OMG ผีป่วนชวนมารัก หนูนา หนึ่งธิดา

เรื่องราวเริ่มเข้มข้น OMGผีป่วนชวนมารัก – ยิปซีเริ่มสับสนว่าตัวเองตายเพราะอะไร

Home / บันเทิง / เรื่องราวเริ่มเข้มข้น OMGผีป่วนชวนมารัก – ยิปซีเริ่มสับสนว่าตัวเองตายเพราะอะไร

เราได้เห็นหนูนา แสดง 2 คาแรคเตอร์ สำหรับการแสดงในละครเรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก ทำให้เห็นพัฒนาการแสดงของ “หนูนา หนึ่งธิดา” เพราะเธอต้องแสดงเป็นสาว 2 คาแรคเตอร์ คือเป็น หนูนา หนึ่งธิดา ที่แสดงเป็น จิ๋ว สาวผู้อ่อนแอ ขาดความมั่นใจ ใช้ชีวิตด้วยความกล้าๆ กลัวๆ และแสดงเป็น ข้าวปุ้น (ยิปซี กีรติ) สาวที่มีความมั่นใจแบบสุดโต่งและยังเวอร์จิ้น แต่ต้องมาเสียชีวิตโดยไม่รู้สาเหตุ เธอจึงสิงรางจิ๋วเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของตัวเอง เนื้อเรื่องสนุก และชวนลุ้นขึ้นทุกที!! โดยเฉพาะสาเหตุการเสียชีวิตของข้าวปุ้น เริ่มมีปมมาให้ได้สงสัย…!?

เรื่องราวเริ่มเข้มข้น OMGผีป่วนชวนมารัก – ยิปซีเริ่มสับสนว่าตัวเองตายเพราะอะไร

หนูนา ตีบทแตก แสดงสองบุคลิก

การแสดงของ หนูนา หนึ่งธิดา นอกจากจะแสดงออกมาได้ดีไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีแล้ว เธอยังพิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยว่า เธอสามารถตีบทแตก แยกคาแรคเตอร์ความเป็นตัวเธอเองที่แสดงเป็นจิ๋ว และคาแรคเตอร์ของยิปซีที่แสดงเป็นข้าวปุ้นได้เหมือนมาก ยิ่งตอนที่ตัวจิ๋วโดนข้าวปุ้นสิงร่าง จากที่เป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เป็นสาวมั่นใจ จีบปากจีบคอเวลาพูด ที่สำคัญยังป็นสายหื่น แอบหลงรักเชฟพระอาทิตย์ และหวังพิชิตใจให้ได้ เมื่อได้สิ่งร่างจิ๋วเวลาที่ได้เจอเชฟเห็นได้เลยว่าเธอเป็นสายรุก จู่โจมเชฟแรงมาก (ฮ่าาาาาาาาาา) บทบาทของนางเอกถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่สีสันของเรื่องที่สร้างความสนุก และหนูนาเองก็เลียนแบบคาแรคเตอร์ของยิปซีตอนแสดงเป็นข้าวปุ้นได้เป๊ะมากจริงๆ ถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือการแสดงของหนูนาอีกขั้น ที่สามารถแสดงเป็นสองบุคลิกได้

ข้าวปุ้น และจิ๋ว

ตอนเป็นจิ๋ว

ตอนเป็นข้าวปุ้น

ข้าวปุ้นผีสาวเวอร์จิ้น สายหื่นสุดๆ ฮ่าๆๆๆ

OMG ผีป่วนชวนมารัก EP.05

สำหรับ ใน EP.05 ผีข้าวปุ้น (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) มาขอสิงร่าง จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ) แต่จิ๋วไม่ยอม จึงทำให้ทั้งสองเกิดการทะเลาะกัน จนจิ๋วทําไฟไหม้ เชฟอาทิตย์ (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) เห็นว่าจิ๋วกลายเป็นคนอารมณ์แปรปรวนเพราะความผิดของตัวเอง จึงพาไปหาหมอและสํานึกผิด ด้วยการจัดห้องพักให้จิ๋วอยู่เป็นสัดเป็นส่วน

ไฟไหม้แล้ว

ร้านอาหารของเชฟ

เชฟพจิ๋วไปหาหมอ

เชฟจัดห้องพักให้จิ๋วอยู่เป็นสัดเป็นส่วน

สถานการณ์ ข้าวปุ้น เริ่มวิกฤต

ด้านสถานการณ์ของข้าวปุ้นก็เริ่มวิกฤต เมื่อพ่อของเธอเกิดอุบัติเหตุล้มในบ้าน แต่ด้วยวิญญาณที่ไร้ร่าง แม้เธอจะเห็นว่าพ่อล้มอยู่ตรงหน้า ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ข้าวปุ้นจึงต้องทําทุกวิถีทางเข้าสิงร่างมนุษย์เพื่อช่วยพ่อ แต่การล้มของพ่อเธอนั้นจะใช่อุบัติเหตุจริงๆ หรือไม่ จะเกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิตของข้าวปุ้นด้วยหรือเปล่า? จิ๋ว เชฟพระอาทิตย์ คุณตำรวจสุดหล่อ และคนรอบๆ ตัว จะช่วยคลี่คลายปมการเสียชีวิตของเธอได้หรือไม่ เวลาก็ใกล้หมดลงทุกที ถ้ายังหาสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้ ก็อาจจะต้องเป็นผีไร้ร่างไปตลอดชีวิต

พ่อข้าวปุ้นล้มในห้องน้ำ

ข้าวปุ้นต้องเสียน้ำตาให้กับเรื่องอะไร?

จะเจอปมเพิ่มหรือไม่?

**มาร่วมกันคลี่คลายปมการฆาตกรรมว่าใครกันแน่ ที่เป็นคนฆ่าข้าวปุ้น**

พิเศษดู “OMG ผีป่วนชวนมารัก” 2 ตอนติด เริ่มวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ร่วมย้อนความฟินของตอนที่แล้ว ตั้งแต่ 20:30 น. ต่อด้วยตอนใหม่ เวลา 22:00 น. ทาง True4U ช่อง 24

รวมภาพ EP.05 OMG ผีป่วนชวนมารัก