Jung Hae In Something in the Rain While You Were Sleeping จองแฮอิน แฮอิน

‘จอง แฮอิน’ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรก ทำเอาเหล่านูน่าไทยใจละลาย!

Home / บันเทิง / ‘จอง แฮอิน’ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรก ทำเอาเหล่านูน่าไทยใจละลาย!

“จอง แฮอิน” เปิดห้องรับแขก ชวนนูน่าไทยสัมผัสรอยยิ้มพิฆาตใจ ใน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK

อบอุ่นไปกับบรรยากาศมีตติ้ง จอง แฮอิน

Jung Hae In

มาครั้งแรกก็ดีต่อใจซะจริงๆ สำหรับพระเอกเสน่ห์เหลือล้น “จอง แฮอิน” (Jung Hae In) เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติคนล่าสุด จากซีรีส์ยอดฮิต “Something in the Rain (Pretty Noona Who Buys Me Food)/” ที่บินลัดฟ้ามาสบตานูน่าไทยให้ใจสลาย ในงาน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ( Ultra-Arena Hall ) ชั้น6 โชว์ ดีซี (Show DC ) เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้จัดไฟแรง ไอมี่ไทยแลนด์ ( iME Thailand ) เสกสรรค์ความสนุกครบรสเช่นเดิม

Jung Hae In

และแล้วนาทีที่สาวๆ เฝ้ารอก็มาถึง เพียงแค่ “จอง แฮอิน” ปรากฏตัวตัวด้วยออร่าสุดวิ้งค์ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากเหล่านูน่าถล่มทลาย และเสียงยิ่งดังขึ้นอีกเมื่อเจ้าตัวคว้าไมค์ร้องเพลงที่ตั้งใจนำมาโชว์อย่าง ‘Today I miss you’ เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘While you were sleeping’ เพราะเขารู้สึกว่าช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้มีความสุขมากจึงอยากส่งต่อความสุขให้แฟนๆ เช่นกัน จากนั้นเจ้าตัวก็ทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเอง พร้อมชวนแฟนๆ เข้าสู่ห้องรับแขกในสไตล์ของเขา ก่อนจะหยอดหวานว่าวันนี้ทุกคนจะมีรอยยิ้มกลับบ้านไปแน่นอน

Jung Hae In

ออกสตาร์ทความสุขกับช่วงการพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตในแต่ละวันและการทำงานที่ผ่านมาในฐานะนักแสดง ต่อเนื่องความสนุกกับช่วง Q&A ที่หนุ่มแฮอินเลือกคำถามจากแฟนๆ ที่เขียนไว้หน้างานขึ้นมาตอบเพิ่มความฟินได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศในฮอลล์ช่วงแรกคึกคักไม่น้อย

Jung Hae In

Jung Hae In

จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Gifts For Fans” ช่วงคืนกำไรให้กับแฟนๆ อย่างจุใจ เริ่มด้วยการแจกของขวัญสุดพิเศษที่หนุ่มแฮอินเตรียมมามอบให้กับแฟนผู้โชคดีโดยเฉพาะ และเพิ่มความสเปเชี่ยลด้วยการวิดีโอคอลไปทักทายผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คูลซีฟ เป็นโอนลี่วันที่สาวๆ อิจฉากันทั้งงาน

Jung Hae In

Jung Hae In

ส่วนเกมสุดท้ายนั้นไม่ได้อาศัยแค่แต้มบุญอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่รู้ลึกรู้จริงกับการตอบคำถามเกี่ยวกับตัวหนุ่มแฮอินเพื่อหาผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมใกล้ชิดบนเวทีกับเกมแข่งชู๊ตบาส และเกมเจนก้า ( ตึกถล่ม ) ผลปรากฏว่าเจ้าของห้องรับแขกเป็นฝ่ายแพ้ ทำให้ลัคกี้แฟนได้ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก และได้รับอ้อมกอดอุ่นๆ เป็นของขวัญอีกด้วย หลังจากเล่นเกมกับแฟนๆ จนเต็มอิ่มหนุ่มแฮอินก็ขอพักเบรกไปเตรียมตัวเพื่อสร้างโมเม้นท์ดีๆ ในช่วงต่อไป

Jung Hae In

Jung Hae In

“จอง แฮอิน” กลับมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมบทเพลง ‘Meaning of You’ เพลงความหมายดีๆ ที่เขาเตรียมมาร้องเพื่อตอบแทนความรักที่ไม่มีเงื่อนไขจากแฟนๆ ที่มอบให้เขามาโดยตลอด จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Smile Moment” เขาได้เล่าถึงช่วงเวลาวัยเด็ก และบอกเล่าถึงความชื่นชอบในการเขียนไดอารี่ส่วนตัวให้แฟนคลับได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น มาถึงช่วงท้ายงานเหล่านูน่าไทยก็ทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มแฮอินด้วยคลิปวิดีโอสุดพิเศษ และป้ายโปรเจคคำว่า “너의 Smile 우리가 너무 행복해” (เพราะรอยยิ้มของคุณทำให้พวกเรามีความสุขมาก) ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ดังนั้นเขาจึงขอตอบแทนกลับด้วยการอ่านจดหมายที่ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อบอก และขอบคุณทุกคนในงานที่คอยซัพพอร์ตเขาอย่างดีมาโดยตลอด ก่อนที่จะทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “พบกันอีกครั้งครับ” และลาแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ งานนี้บอกเลยว่าเหล่านูน่าในฮอลล์เคลิ้มหนักมากจริงๆ

.

แล้วรอติดตามต่อไปกันให้ดีว่า ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMe Thailand ) จะพาศิลปินคนไหนมาให้ได้เจอ ได้ใกล้ชิดกันอีก สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th