ดาราสายบู๊ รสริน ล่าแวมไพร์ วุฒิ นันทวุฒิ สายป่าน อภิญญา

ส่องวัยเด็ก “วุฒิ นันทวุฒิ” ดาราขาบู๊ หวานใจ “สายป่าน อภิญญา”

Home / บันเทิง / ส่องวัยเด็ก “วุฒิ นันทวุฒิ” ดาราขาบู๊ หวานใจ “สายป่าน อภิญญา”

ผลงานสายบู๊ วุฒิ นันทวุฒิ ดาราขาบู๊มากความสามารถ แถมพ่วงตำแหน่งหวานใจตัวจริงของ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” อีกด้วย วุฒิ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 5 หัวใจฮีโร่ (Power Kids) เรื่องนี้เขาทุ่มเทมาก ต้องไปฝึกคิวบู๊และมวยไทยกับนักแสดง/ผู้กำกับชื่อดัง พันนา ฤทธิไกร เป็นเวลานาน 4 ปี

ผลงานสายบู๊ วุฒิ นันทวุฒิ

ส่องวัยเด็ก “วุฒิ นันทวุฒิ” ดาราขาบู๊ หวานใจ “สายป่าน อภิญญา”

แถมการฝึกครั้งนี้ เขาถือเป็นลูกศิษย์คนสุดท้ายของพันนา ฤทธิไกร และอีกหนึ่งเหตุผลที่เขาเก่งมวยไทย เก่งบู๊ นั่นก็คือ “คุณพ่อ” ของเขา ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์มวยนั่นเอง

ด้วยความสามารถที่โดดเด่น ทำให้หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง  อาทิเช่น เพื่อนรักเพื่อนริษยา, กำไลมาศ, บ้านผีปอบ, เพื่อนรักตัวจิ๋ว และอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่องวัยเด็ก “วุฒิ นันทวุฒิ” ดาราขาบู๊ หวานใจ “สายป่าน อภิญญา”

แวมไพร์หนุ่มบู๊แหลก

และในปี 2562 นี้ ผลงานที่น่าจับตามองของเขาคือ “รสรินล่าแวมไพร์ Bangkok Vampire” รับบท แวมไพร์หนุ่มบู๊สู้แหลกกับแวมไพร์สาว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “สายป่าน” หวานใจนอกจอนั่นเอง

รสรินล่าแวมไพร์ Bangkok Vampire

“วุฒิ” เผยความในใจที่ได้ร่วมงานกับ “สายป่าน” ว่า จุดที่ยากจริง ๆ คือตอนเล่นกับสายป่านครับ ผมกลัวเค้าเจ็บ เค้าไม่เคยเล่นบู๊มาก่อน ก็มีเกร็ง ๆ บ้าง ผมก็ช่วยอธิบายให้เค้าฟัง ช่วยสอนเทคนิคคิวบู๊พื้นฐานให้ เรื่องนี้ผมเพิ่งร่วมงานกับป่านครั้งแรก ประทับใจเค้าตรงที่ป่านเป็นคนคุยง่าย แถมเค้าสนุกกับการเล่นแอ็คชั่น ถ้าเป็นผู้หญิงปกติทั่วไปคงไม่ค่อยจะชอบบู๊แอคชั่นสักเท่าไหร่

ผมกับป่านมีปรึกษาคิวบู๊กันเรื่อย ๆ จนเริ่มสนิทกันมากขึ้น ยังไงก็ขอฝาก “รสรินล่าแวมไพร์ Bangkok Vampire” ด้วยนะครับ ผมกับป่านบู๊จัดหนักกันเต็มที่มากจริงๆ

ส่องวัยเด็ก “วุฒิ นันทวุฒิ” ดาราขาบู๊ หวานใจ “สายป่าน อภิญญา”

ถึงในซีรีส์สายป่านจะจัดหนักวุฒิแค่ไหน แต่ในชีวิตจริงทั้งคู่ยังรักกันดีนะจ๊ะ หวานผ่านโซเชียลไม่หยุด แอบกระซิบบอกให้.. เพราะซีรีส์เรื่อง “รสรินล่าแวมไพร์ Bangkok Vampire” นี่แหละ ที่ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตอนถ่ายทำเมื่อปีก่อน คิ้วท์!!

ส่องวัยเด็ก “วุฒิ นันทวุฒิ” ดาราขาบู๊ หวานใจ “สายป่าน อภิญญา”

รับชมบู๊ดุเดือดระหว่าง “วุฒิ” และ “สายป่าน” ได้ใน รสรินล่าแวมไพร์ Bangkok Vampire ดูครบทุกตอนได้ที่ MONOMAX ที่นี่ที่เดียว

พิเศษ! สมัครวันนี้.. รับชมฟรี 30 วัน

Download App MONOMAX
iOS: https://apple.co/2QJ7ypJ
Android: http://bit.ly/2Mo6uq0
Website: http://bit.ly/2FE4YgM

เครดิตภาพจาก:
https://www.facebook.com/nuntawut.wut/
https://www.instagram.com/nantawut_bs

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง