Catriona Gray Miss Universe Miss Universe 2018

อย่างพีค! Catriona Gray เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2018 เคยแสดงโฆษณาในไทยด้วย

Home / บันเทิง / อย่างพีค! Catriona Gray เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2018 เคยแสดงโฆษณาในไทยด้วย

สวย เก่ง สง่างาม เหมาสมกับตำแหน่ง “Miss Universe 2018” มากจริงๆ สำหรับนางงามสาวจากประเทศฟิลิปปินส์ “Catriona Elisa Gray” วัย 24 ปี ที่เคยกวาดรางวัลการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>>Catriona Gray สาวงามฟิลิปปินส์ เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2018 (Catriona Gray เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2018)

Catriona Gray เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2018

ก่อนที่ Catriona Gray จะประสบความสำเร็จบนแส้นทางนางงาม เธอเป็นทั้งนางแบบ นักร้อง และอาสาสมัครผู้ช่วยคุณครู เพื่อช่วยเหลือเด็กที่เป็น HIV หรือ AIDS ขององค์กร Young Focus NGO นอกจากนี้ในสมัยเรียนเธอยังเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เป็นนักร้องนำของวงแจ๊สของโรงเรียน, ร่วมแสดงละครเวที Miss Saigon เป็นต้น

แต่รู้หรือไม่? ว่าก่อนที่ Catriona Gray จะคว้ารางวัล Miss Universe 2018 ไปครอง เธอเคยมีผลงานแสดงโฆษณาในไทยมาก่อน จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @mongjonglongM ที่ได้โพสวีดีโอโฆษณาน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง ที่มีนางงามสาวร่วมแสดงอยู่ด้วยพร้อมแคปชั่น “จาก “เฮีย est ขวด” ในวันนั้น สู่มงมิกิในวันนี้”

นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @bossza2018 ก็ได้โพสผลงานโฆษณาของ Catriona Gray อีกหนึ่งชิ้นเช่นกัน นั่นคือโฆษณาขนมขบเคี้ยว ออกอากาศเมื่อปี 2014 พร้อมแคปชั่น “หลายคนยังไม่ทราบว่า นางงามจักรวาลปีนี้ คือพรีเซนเตอร์ขนมขาไก่ตรา Lotus นั่นเองค่ะ ”

คลิปโฆษณาขนมขบเคี้ยว แบบเต็มๆ

Catriona Gray

หน้าเด็กมาก ใสๆ

Catriona Gray

4 ปีผ่านมา…มงลงแล้วจ้าาาาาา

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@catriona_gray

บทความแนะนำ