ครอบครัวดารา ท่าโพสต์ถ่ายรูป เฟิร์น ศุภนารี

บ้านศุภนารี ไม่ได้มีเงินมากแต่มีความสุขมาก – ครอบครัวที่ดูสนุกสนานกับการถ่ายรูป

Home / บันเทิง / บ้านศุภนารี ไม่ได้มีเงินมากแต่มีความสุขมาก – ครอบครัวที่ดูสนุกสนานกับการถ่ายรูป

บ้านศุภนารี ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ โดยเริ่มมาจากลูกสาวคนโต “เฟิร์น ศุภนารี” หนึ่งในสมาชิกครอบครัว มีผลงานเป็นที่จดจำจากทั้งโฆษณาและเป็นนางเอกเอ็มวีของศิลปินดัง ได้สร้างเฟซบุ๊กเพจและอัปเดตเรื่องราวภาพการไปเที่ยวของเธอ โดยมีคุณแม่และน้องสาวที่มีคาแรคเตอร์เหมือนกันยังกับฝาแฝด ทั้งหน้าตา คอสตูม และท่าโพสต์แต่ละท่าที่ครีเอทออกมาได้ดูสนุกและเวรี่ชิคจริง ๆ

บ้านศุภนารี ครอบครัวที่ชิคที่สุดแห่งปี – ไม่ได้มีเงินมากแต่มีความสุขมาก

“เฟิร์น – ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์” หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างเพราะเธอมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่หลายชิ้น ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเอ็มวีเพลงของศิลปินดัง อาทิ เพลงจม ของ ลุลา, เพลงหายใจใส่กัน ของเบลล์ นันทิตา และจากรายการ I Can See Your Voice ที่ได้ไปร่วมรายการในตอนที่ เป๊ก-ผลิตโชค มาเป็นนักร้องรับเชิญ บวกกับคาแรคเตอร์สาวผมสั้นหน้าตาการแต่งตัวชิคๆ เก๋ ๆ เหมือนสาวญี่ปุ่น จึงทำให้มีคนติดตามดูไลฟ์สไตล์ของเธอมากจำนวนหนึ่งอยู่แล้ว

เฟซบุ๊กเพจ Supanaree story

สาวเฟิร์นได้สร้างเฟซบุ๊กเพจ Supanaree story ขึ้นมา คอนเทนต์บนเพจอัปเดตภาพและเรื่องราวเวลาไปเที่ยว โดยมีเรื่องราวของครอบครัวเธออยู่ด้วย มีสมาชิกคือ คุณแม่ เฟิร์น และน้องสาว โดยทั้งสามคนมีคาแรคเตอร์เหมือนกันทั้งหน้าตาและการแต่งตัว จนหลายคนเรียกว่าเหมือนฝาแฝด

จุดเด่น คาแรคเตอร์ คอสตูม และท่าโพสต์

จุดเด่นนอกจากคาแรคเตอร์หน้าตาแล้ว พวกเธอยังมีการคอสตูมเสื้อผ้าที่สวมใส่ให้เหมือนกัน และครีเอทท่าโพสต์แต่ละครั้งได้ชิคและเก๋โดนใจแฟน ๆ บวกกับความสดใสเป็นธรรมชาติที่ดูเข้าถึงง่าย จึงทำให้หลายคนชื่นชอบตามไปกดไลก์ ไปคอมเมนท์ชื่นชม

ไม่ได้มีเงินมากแต่มีความสุขมาก หลักการใช้ชีวิตของครอบครัว

สำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวนี้ เน้นอยู่กันแบบเรียบง่าย พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง โดยสาวใบเฟิร์นเธอโพสต์ไว้ว่า …

“บ้านเฟินเป็นครอบที่อยู่กันง่าย ๆ ไม่ได้มีเงินมากมายแบบบ้านอื่น ไม่ได้มีรถหรู ๆ ขับเหมือนใคร ๆ แต่เราอยากไปไหน เราก็ไป อยากจะได้อะไร เราก็ทำงานแล้วเก็บเงินซื้อ พวกเราอยุ่กันอย่างมีความสุข ถึงจะมีทะเลาะกันบ้าง เราก็คุยกันได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม อยุ่กันด้วยความสบายใจ อบอุ่นทุกครั้งที่กลับบ้าน

แต่จริง ๆ บ้านเราก็รวยแหละ เรารวยเสียงหัวเราะ เรารวยความสุข เรารวยรอยยิ้ม ของพวกนี้ไปไม่มีขายที่ตลาด หรือที่ไหนๆ อยากได้ก็ต้องเริ่มสร้างด้วยตัวเอง การพอเพียง อยู่แบบพอดี ไม่ไปอิจฉาใคร อิจฉาไปก็เหนื่อย ทำให้คนอื่นอิจฉาเราดีกว่าถ้างั้น5555 คนเราเกิดมาไม่เหมือนกัน บางคนรวย บางคนจน บางคนสวย อยุ่แบบพอดี คือ ความสุขที่ยั่งยืนของแท้เลยจะบอกให้ #ไม่ได้มีเงินมากแต่มีความสุขมาก #supanareestory

รวมไอเดียท่าโพสต์สไตล์ Supanaree story

สำหรับคนที่ชื่นชอบความน่ารักของบ้านศุภนารี ในบทความนี้รวมภาพท่าโพสต์ถ่ายรูปเก๋ ๆ สามคนแม่ลูกมาให้แฟน ๆ ได้ดูเป็นแบบอย่าง สำหรับคนที่ต้องการจะมีภาพถ่ายโมเมนท์น่ารัก ๆ กับครอบครัวเก็บไว้ดูบ้าง

โพสต์ท่าริมหาดเก๋ ๆ

นั่งเรือเที่ยวยังไงให้ได้รูปสวย ๆ

ในชุดตีมสีขาว

เท่ ๆ แนว ๆ ลูกใส่เท่ได้แม่ก็ใส่เท่ได้นะจ๊ะ

โพสต์ท่าถ่ายรูปเล่นน้ำสไตล์บ้านศุภนารี

ท่านั่งโหนรถ

เสือสาวสุดชิคทั้งสาม

ภาพจาก : supanareestory, IG@supanareee

บทความแนะนำ