issue49 กระเป๋า รองเท้า เทรนด์แฟชั่น เสื้อคลุม แฟชั่น แฟชั่นนักศึกษา

เทรนด์แฟชั่นสไตล์เด็กมหาลัย

Home / แฟชั่น / เทรนด์แฟชั่นสไตล์เด็กมหาลัย

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นของหนุ่มสาวชาวมอตอนนี้ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่แต่งไปมหาวิทยาลัยมีอะไรที่กำลังฮิตอยู่บ้าง แล้วเพื่อนๆ ชาว Campus Star มีกันรึยังเอ่ย มาดูแล้วเช็คลิสต์ไปพร้อมๆ กันได้เลย

STUDENT FASHION TRENDS

CAMPUS LOOK FOR GIRL

OVERSIZED-SWEATER

แฟนชั่นเสื้อคลุมตัวใหญ่ๆ กำลังมาแรง สำหรับปีที่แล้ว Cardigan เป็นที่นิยมมาก แต่มาปีนี้เทรนด์เสื้อคลุมแบบสวมทับตัวใหญ่ๆ ดูจะมาแรงแซงทางโค้งมากกว่าไปซะแล้ว ซึ่งไม่ว่าแบรนด์ไหนๆ ก็ออกคอเลคชั่นใหม่ๆ สีสันสวยสดใส ไปจนถึงสีดำสุดเท่คลุมทับเสื้อนักศึกษาได้แบบเก๋ๆ เลย

 

BAG

สำหรับสาวๆ จะมีกระเป๋าหลายใบ หลายแบบก็คงไม่แปลก แต่กระเป๋าที่กำลังอินกันสุดๆ อยู่ตอนนี้ก็คือ กระเป๋า Shoulder Bag หรือกระเป๋าสะพายไหล่ ใบไม่ใหญ่มากนัก สะพายแล้วดูสวยเก๋มีสไตล์ และกระเป๋า Backpack กระเป๋าเป้ใบเล็ก หรือเป็นหนังสีดำที่เสริมให้ดูเป็นสาวที่ทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้น

SHOES

รองเท้าคัทชูก็ยังคงมีให้เห็นอยู่บ้าง แต่ผ้าใบสิมาวิน!! ใส่แล้วสบายสุดๆ เพราะว่าจะเลือกใส่ก็ง่ายเข้ากับชุดนักศึกษา โดยเฉพาะผ้าใบสีขาว หรือพื้นๆ และสีหวานๆ พลาสเทลที่มาแรงมากๆ ส่วนสาวอยากสวยเซอร์ก็ต้อง Converse สะดวกแบบไหนก็จัดเลย

CAMPUS LOOK FOR BOY
JACKET

เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ยังคงเป็นไอเทมที่ไม่มีเอ้าท์ อยู่มาทุกยุคเหนือกว่าทุกช่วงเวลาจริงๆ แค่มีเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์สักตัวก็เอาอยู่แล้วสำหรับแฟชั่นของหนุ่มๆ ตอนนี้ เพิ่มความเท่ อีกทั้งสามารถทำให้ชุดนิสิตนักศึกษาธรรมดาๆ ดูมีลูกเล่นขึ้นมาอีกเท่าตัว


BAG

กระเป๋าสำหรับผู้ชายดูจะไม่ได้เป็นสิ่งของจำเป็นเท่าไหร่ แต่ก็ต้องมีติดตัวไว้ สไตล์กระเป๋าของผู้ชายที่ฮิตๆ ก็จะแตกต่างกับของสาวๆ อยู่มาก เพราะเป็นแบบเรียบง่ายๆ ไม่โดดเด่นจนเกินไป เน้นในเรื่องประโยชน์ใช้สอยจริงๆ

SHOES

ใครว่าหนุ่มๆ ไม่ชอบแต่งตัว จริงๆ แล้วจุดที่พีคมันอยู่ที่รองเท้าต่างหาก ไอเทมรองเท้าที่มาแรงตอนนี้ก็ยังคงเป็นรองเท้าผ้าใบสไตล์โดนๆ อย่าง VANS Adidas และ Nike กับรองเท้าหนังเนี๊ยบๆ แบรนด์ Dr.Martens พวกผู้ชายจะยอมทุ่มเงินให้กับรองเท้ามากกว่าแฟชั่นเสื้อผ้า เพราะรองเท้าสามารถเอาไปใช้ได้ในทุกโอกาส ใส่ได้ในทุกวันไม่จำเพราะเวลาไปเรียน

เครดิต : www.zara.com/uk, www.hm.com/us, www.katespade.com, en.stylenanda.com, converse.stylight.com, www.pinterest.com, www.wrangler.com, www.freitag.ch/en, www.adidas.com/us, www.drmartens.com/us, www.vans.com, IG @adidasoriginals, @nikewomen, @drmartensofficial, @nike

 

ติดตามคอลัมน์ Knowledge Around ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.49

Facebook : www.facebook.com/CAMPUSSTARS