หนังใหม่น่าดู

อัปเดต! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน มีนาคม 2561

Home / บันเทิง / อัปเดต! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน มีนาคม 2561

เริ่มต้นเดือนใหม่กันได้สักที สำหรับเดือน มีนาคม พูดถึงเรื่องหนัง เดือนนี้ก็มีหนังหลายประเภทที่เข้ามา ทั้งหนังรัก หนังผี หนังสายลับ ไม่เว้นแม้แต่หนังรางวัลออสการ์ พูดแล้วก็อดตื่นเต้นไม่ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อัปเดต! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน มีนาคม 2561!! อยากดูจนตัวสั่นไปหมดแล้ว

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน มีนาคม…

10.  Midnight Sun

เข้าฉายวันที่ 29 มี.ค

มาเริ่มต้นหนังน่าดูด้วย หนังรักโรแมนติกอย่าง  Midnight Sun ที่นำแสดงโดยดาราสาวสวยอย่าง เบลล่า ธอร์น เลยนะ ว่ากันด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคประหลาด หากเธอถูกแสงชีวิตของเธอก็อาจจะสิ้นได้ วันหนึ่งเธอได้ไปเล่นดนตรีที่สถานีรถไฟแถวบ้านและพบเข้ากับชายหนุ่มอดีตดาวของโรงเรียนตอนมัธยมที่เธอแอบปิ๊ง แน่นอนว่าเธอเลือกที่จะปกปิดโรคของตัวเองไม่ให้เขารู้ แต่จะทำยังได้เมื่อความรักมันเริ่มก่อตัวขึ้นแล้ว

9. Ready Player One

เข้าฉายวันที่ 29 มี.ค

เป็นหนังอีกเรื่องที่สร้างจากนิยายขายดี สำหรับ Ready Player One ที่ได้ สตีเวน สปีลเบิร์ก มาเป็นนักแสดงนำ แค่เห็นตัวอย่างก็นำให้แฟนๆ ดี๊ด๊าขึ้นมาแล้ว ถือเป็นหนังไซไฟแอ็คชั่นที่น่าจับตามองเรื่องหนึ่งแห่งปีเลยแหละ โดยเรื่องราวจะประมาณว่า ผู้สร้างเทคโนโลยีโลกสมัยใหม่ได้เสียชีวิตลง แต่เขาได้ทิ้งวีดีโอไว้ เพื่อท้าให้ผู้เล่นตามหาไข่อีสเตอร์ที่มีรางวัลเป็นสมบัติมหาศาล งานนี้ก็ต้องแข่งกันหน่อยว่าใครเจ๋งจริง

8. Pacific Rim Uprising

เข้าฉายวันที่ 22 มี.ค

ส่วนใหญ่คนที่ดูหนังแนวหุ่นยนต์ก็มักจะคาดหวังความมันส์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แน่นอนว่า Pacific Rim Uprising ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพราะภาคแรกของ กิลเลอร์โม เดล โตโร ก็เป็นที่พูดถึงหนาหูว่า มันส์เกินพิกัด มาครั้งนี้เปลี่ยนผู้กำกับ ก็คงจะมีอะไรที่แปลกใหม่ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นบ้าง

7. A Wrinkle in Time

เข้าฉายวันที่ 15 มี.ค

คอหนังอาจจะประหลาดใจอยู่ไม่น้อยเลยที่ ผู้กำกับอย่าง  เอวา ดูเวอร์เนย์ มาร่วมงานกัยค่ายดิสนีย์ ผู้กำกับคนนี้ได้สร้างชื่อจากหนังเรื่อง มาร์ติน ลูเธอร์ คิง , เรื่อง Selma แล้วมาชิงออสการ์จากสารคดีเรื่อง 13th อีกด้วย แต่งานนี้เขาเล่นเปลี่ยนสายหันมากำกับหนังแฟนตาซี โดยเรื่องราวของ A Wrinkle in Time ก็จะประมาณว่า ลูกสาวตามหาพ่อที่หายตัวไป พอดูตัวอย่างแล้วก็อยากดูขึ้นมาเลย

