ซีรีส์วัยรุ่น เจเจ กฤษณภูมิ เทวดาท่าจะรัก

เจเจ กฤษณภูมิ รับบท มิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส ในซีรีส์เทวดาท่าจะรัก

Home / บันเทิง / เจเจ กฤษณภูมิ รับบท มิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส ในซีรีส์เทวดาท่าจะรัก

ผลงานล่าสุดของ “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ในซีรีส์เรื่อง เทวดาท่าจะรัก (Angel Beside Me) สร้างความสนใจตั้งแต่ชื่อตัวละครที่เขารับเล่น (เพราะมีชื่อยาวมากกกกกก) แฟน ๆ ซีรีส์ต่างบอกว่าเป็นชื่อพระเอกที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา นอกจากชื่อพระเอกแล้ว คาแรคเตอร์ของเจเจในลุคเทวดาก็หล่อใสดีต่อใจม๊ากมาก ประกบคู่กับนางเอก “เจน รมิดา” ที่เคยมีผลงานในเรื่องคุณแม่วัยใส และยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ ที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นอีกเพียบ ในบทความนี้อัปเดตภาพ เจเจ เรื่องย่อ และรายชื่อนักแสดงนำ มาให้ทำความรู้จักกันก่อน ไปท่องจำชื่อพระเอกกันให้ขึ้นใจ

เจเจ กฤษณภูมิ รับบทเป็นพระเอกซีรีส์ เทวดาท่าจะรัก – ชื่อยาวมากกกกกกก

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบท มิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส (ชื่อตอนเป็นเทวดา)  และรับบทเป็น สมชาย ตอนที่ตกลงมาจากสวรรค์แล้ว

เรื่องย่อ เทวดาท่าจะรัก (Angel Beside Me)

“หลิน” หญิงสาวยากจน เหน็ดเหนื่อยกับการดิ้นรนสู้ชีวิตจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงดังโครมใหญ่ เพราะมีใครบางคนตกจากฟ้าทะลุเพดานห้องลงมา
“ข้าคือมิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส ข้าเป็นเทวดา ตกลงมาจากสวรรค์”

หลังจากนั้น เทวดาหนุ่มแสนดีก็ต้องมาอาศัยอยู่กับผู้หญิงสายดาร์ค

เธอ … ที่เคยอยู่ในโลกที่มืดมนและว่างเปล่า ก็เหมือนมีเขาเป็นแสงสว่าง ส่องนำทางให้เธอกลับมาเชื่อมั่นในความดีอีกครั้ง

เขา … ที่เคยเสวยสุขบนสรวงสวรรค์ ก็ได้เข้าใจถึงความรู้สึกที่แท้จริงของมนุษย์เป็นครั้งแรก

ได้ลิ้มรส … ได้ตื่นเต้น … ได้เหนื่อย … ได้โกรธ … ได้เจ็บปวด … และได้รัก …

บางที การเป็นเทวดา อาจไม่ได้ต้องการพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่  แต่เป็นแค่การได้รัก ดูแลและอยู่เคียงข้างเธอคนนี้เท่านั้น

รายชื่อนักแสดงนำ

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบท มิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส ,สมชาย
เจน รมิดา จีรนรภัทร รับบท หลิน
ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง รับบท เฮียธง
โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ รับบท บร๊ะเจ้า
เจมี่ จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ รับบท ปันปัน
เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ รับบท ลุค
มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ รับบท เซเรน่า
ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์ รับบท ระริน

ประวัติฉบับย่อ เจเจ

กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ชื่อเล่น เจเจ เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2539 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นลูกชายคนโตของคุณพ่อพิบูลพร พิบูลสงคราม กับคุณแม่จามิกา (สกุลเดิม: จึงอยู่สุข) มีน้องชายชื่อ พีเจ-มหิดล พิบูลนอกจากนี้ เจเจยังเป็นเหลนของ จอมพล แปลก พิบูลสงคราม อดีตนายกรัฐมนตรี อีกด้วย

ด้านประวัติการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ที่จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาภาพยนตร์และสือดิจิดอล วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

ผลงานเด่น : เจเจ เริ่มเข้าสู่วงการจากการเดินแบบในงานฉลองครอบรอบ 20 ปีของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ ขณะยังเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุลได้พบแล้วชวนไปคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น และถูกรับเลือกให้รับบทแสดงเป็น “โอ๊ต”

จากนั้นได้เซ็นสัญญากับนาดาวบางกอกเป็นเวลา 5 ปี ได้แสดงเรื่องแรกคือ ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ จากนั้นก็มีผลงานออกมามากมาย อาทิ การแสดง ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค, ซีรีส์ I Hate You, I Love You, ภูมิแพ้กรุงเทพไตรภาค ตอน Lost in คีรีวง, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2, เลือดข้นคนจาง, Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ, และล่าสุด Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ ให้นิตยสาร และแบรนด์ดังๆ มากมาย

ด้านความรัก :  ปัจจุบัน เจเจ คบหาดูใจกับ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย มีชื่อเสียงจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 2  และอยู่สังกัดเดียวกันกับเจเจด้วย

รวมภาพ เจเจ กฤษณภูมิ ในซีรีส์เทวดาท่าจะรัก

ติดตามชมซีรี่ย์ Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก ทุกวันเสาร์ เวลา 21:25 น. ทางช่อง GMM25 บนเว็บเวลา 23:00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563

 

ภาพจาก : jaylerr, GMMTV, jaylerr_family

บทความแนะนำ