บิ๊ก ทองภูมิ ร้านนั่งชิล ร้านน่านั่ง ร้านสวยโรแมนติก

เปิดวาร์ป The Deck by the river ร้านสวยโรแมนติกที่ บิ๊ก ทองภูมิ ไปออกเดท

Home / บันเทิง / เปิดวาร์ป The Deck by the river ร้านสวยโรแมนติกที่ บิ๊ก ทองภูมิ ไปออกเดท

อิจฉาตาร้อนสุด ๆ กับสาวผู้โชคดีจากรายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ที่ได้ออกเดทกับ บิ๊ก ทองภูมิ นักแสดงหนุ่มมาดแบด ๆ แต่หัวใจอบอุ่น แม้จะเป็นเวลาเพียง 1 วัน แต่ก็เต็มไปด้วยกิจกรรมที่สร้างโมเมนท์น่าประทับใจมากมาย มีทั้งเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ และพาไปนั่งร้านบรรยากาศสวย ๆ จุดแลนมาร์คของกรุงเทพ วันนี้เราจะพาไปเปิดวาร์ปสถานที่ออกเดทสุดโรแมนติกที่หนุ่มบิ๊กเลือกพาสาวไปกันค่ะ หนุ่ม ๆ คนไหนจะมาดูไว้เป็นไอเดียพาหวานใจไปเดทก็ได้นะ

ร้านสวยโรแมนติก The Deck by the river

หนุ่มบิ๊ก เริ่มเซอไพรส์ด้วยเป็นคุณซานต้ามามอบลูกโป่งหัวใจสีขาว จากนั้นพาไปเดินเล่นเป็นสายเปย์ด้วยการซื้อรูปภาพและหมวกให้ (หมวกซื้อเหมือนกันใส่เป็นคู่ด้วยกรี๊ดๆๆ) จากนั้นก็นั่งตุ๊กๆ ไปยังร้านไฮไลท์เด็ด เพื่อนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกที่ The Deck by the river ร้านสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มองเห็นวิววัดอรุณและสายน้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ

ร้านสวยโรแมนติก The Deck by the river

The Deck by the river เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านเป็นตึกเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีส ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมโบราณที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกซึ่งมีอายุเก่าแก่นานเป็น100 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ความเก่าแก่ของชุมชนท่าเตียนที่ยังคงอนุรักษ์ไว้

ร้านสวยโรแมนติก The Deck by the river

ร้านสวยโรแมนติก The Deck by the river

ที่นี่มีวิวโดดเด่นสวยงามเมื่อมองไปยังฝั่งตรงข้ามจะเห็นความงดงาม ของ พระปรางค์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร และสายน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะตอนพระอาทิตย์กำลังจะลาลับขอบฟ้ายิ่งเป็นภาพวิวย้อนแสงที่งดงามสะกดสายตามาก ๆ หากไปนั่งทานข้าวออกเดทกับคู่รักรับรองได้ฟินกับบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกแน่นอน นอกจากบรรยากาศแล้วในเรื่องของรสชาติอาหารก็ขึ้นชื่อ มีเมนูอาหารหลากหลายกว่า 100 เมนู ทั้งอาหารไทย และอาหารต่างชาติ

ใครอยากพาหวานใจไปเดทถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Arunresidencehotel 

อย่าลืม!! เซอไพรส์ปิดท้าย ด้วยการมอบช่อดอกสแตติสสีขาวช่อใหญ่เผื่อสื่อถึงความรู้สึกดี ๆ ความรักที่บริสุทธิ์ใจ เมื่อดอกแห้งแล้วก็ยังสามารถเก็บไว้ได้นาน แบบหนุ่มบิ๊กก็ได้นะ น่ารักสุดๆ บอกเลย ^_^

ชมเดตแรกแบบ บิ๊ก ทองภูมิ ย้อนหลังได้ที่

ติดตามชมรายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ได้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.30-22.00 น. และ ดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

บทความที่เกี่ยวข้อง