คริสติน่า อากีล่าร์

แซ่บโกงอายุ “คริสติน่า อากีล่าร์” ควีนออฟแดนซ์เมืองไทย ถ่ายแบบสุดปังในรอบ 10 ปี

Home / บันเทิง / แซ่บโกงอายุ “คริสติน่า อากีล่าร์” ควีนออฟแดนซ์เมืองไทย ถ่ายแบบสุดปังในรอบ 10 ปี

สวยเกินต้านแซ่บโกงอายุ ยกให้เลย “ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์” ควีนออฟแดนซ์เมืองไทย ที่ครองใจแฟนคลับทุกยุคทุกสมัย งานนี้เจ้าตัวขอถ่ายแบบรูปโปรไฟล์เพื่ออัปเดตความสวยตลอดกาลให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ทั้งแต่งหน้าทำผมจัดเต็มสุดๆ สมกับเป็นตัวแม่แห่งวงการบันเทิง

คริสติน่า อากีล่าร์

ควีนออฟแดนซ์เมืองไทย

หน้าผมว่าเป๊ะแล้ว เรื่องเสื้อผ้าก็ปังไม่แพ้กัน ได้แฟชั่นเซ็ทสุดหรูจากแบรนด์ดัง “อาซาว่า”(ASAVA) มาทวีความสวยโก้ดูดีมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร แถมได้ช่างภาพชื่อดังฝีมือดี ที่เคยถ่ายปกนิตยสารVOLUMEเมื่อ 17 ปีที่แล้ว อย่าง “ตุ๊-วีระพจน์ อัศวาจารย์”  กลับมาลั่นชัตเตอร์รัวๆ ให้อีกครั้ง พร้อมออกแบบท่าโพสต์ให้แซ่บสะเทือนโลกโซเซียลกันเลยทีเดียว

ติ๊นาเผย “นานแล้วที่ไม่ได้มาถ่ายอะไรแบบนี้ อยากให้แฟนๆได้เห็นภาพใหม่ๆบ้าง ติ๊นาเองตั้งใจมากๆในการถ่ายครั้งนี้ เอาไปใช้อัปเดตโปรไฟล์เพื่อเตรียมตัวรับงานต่างๆ ที่จะเข้ามาในปีนี้ ต้องบอกเลยว่าเสื้อผ้าสวยมากถูกใจ ขอขอบคุณ “อาซาว่า” มากๆ เลยนะคะ และที่สำคัญภาพออกมาสวยโดนใจ

กว่าจะได้แต่ละภาพบอกเลยไม่ง่าย ติ๊นาเองก็หวังว่าทุกคนคงชอบ ขอบคุณคุณตุ๊ช่างภาพคนเก่งที่เนรมิตมุมภาพสวยๆ ให้ติ๊นาค่ะ สุดท้ายนี้ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานของติ๊นาทุกๆ ผลงานที่กำลังจะมีขึ้นในปีนี้ด้วยนะคะ”

ภาพเพิ่มเติม

บทความแนะนำ