากล ที่เหมาะกับเจ้าสาวแต่ละคน อีกทั้งช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของเจ้าสาวผู้สง่างามและอ่อนหวาน

แอนนา เสืองามเอี่ยม สวยยืนหนึ่งสะกดทุกสายตา

เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่สามารถถ่ายทอดความงดงามและความโรแมนติกไว้ได้ในหนึ่งเดียว รวมไปถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ที่โดดเด่นในเรื่องของความพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติของชุดเดรส ที่ตัดเย็บจากผ้าชีฟอง ผ้าไหม ผ้าซาติน และลวดลายที่ประดับด้วยคริสตัลจาก สวารอฟสกี้ ช่วยเสริมให้เจ้าสาวสวมใส่ชุดแต่งงานนี้ได้อย่างมั่นใจ และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เฉิดฉายและดูหรูหราน่าถูกจับตามองมากที่สุดในวงการเวดดิ้งตอนนี้

สามารถติดตามผลงานชุดวิวาห์ของทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

แอนนา เสืองามเอี่ยม (Miss Universe Thailand 2565)

บทความแนะนำ