Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

เบนซ์ แอบเขิน กัน ส่งสายตาหวาน เข้าฉากฟิน ใน Sugar café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

Home / บันเทิง / เบนซ์ แอบเขิน กัน ส่งสายตาหวาน เข้าฉากฟิน ใน Sugar café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

หลังจากที่เคยผ่านงานแสดงคู่กันมาก็หลายเรื่อง ในที่สุดพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” ก็ได้หวนโคจรกลับมาประกบคู่กับนางเอกคู่ขวัญอย่าง “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” อีกครั้งหนึ่งในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน” ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ คว้ามาทำเป็นภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดย กัน ต้องรับบท “ชูการ์” บาริสต้าสุดหล่อประจำร้านกาแฟ ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงบทบาทครั้งนี้ว่า

เบนซ์ แอบเขิน กัน ส่งสายตาหวาน เข้าฉากฟิน

ใน Sugar café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

กัน รับบท ชูการ์

“รับบทเป็น ชูการ์ครับ บาริสต้าในร้าน Evening Cafe ซึ่งคาแรคเตอร์ตัวละคร ชูการ์ จะพูดน้อยครับ เพราะจะเน้นสื่ออารมณ์ด้วยสายตาเป็นหลัก

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ น้องเบนซ์ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่ง น้องเบนซ์ เป็นนักแสดงรุ่นน้องที่ดีและน่ารักมากๆ ในเรื่องนี้จะมีฉากที่จะต้องส่งสายตาให้น้องเบนซ์ค่อนข้างเยอะ คอนเฟิร์มครับว่าจะหวานมากกว่าเดิมมากๆ ก่อนเข้าฉากเราจะซ้อมด้วยกันตลอด เผื่อเวลาเข้าฉากจริงๆ จะได้ลดอาการเขินลงไปบ้าง แต่พอเอาเข้าจริงน้องเบนซ์ก็ยังเขินเหมือนเดิมครับ สำหรับผมมีนิดหน่อย เพราะร่วมงานและเจอกันค่อนข้างบ่อยครับ”

เบนซ์ รับบท ปั้นชา

ทางด้าน เบนซ์ ที่ต้องรับบท “ปั้นชา” ก็ได้บอกเล่าถึงคาแรคเตอร์ตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้รับบทเป็น ปั้นชาค่ะ คาแรคเตอร์ของปั้นชาจะเป็นคนรักครอบครัว มองโลกในแง่ดี ขยัน อดทน มุ่งมั่นที่จะทำให้ร้านของตัวเองกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง พยายามสานต่อความฝันของแม่ตนเองที่เสียไปแล้วให้สำเร็จ และก็ดูแลพ่อให้ดีด้วยค่ะ ในเรื่องเล่นคู่กับพี่กันด้วย ก็ไม่ได้เกร็งเหมือนตอนแรกๆ เพราะที่ผ่านมาเราเคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง พี่กันเป็นคนน่ารัก แต่พอเข้าฉากกุ๊กกิ๊กก็ยังมีเขินอยู่บ้าง แต่พี่กันก็จะให้เกียรติผู้หญิงมากๆ ใส่ใจรายละเอียดกับเราในหลายๆ เรื่อง มันทำให้เราทำงานง่ายขึ้นมากเลยค่ะ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันวันแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

บทความแนะนำ