MONO NEXT เฟ้นหานักแสดง by แดง-ธัญญา

สุดคึกคัก MONO NEXT เฟ้นหานักแสดง – “แดง-ธัญญา” ปลื้มกระแสดีเกินคาด

Home / บันเทิง / สุดคึกคัก MONO NEXT เฟ้นหานักแสดง – “แดง-ธัญญา” ปลื้มกระแสดีเกินคาด

เปิดโอกาสให้กับคนมีฝันได้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ใน TheNextStar นำโดย คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) และ คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และ คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ทำการต้อนรับผู้เข้าสมัครคัดเลือกนักแสดง และร่วมคัดเลือกว่าที่ดาวดวงใหม่ของ โมโน เน็กซ์ อย่างเข้มข้น ณ STADIUM 29 ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เมื่อวันก่อน

MONO NEXT เฟ้นหานักแสดง by แดง-ธัญญา

งานนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางการคัดกรองผู้มาสมัครอย่างเข้มงวด โดยตั้งจุดตรวจวัดไข้และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวณงาน ตามมาตราการการป้องกันโรคโควิด-19 โดยน้องๆ ผู้สมัครชายหญิง อายุระหว่าง 16-25 ปีที่สนใจ ต่างทยอยเดินทางมาสมัครและร่วมคัดเลือกนักแสดงกันอย่างล้นหลามตั้งแต่เช้า ซึ่งน้องๆ ผู้สมัครแต่ละคนต่างพกพาความสามารถมาแสดงต่อหน้าคณะกรรมการกันอย่างสุดตัว ทั้งบทดราม่า, แอคชั่น, คอมมาดี้ ฯลฯ อย่างไม่มีใครยอมใคร ซึ่งผู้สมัครจะต้องผ่านด่านการคัดเลือกที่เข้มข้นของคณะกรรมการไปให้ได้ ถึงจะได้เข้าสู่เส้นทางบันเทิงต่อไป

คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“หลังจากประกาศนัดหมายวันรับสมัครออกไป ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ปกครองและน้องๆ ที่สนใจอย่างมากมาย โดยเราเองก็มีการเตรียมพร้อมในเรื่องของการรับสมัครไว้พร้อมที่สุด ซึ่งบรรยากาศในวันนี้เกินคาดจริงๆ ค่ะ คนให้ความสนใจมากันเยอะมากๆ เกือบพันคนได้ ทีมงานจึงต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะหาดาวดวงใหม่ที่เจิดจรัสจริงๆ

และวันนี้เราได้เจอคนเก่งๆ มากมาย เด็กๆ มีความสามารถกันทุกคน เราไม่ได้ดูที่หน้าตาอย่างเดียว การแสดงจะต้องมาอันดับหนึ่งก่อน เมื่อการแสดงผ่าน และพอจะพัฒนาทางด้านการแสดงต่อได้ เราจะทำการคัดเลือกไว้ เพราะในอนาคตต้องการคนมาทำงานด้วยในทุกๆ บทบาท ซึ่งวันนี้เราได้พอสมควรเลย ทั้งหน้าตาดี และมีความสามารถ ยอมรับเลยค่ะ เด็กสมัยใหม่ กล้า และเก่งมากจริงๆ ซึ่งเราจะทำการแจ้งผลการคัดเลือกกลับไปให้เร็วที่สุดค่ะ และขอบคุณผู้ปกครองที่สนใจพาบุตรหลานมาคัดเลือกกับเราด้วยนะคะ”

ที่มา MONO NEXT

บทความแนะนำ