LINE TV My Dream The Series นายในฝัน

เปิดตัวซีรีส์ใหม่ My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ “ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก” 

Home / บันเทิง / เปิดตัวซีรีส์ใหม่ My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ “ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก” 

เปิดตัวซีรีส์ใหม่ My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ “ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก” สาววายต้องไม่พลาด 

ซีรีส์ใหม่ My Dream The Series นายในฝัน

My Dream The Series นายในฝัน

เมื่อ รันเวย์ (เบสท์ – ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล) เด็กหนุ่มหน้าหวานวัยมัธยมปลาย และ แม่ (ศิรประภา สุขดำรง) ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เพราะจมอยู่กับฝันร้ายเรื่องพ่อที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก จนทำให้รันเวย์ต้องนำตาข่ายดักฝันร้ายที่พ่อเคยให้ตอนเด็กมาห้อยไว้ที่ระเบียงห้องอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับ พี่ดรีม (ฟลุ๊คจ์ – พงศภัทร์ กันคำ) นายในฝันที่เขารู้สึกคุ้นเคยและผูกพันมาตั้งแต่เด็ก ที่สามารถเจอกันได้แค่ในความฝันเท่านั้น

My Dream The Series นายในฝัน My Dream The Series นายในฝัน

ซึ่งต่างจาก พี่ทนาย (ทาโร่ – ชาตรี สุวรรณวลัยกร) หนุ่มนักกีฬาข้างบ้านที่พยายามตามรับ-ตามส่งเพื่อหวังพิชิตใจรันเวย์ให้ได้ แต่ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างเป็นผู้ชาย จึงทำให้รันเวย์รู้สึกสับสนในใจ เพราะเขาไม่รู้ว่า ระหว่าง พี่ดรีม ที่เจอกันแต่ในความฝัน กับ พี่ทนาย รุ่นพี่ที่คอยเทคแคร์ตลอดเวลา รันเวย์ เขาชอบใคร หรือ เขารู้สึกอย่างไรกับทั้งคู่

My Dream The Series นายในฝัน My Dream The Series นายในฝัน

รันเวย์ จึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นให้เพื่อนสนิทอย่าง ยิ้ม (แอลฟ่า – ชลธี บำเพ็ญ) กับ ไกด์ (เฟม – ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล) ฟัง เพื่อคอยเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ ทางด้านไกด์เองก็หนักเอาการ เพราะแฟนสาวอย่าง ใยไหม (นุ่น – พิชชาธร สันตินธรกุล) สาวหมวย มั่นใจในตัวเองสูงดันไปเผลอใจให้ชายอื่น เลยทำให้ไกด์สับสนจนเผลอใจไปใจพี่ทนาย

My Dream The Series นายในฝัน My Dream The Series นายในฝัน

เช่นเดียวกับ พี่กู๊ด (บูม – จิรัชพิสิษฐ์  จารวิจิต) หมอหนุ่มพี่ชายไกด์ ที่จู่ๆ ก็ต้องมาใช้ชีวิตร่วมห้องอยู่กับ กาแฟ (แอนน่า กลึคส์) หญิงสาวประหลาดที่หน้าตาคล้ายแฟนเก่าที่ตายไป และ แอล (ชู้ต – เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์) ชายหนุ่มลึกลับที่มาคอยกวนใจ จนทำให้เกิดเรื่องสับสนวุ่นวายตามมา…..สุดท้ายรันเวย์จะตัดสินใจอย่างไร? ระหว่างชายในฝันกับชายในชีวิตจริง…ส่วนไกด์จะเลือกอะไร? ระหว่างผู้หญิงที่เคยรักหมดใจกับผู้ชายที่เผลอใจไปชอบ…แล้วพี่กู๊ดจะจัดการกับปัญหากวนใจได้หรือไม่?

My Dream The Series นายในฝัน My Dream The Series นายในฝัน

ติดตามได้ใน My Dream The Series นายในฝัน ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 น. เริ่มวันแรก 10 ตุลาคมนี้ ทาง LINE TV กำกับการแสดงโดย “ปิยะวัฒน์ ใจเที่ยงธรรม” อำนวยการสร้าง บริษัท เพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด