มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หนังสือกลืนกินความมืด หนังสือจากสำนักพิมพ์บ้านวารสาร

หนังสือรวม 14 เรื่องสั้นสะท้อนสังคม “กลืนกินความมืด” โดย ชาติณรงค์

Home / หน้งสือน่าอ่าน / หนังสือรวม 14 เรื่องสั้นสะท้อนสังคม “กลืนกินความมืด” โดย ชาติณรงค์

แค่ได้ยินชื่อเรื่อง “กลืนกินความมืด” หลายคนอาจกลัวและคิดว่าหนังสือเล่มนี้เป็นแนวสยองขวัญ เรื่องผีๆ แต่ความจริงแล้วความมืดที่คุณกลัว อาจอยู่ในจิตใจและในสังคมปัจจุบันที่เราอยู่อาศัยที่ไม่ใช่เรื่องผีสาง แต่เป็นพฤติกรรมของคนที่กลืนกินและเบียดบังกันเอง  ซึ่งคุณเองอาจกำลังเผชิญหรือโดนกลืนกินอยู่ในตอนนี้ก็เป็นได้ ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าหนังสือเล่มนี้พูดถึงเรื่องราวอะไรบ้าง ต้องมาติดตาม

“กลืนกินความมืด” รวม 14 เรื่องสั้นคัดสรร สะท้อนสังคมสีเทาและทำให้คุณกลมกลืนไปกับความมืด

หนังสือจากสำนักพิมพ์บ้านวารสาร “กลืนกินความมืด” โดยผู้เขียนชาติณรงค์ วิสุตกุล หัวหน้าภาควิชาวารสารศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นผลงานลำดับที่ 4 ของเขานี้ เป็นการรวมเรื่องสั้นที่น่าสนใจ ทั้งหมด 14 เรื่อง อาทิ กุนซือขงเบ้ง เหลือบเหลือง ความผิด ปมปิตุฆาต ฯลฯ

เนื้อหาโดยรวมของเรื่องสั้นแต่ละเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนเล็กๆ ในสังคมที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนกับโลกสีเทาและสีดำที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วการต่อสู้ ดิ้นรนกับเรื่องเดิมๆ และปัญหาใหม่ๆ ความเหลื่อมล้ำและความสิ้นหวัง ความเจ็บปวด ความดีและความงาม ที่ผู้อ่านจะได้ซึบซับและเป็นแรงใจในการใช้ชีวิต แต่ละตอนจะทำให้คุณได้อรรถรส ชวนให้คิดและตระหนักเรื่องเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผู้อ่านทุกวัย และขนาดของเรื่องสั้นในเล่มก็มีหลากหลายบางเรื่องจบในย่อหน้าเดียว บางเรื่องมีขนาดยาวชวนให้ติดตาม ราคาเล่มละ 140 บาทเท่านั้น (รวมค่าจัดส่งแล้ว)

สนใจสามารถติดตามผลงาน และสั่งซื้อหนังสือทุกเล่มของผู้เขียน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Story : อ่าน-ได้-เรื่อง

ผลงานการเขียนเล่มอื่นๆ ของ ‘ชาติณรงค์ วิสุตกุล’

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Story : อ่าน-ได้-เรื่อง