แพท ณปภา

ย้อนดูสาเหตุทำไม แพท ณปภา ถึงยืนยันแยกทาง กับเบนซ์ เรสซิ่ง

Home / บันเทิง / ย้อนดูสาเหตุทำไม แพท ณปภา ถึงยืนยันแยกทาง กับเบนซ์ เรสซิ่ง

ข่าวล่ามาแรงตอนนี้ แพท ณปภา ตันตระกูล ประกาศยืนยันเลิกกับ เบนซ์ เรซซิ่งแล้ว เหลือแค่สถานะแม่ของลูกเท่านั้น ทางเบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาแย้ง ทำไมแพทตัดสินใจไปเอง ทำไมไม่มาปรึกษากันก่อนว่าจะเอายังไง มาลองย้อนดูกันว่าทำไมแพทถึงเลือกที่จะจบความสัมพันธ์

ย้อนดูสาเหตุทำไม แพท ณปภา ถึงยืนยันแยกทาง

ช่วงกลางปีที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า แพท ณปภา กับเบนซ์ เรสซิ่ง ห่างเกินกัน แพท ณปภา เลยออกมาบอกกับสื่อผ่านรายการ คุยแซ่บshow ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ว่าเป็นเพราะ แพท กับเบนซ์ ยังรู้จักกันได้ไม่นานพอที่จะปรับจูนเข้าหากันในทุกเรื่อง แถมตอนนั้นเบนซ์ยังอยู่ในเรือนจำ การได้คุยพูดคุยกันก็น้อย แถมเจอกันได้แค่อาทิตย์ละ 1 ชั่วโมง อีกทั้งตัวแพทเองก็มีภาระเยอะขึ้นทำให้เราทั้งคู่เจอกันน้อยลง ได้คุยกันน้อยลง

คุยแซ่บShow : “แพท ณปภา” สรุปสถานะล่าสุด “เบนซ์” หลังกลับมาอยู่ด้วยกัน!!!

และหลังจากที่เบนซ์ได้ออกจากเรือนจำชั่วคราวในวันที่ 7 กันยายน 2561 แพท ณปภา ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์กับรายการ คุยแซ่บShow เรื่องความสัมพันธระหว่าง แพท กับเบนซ์ หลังจากกลับมาอยู่ด้วยกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 สถานการณ์คือ วันที่สัมภาษณ์นั้นทั้งคู่ก็แยกกันอยู่แล้ว แพทก็อยู่บ้านแพท เบนซ์ก็อยู่บ้านเบนซ์ ทำให้มีหลายคนสงสัยว่า ทำไมแพทไม่กลับไปอยู่กับเบนซ์

และสาเหตุหลักที่ฝ่ายแพทไม่กลับไปอยู่ด้วย เพราะแพทก็มีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ แต่ถ้าฝ่ายชายอยากมาเล่นกับลูก อยากเลี้ยงลูก ก็เอาลูกไปเลี้ยง หรือจะมาหาลูกก็ได้ แต่ถ้าให้แพทย้ายไปอยู่กับเบนซ์ แพทไม่สะดวกจริงๆ ซึ่งความสัมพันธ์ในวันนั้นก็ยังคงคลุมเครือ เพราะฝ่ายชายขอเวลาคิดทบทวนก่อนว่าจะเอายังไง

สรุปเลิกแล้ว

ข่าวล่าสุด วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 แพท ณปภา ออกมาประกาศยืนยันเลิกกันแล้ว แต่เบนซก็ยังคงเป็นพ่อของลูก ส่วนแพทก็ทำหน้าที่เป็นแม่ของลูกเพียงอย่างเดียว ไม่ได้อยู่ในฐานะภรรยาอีกต่อไป

แพท เปิดใจความสัมพันธ์ เบนซ์ เรซซิ่ง ขอเลือกบทบาทแม่ของลูก

ตอนนี้ไม่ว่าสังคมจะมองความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่อย่างไร แต่ผลก็ได้ออกมาแล้วว่า คงเลิกกันถาวร เหลือแค่ความสัมพันธ์ของการเป็นพ่อ กับแม่ให้ลูกเท่านั้น และเท่าที่เราสัมผัสได้จากการสัมภาษณ์ของคุณแพท คือคนทั้งคู่ห่างกันจนการช่องว่างของความสัมพันธ์มันห่างไปเรื่อยๆ ยากที่จะเชื่อมต่อ จูนกันติด เลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นจางไป ตอนนี้ก็ได้แต่ต้องให้เวลาทั้งสองฝ่ายรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมีสติ และผ่านไปได้ด้วยดี

ภาพ : ig @pat_napapa

บทความแนะนำ