ทีมชาติไทย นักฟุตบอล นักฟุตบอลหญิง นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก สาวสวย

6 สาวสวย ในศึกฟุตบอลโลกหญิง ที่มีดีทั้งหน้าตาและฝีเท้า – ฟุตบอลโลกหญิง 2019

Home / บันเทิง / 6 สาวสวย ในศึกฟุตบอลโลกหญิง ที่มีดีทั้งหน้าตาและฝีเท้า – ฟุตบอลโลกหญิง 2019

เริ่มกันแล้วกับศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019 ที่จัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม ซึ่ง 1 ใน 24 ทีมที่ผ่านเข้ารอบนั้นมีทีมชาติไทยของเราผ่านเข้ารอบไปด้วย ดังนั้นเรามาร่วมส่งแรงเชียร์เพื่อให้นักฟุตบอลทีมหญิงของเราผ่านเข้ารอบลึกๆกันเถอะ (ฟุตบอลโลกหญิง)

6 สาวสวย ในศึกฟุตบอลโลกหญิง

อย่างไรก็ตามอีก 1 สีสันที่น่าสนใจไม่แพ้การดวลแข่งของเหล่านักฟุตบอลหญิงทั้งหลาย และเป็นไฮไลต์เด็ดที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ นักฟุตบอลสาวสวย ของแต่ละประเทศที่มาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ที่อาจจะทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายแอบตามเชียร์ตามลุ้นกันตลอด บอกเลยว่างามหยดเป็นสีสันของทุกปีจริงๆ วันนี้ทางเราจึงได้รวบรวม 6 สาวสวยในศึกฟุตบอลโลกหญิงมาให้หนุ่มๆ ได้แอบไปส่องกันตอนลงสนามมาให้ดูกันครับ

1. อเล็กซ์ มอร์แกน Alex Morgan

มาเริ่มกันเลยที่สาวสวยยอดดาวยิงของทีมชาติสหรัฐอเมริกาอย่าง อเล็กซ์ มอร์แกน ที่ความสวยนั้นยังคงตรึงตาตรึงใจหนุ่มๆ มาหลายทัวร์นาเมนต์แล้ว แล้วที่สำคัญใช่ว่าสาว มอร์แกน จะแค่สวยอย่างเดียวที่ไหนเรื่องฝีเท้าก็ไม่แพ้กันปัจจุบันกดประตูให้ทีมชาติไปแล้ว 101 ประตู จาก 163 นัด ถือว่าทั้งสวยและเก่งครบเครื่องจริงๆ

ข้อมูลและภาพจาก : IG @alexmorgan13, twitter @alexmorgan13, alexmorgansoccer.com

2.ลีเก้ มาร์เท่นส์ Lieke Martens

ถือเป็นสาวที่น่าจับตามองอีก 1 คนในศึกฟุตบอลโลก 2019 นี้เลยก็ว่าได้สำหรับสาว ลีเก้ มาร์เท่นส์ กองกลางตัวเก่งวัย 26 ปี ของทีมชาติฮอลแลนด์  จากสโมสรบาร์เซโลนา ซึ่งเธอกระหน่ำยิงประตูให้ต้นสังกัดไปแล้ว 20 ประตู ในการลงเล่น 49 นัด ซึ่งผลงานกับทีมชาติชุดใหญ่ก็ไม่ธรรมดาเลย โดยยิงไปแล้ว 42 ประตู จาก 102 นัด ส่วนเรื่องความสวยก็ไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพจาก : IG @liekemartens, twitter @liekemartens1

3.อาเดรียน่า ลีออน Adriana Leon

นักเตะตัวความหวังของทีมชาติแคนาดา อาเดรียน่า ลีออน ปีกซ้ายตัวจี๊ด วัย 26 ปี ที่มีความเร็วและทักษะการเลี้ยงบอลเป็นเลิศ โดยผลงานในนามทีมก็ไม่ธรรมดาลงเล่น 57 นัดยิงไป 15 ประตู โดดเด่นทั้งลีลาและความสวยแบบนี้จะไม่เชียร์คงไม่ได้แล้ว

ข้อมูลและภาพจาก : IG @adrianaleon, twitter @leonadriana9

4.เมลานี ลอยโพลซ์ Melanie Leupolz

เมลานี ลอยโพลซ์ กองกลางสาวสวยวัย 25 ปี จากทีมบาเยิร์น มิวนิก หนึ่งในนักเตะที่มีส่วนร่วมพาทีมชาติเยอรมัน คว้าเหรียญทองโอลิมปิกฤดูร้อน 2016  โดยผลงานของเธอกับทีมชาติสามารถยิงไป 8  ประตูจากการลงเล่น 59 นัด และแน่นอนในครั้งนี้เธอจะได้นำทัพอินทรีเหล็กลงอวดฝีเท้าและความสวยในฟุตบอลโลกหญิง 2019 นี้ด้วย

ข้อมูลและภาพจาก : IG @melanie_leupolz

5.มัลโลรีย์ พิวจ์

สาวน้อยมัลโลรีย์ พิวจ์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ทั้งเก่งและสวยมาก ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของทีมชาติสหรัฐอเมริกาในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งฟอร์มในสีเสื้อทีมชาตินั้นถือว่าทำได้โดดเด่นมากทีเดียวโดย ซัดไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่น 53 นัด และยับเป็นที่จับตามองอย่างมากว่าจะโชว์ผลงานได้ดีขนาไหนในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ด้วย

ข้อมูลและภาพจาก : IG @malpugh, twitter @MalPugh

6.มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์

มาที่คนสุดท้าย สาวสวยจากทัพชบาแก้ว มิรันดา สุชาวดี ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เธอเป็นนักเตะที่มีความสามารถ มารูปร่างที่สูงใหญ่ ทักษะดี มีความคร่องตัว และเธอจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยให้ทีมชบาแก้วทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก 2019 เรามาช่วยกันส่งแรงใจแรงเชียร์ให้เหล่านักเตะชบาแก้วทำผลให้ออกมาดีในศึกครั้งนี้กันเถอะ

ข้อมูลและภาพจาก : FOX Sports Thailand, FIFA.com

อย่างไรก็ตามเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านพามาการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2019 ได้เปิดฉากการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางทีมชบาแก้วของเราก็ได้ลงประเดิมด้วยเช่นกัน โดนเจอกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ผลออกมาทีมชบาแก้วแพ้ไปด้วยสกอร์ 13-0 ประตู ถึงอย่างนั้นทีมไทยของเราก็ยังมีโอกาสให้แก้ตัวอีก 2 นัดที่จะพบกับทีมชาติชิลี และทีมชาติสวีเดนก็อย่าลืมส่งแรงใจไม่ช่วยเชียร์ทัพนักเตะชบาแก้วให้สามารถผ่านเข้ารอบลึกๆ กันด้วยนะครับ

บทความแนะนำ