TrueMove อินเตอร์เน็ต แพ็กเกจ

สุดยอดแพ็กเกจ UMAX Unlimited สำหรับนักเรียน นักศึกษา สุดคุ้ม เน็ตไม่อั้น

Home / บันเทิง / สุดยอดแพ็กเกจ UMAX Unlimited สำหรับนักเรียน นักศึกษา สุดคุ้ม เน็ตไม่อั้น

เรียน เล่น เต็มที่ ไม่มีสะดุด TrueMove H 5G จัดให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษา แบบไม่อั้น เพียงสมัครแพ็กเกจรายเดือน UMAX Unlimited เริ่มต้นเพียง 300 บาทต่อเดือน

แพ็กเกจ UMAX Unlimited

เพียงย้ายค่ายมา TrueMove H 5G รายเดือน ก็สนุกกับเน็ต 5G 10GB แรงเต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 1Gbps และเต็มอิ่มกับเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดเร็ว 10 Mbps พร้อม Wifi ไม่จำกัด ได้ในแพ็กเดียว กับแพ็กเกจ U-MAX Unlimited เริ่มต้นเพียง 300 บาท/เดือน ไม่อั้นได้เลย

พร้อมโทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเครือข่ายสูงสุด 50 นาที และพิเศษสุดๆ ดูหนัง ดูทีวี ซีรีส์ ออนไลน์ ไม่เสียค่าเน็ตที่แอปทรูไอดี นาน 12 เดือน

เล่นแอปฮิต ไม่เสียค่าเน็ต

เรียนออนไลน์ไม่อั้น

เน็ตดี การเรียนเด่นก็ทำให้ Enjoy ได้ กับทุกแอปฮิตเรียนออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Google Meet, Microsoft Team, Zoom, VLearn ก็เอาอยู่ ไม่มีกระตุกแน่นอน

เล่นโซเชียลไม่อั้น

Enjoy กับทุกแอปฮิตสายโซเชียล จัดเต็มคอนเท้นท์ได้ไม่อั้น ทั้ง Line, Facebook, Instagram, Twitter, TikTok ก็สนุกเพลินเพลินสุดๆ

เล่นเกมไม่อั้น

เหล่าเกมเมอร์ ต้อง Enjoy เปิดตี้เล่นเกมฮิต RoV, FreeFire, SpeedDrifter, CallofDuty, Fifaonlinemoblie4 กันได้ แบบไม่อั้นความสนุก

พบกับสุดยอดความ Entertainment ไม่อั้น

คอซีรีส์ ภาพยนตร์ จาก TrueID, YouTube, Netflix อยากดูต้องได้ดู จัดเต็ม แบบ Enjoy โนดราม่าเรื่องอินเทอร์เน็ตสดุด

ไม่อยากเน็ตกระตุก ให้อารณ์เสีย สมัครเลยแค่เปิดเบอร์ใหม่ เปลี่ยนเป็นรายเดือน หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม กับ TrueMove H ก็ไม่พลาดทุกความ Enjoy สมัครได้เลยที่ True Store, True Shop, True Partner หรือคลิก https://bit.ly/UMaxUnlimited300

เงื่อนไขการรับสิทธิ

  1. สำหรับนักศึกษาอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ขอรับสิทธิพร้อมแสดงบัตรนักศึกษาที่ระบุว่ายังคงสถานะนักศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย โดยสามารถรับ 1 สิทธิต่อ 1 บัตรเท่านั้น (รับสิทธินาน 12 รอบบิล)
  2. ชื่อจดทะเบียนหมายเลขรายเดือนต้องตรงกับชื่อ-นามสกุล ในบัตรนักศึกษาที่ขอรับสิทธิ

#UmaxUnlimited #TrueMoveH