tech นอน นาฬิกาปลุก

ไปเรียนทันแน่นอน! ถ้าปลุกด้วย 6 นาฬิกา สุดเจ๋งต่อไปนี้

Home / เรื่องทั่วไป / ไปเรียนทันแน่นอน! ถ้าปลุกด้วย 6 นาฬิกา สุดเจ๋งต่อไปนี้

ไหนๆ ใครชอบตื่นสาย แล้วเข้าเรียนไม่ทันบ้าง! ยิ่งตอนที่พอถึงฤดูหนาวด้วยแล้ว เป็นเรื่องยากมากกกกกกกกกเลยล่ะ ที่จะดีดตัวเองออกมาจากผ้าห่มอุ่นๆ ไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวไปเรียน แต่ถ้าทุกเช้าน้องๆ ตั้งปลุกด้วยนาฬิกาต่อไปนี้ อาจจะทำให้ตาสว่าง หรือทนไม่ไหวก็ไม่รู้นะ (55555) รับรองว่าวิธีการปลุกของนาฬิกาแต่ละอัน ถ้านอนเฉยๆ ไม่ได้ตาย ยังไงก็ต้องตื่น!!

6 นาฬิกาปลุก สุดเจ๋ง

1.ปลุกด้วยปืน

1

Photo: sbntown.com

ต้องลุกขึ้นมายิงให้ตรงเป้า ไม่เช่นนั้นนาฬิกาจะส่งเสียงไม่หยุด! โหดปะ

2.นาฬิกาปลุกวิ่งได้

2

Photo: gadgetmashow

ราวกับว่าเล่นวิ่งไล่จับเลยละ! พอถึงเวลาปลุกมันจะส่งเสียงแล้ววิ่งไปทั่วห้อง เสียงจะปลุกจนทนไม่ไหวจนต้องดีดตัวลุกมาจากเตียง ถ้าเจอมันแล้วกดปุ่มเลื่อนเวลาปลุก พอถึงเวลาอีกมันก็จะวิ่งและส่งเสียงอีก และมันจะวิ่งทิศทางไม่เหมือนเดิมนะ เพื่อให้เดาทางไม่ออก โหยยฉลาดดดด

3.นาฬิกาปลุกบินได้

เหมือนคอปเตอร์ไม้ไผ่ของโดเรมอนเลยอะ

3

Photo: rilakkumako.com

พอถึงเวลาที่ตั้งไว้ส่วนหัวด้านบน ที่เหมือนใบพัดลมอันเล็กๆ ก็จะลอยขึ้น พร้อมส่งเสียงปลุก ถ้าจะให้เงียบก็ต้องไล่จับให้ได้ แล้วเอามาใส่ไว้ที่เดิมจ้า

4.นาฬิกาปลุก กดปิดปุ๊บช็อตปั๊บตื่นแน่!

4

Photo: teen.mthai

นาฬิกาปลุกตัวนี้ชื่อ singNshock alarm clock เป็นผลงานของนักศึกษาอายุเพียง 19 ปี ชื่อ Sankalp Sinha เขาออกแบบมาให้มันปลุกด้วยเสียงเพลง และถ้าเอามือไปปิดกดปลุกเมื่อไร ตัวนาฬิกาปลุกก็จะปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาช็อตมือ (แต่ไม่อันตรายนะคะ เหมือกระแสไฟฟ้าสถิตย์นั่นแหละ) แรงช็อตของกระแสไฟฟ้าก็จะทำให้ตื่นนั่นเอง

5.นาฬิกาปลุกที่ต้องทุบแรงๆ ถึงจะเงียบ

5

หงุดหงิดใช่ปะที่ต้องโดนปลุกแต่เช้า ทุบเลยจ้า แต่ต้องทุบแรงแบบสุดๆ เสียงนาฬิกาถึงจะหยุดนะ รวบรวมพลังที่มีทั้งหมดในร่างกาย ซึ่งตอนทุบแรงๆ นี่แหละจะทำให้น้องๆ ใช้พลังงาน ร่างกายก็เลยตื่นตัว ทำให้ตื่นนอนยังไงล่ะ!

Photo:Pinterest

6.นาฬิกาปลุกดัมเบล

6

Photo: tscpremium.com

อันนี้ก็ปลุกแบบต้องใช้พลังงานเหมือนกันจ๊ะ แต่มาในรูปแบบของดัมเบล ต้องยกถึง 30 ครั้งนะคะ เสียงถึงจะเงียบสนิท ก็ดีนะออกกำลังกายเรียกเหงื่อแต่เช้า ได้สุขภาพ แถมสดชื่นด้วยนะจ๊ะ ^^

แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินซื้อ ก็นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับรองยังไงก็ตื่นทันไปเรียนแน่นอนค่ะ >.<