6. The Hurricane Heist

เข้าฉายวันที่ 15 มี.ค

สำหรับใครที่ชอบหนังแอ็คชั่นมันส์ๆ เหมือนกับ The Fast and the Furious ล่ะก็ The Hurricane Heist นี่แหละตอบโจทย์ของคุณ เรื่องราวมีอยู่ว่า กลุ่มโจรต้องปล้นเงินท่ามกลางพายุเฮอริเคนลูกใหญ่ที่สุดในศตวรรษ อีกทั้งยังต้องคอยต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย อยากรู้แล้วสิว่าเรื่องนี้จะจบยังไง

5. Satan’s Slaves

เข้าฉายวันที่ 8 มี.ค

แฟนๆ หนังสยองขวัญไม่ควรพลาด Satan’s Slaves หนังชาติอินโนีเซียเรื่องนี้เลย เพราะไปฉายประเทศไหนก็มีแต่ปังๆ แค่พล็อตเรื่องก็น่าค้นหาแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า มีครอบครัวหนึ่งซึ่งคนเป็นแม่ได้เสียชีวิตอย่างปริศนา จึงต้องทำให้สมาชิกอื่นๆ ต้องหาคำตอบ แต่ยิ่งค้นหาก็ยิ่งเจอเรื่องความที่สุดแสนสะพรึงกลัว พวดเขาพบว่า มีบางอย่างที่นำแม่กลับมาจากความตาย เพื่อลากชีวิตสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ ไปลงนรก บอกเลยงานนี้มีหลอนแน่

4. Three Billboards Outside Ebbing

เข้าฉายวันที่ 8 มี.ค

Three Billboards Outside Ebbing เป็นหนังที่แฟนๆ ควรดูเป็นอย่างยิ่ง นี่เป็นหนังระดับออสการ์เชียวนะ ได้เข้าชิงรางวัลตั้ง 7 รางวัลเชียว ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยล่ะ นี่เป็นผลงานของผู้กำกับ มาร์ติน แมกโดแนก โดยหนังจะมีเรื่องราวอยู่ว่า แม่ที่ลุกขึ้นมาท้าทายตำรวจและทวงถามว่า ใครเป็นฆาตกรที่ฆ่าลูกสาวเธอ บอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให่คุณจำไปจนวันตาย

3. Tomb Raider

เข้าฉายวันที่ 8 มี.ค

นักแสดงสาวคนสวยอย่าง อลิเซีย วิกันเดอร์ ลงทุนสร้างกล้ามเนื้อให้ดูสมกับบท ลาร่า ครอฟต์ เท่านั้นไม่พอเธอยังเล่นฉากแอ็คชั่นเองอีกด้วย บอกได้เลยว่า Tomb Raider เป็นอะไรที่พิเศษมากจริงๆ ดูแล้วคงเหมือนคุณกำลังผจญภัยเองอย่างนั้นแหละ

2. Death Wish

เข้าฉายวันที่ 1  มี.ค

Death Wish เป็นหนังศาลเตี้ยที่เข้าไปไล่ล่าอาชญากรจนถึงที่สุด แค่แฟนๆ เห็นหน้า บรูซ วิลลิส ก็คงการันตีได้แล้วว่า งานนี้โหด มันส์ สะใจแน่นอน แถมยังได้ อีไล ร็อธ เจ้าของหนังเรื่อง Hostel มากำกับอีกต่างหาก บอกเลยใครที่กำลังมองหาความยุติธรรม งานนี้คุณไม่ผิดหวังแน่นอน

1.  Red Sparrow

เข้าฉายวันที่ 1 มี.ค

Red Sparrow เป็นหนังล่าสุดจากนักแสดงนำหญิง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นี่เป็นหนังที่สร้างจากนิยายที่เขียนโดยเจ้าหน้าที่ของบ CIA เลยนะจะบอกให้ ส่วนผู้กำกับก็ไม่ธรรมดา เพราะ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ได้สร้างผลงานให้เราเห็นแล้วจาก The Hunger Games: Catching Fire / Mockingjay หนังเรื่องนี้ออกแนวระทึกขวัญ ถึงแม้จะดูเป็นแอ็คชั่นก็ตาม ไม่ว่าจะดูส่วนไหนก็ลึกลับน่าค้นหาไปซะหมด