ค่ายเพลง

88RISING เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ ! PARADISE RISING

Home / บันเทิง / 88RISING เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ ! PARADISE RISING

88rising อีกหนึ่งค่ายเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับโลก ที่ก้าวออกมาด้วยจุดยืนของการผลักดันศิลปินเอเชียผลิตผลงานเพลงสู่ระดับสากล และมีศิลปินที่ต้องจับตามองมากมายไม่ว่าจะเป็น Rich Brian, Joji, NIKI, Higher Brothers, Stephanie Poetri เป็นต้น

88RISING เปิดตัว ค่ายเพลงน้องใหม่ PARADISE RISING

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตศิลปินคุณภาพของเอเชียไปอีกหนึ่งขั้น กับการร่วมมือกันของ 88rising และ Globe Telecom ผู้ให้บริการเครือข่ายและเทคโนโลยีในฟิลิปปินส์ ด้วยการเปิดตัวค่ายเพลง PARADISE RISING ซึ่งเป็นค่ายที่รวบรวมศิลปินชาวฟิลิปปินส์ที่มีศักยภาพและพรสวรรค์ไว้ด้วยกัน

“เราต้องการผลักดันศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและส่งเสริมผลงานเพลงของชาวฟิลิปปินส์ไปสู่คนฟังทั่วโลก การมีหุ้นส่วนที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันกับเราอย่าง Globe Telecom จะยิ่งช่วยให้ศิลปินเหล่านี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และเราก็ตื่นเต้นกันมากกับการร่วมงานกันในการสร้างค่ายเพลงใหม่นี้” – Sean Miyashiro ผู้ก่อตั้ง 88rising กล่าว

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สร้างค่ายเพลงนี้ขึ้นมา มันเป็นเหมือนการไขกุญแจด้านศักยภาพของเพลงเอเชียไปสู่วงการเพลงทั่วโลก” – Ernest Cu ประธานและซีอีโอ Globe กล่าว

สำหรับการเปิดตัวค่าย PARADISE RISING นี้จะมาพร้อมกับการปล่อยมิกซ์เทปออกมาแนะนำให้แฟนเพลงได้รู้จักศิลปินของค่ายครั้งแรกที่ชื่อว่า “Semilucent” โดยมีกำหนดปล่อยในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ประกอบไปด้วยแนวเพลงหลากหลายอย่าง Pop-R&B ของศิลปิน Kiana V, Soulful R&B ดาวเด่นอย่าง Jason Dhakal, Leila Alcasid และอื่นๆ

ติดตาม PARADISE RISING ได้แล้วทั้ง 3 ช่องทางนี้

Facebook Page: www.facebook.com/paradiserising
Instagram: www.instagram.com/paradiserising_
Twitter: https://twitter.com/paradiserising