Miss Grand Thailand ชุดประจำชาติ ชุดไทย นางงาม

สุดครีเอท! 10 ชุดประจำชาติ Miss Grand Thailand 2016

Home / Picpost / สุดครีเอท! 10 ชุดประจำชาติ Miss Grand Thailand 2016

อีกหนึ่งเวทีการประกวดสาวงามของไทย Miss Grand Thailand 2016 ซึ่งเวทีนี้มีการประกวดมาแล้วทั้งหมด 3 ปี ด้วยกัน (เริ่มปีแรก 2013) โดยเวทีนี้จะให้ส่งสาวงามของแต่ละจังหวัดเข้ามาร่วมประกวด ใครจะได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ในปีนี้ร่วมลุ้นไปด้วยกันค่ะ แต่ไฮไล์เด็ดของเวทีนี้ที่สร้างกระแสความฮือฮาก็คือชุดประจำจังหวัดของสาวๆ ที่เข้าร่วมประกวด คอสตูมจัดว่าอลังการงานสร้าง มีชุดสวยๆ ปังๆ เยอะแยะเลย แอดมินขอหยิบยกมา 10 ชุดที่ดูมีความครีเอท แปลกตา เห็นแล้วรู้สึกปังมาให้ชมกันค่ะ หากอยากชมภาพเต็มๆ เข้าไปชมกันได้ที่เพจ Miss Grand Thailand นะคะ

ชุดประจำชาติของสาวๆ Miss Grand Thailand 2016

1.มิสแกรนด์ราชบุรี

มิสแกรนด์ราชบุรี

1

2.มิสแกรนด์กาญจนบุรี

มิสแกรนด์กาญจนบุรี

kanjanaburi

3.มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด

มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด

มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด2

4.มิสแกรนด์สงขลา

มิสแกรนด์สงขลา

มิสแกรนด์สงขลา2

5.มิสแกรนด์เชียงใหม่

มิสแกรนด์เชียงใหม่

มิสแกรนด์เชียงใหม่

6.มิสแกรนด์เลย

มิสแกรนด์เลย

มิสแกรนด์เลย2

7.มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา

มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2

มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา

8.มิสแกรนด์พัทลุง

มิสแกรนด์พัทลุง 2

มิสแกรนด์พัทลุง

9.มิสแกรนด์ระยอง

มิสแกรนด์ระยอง2

มิสแกรนด์ระยอง

10.มิสแกรนด์ตาก

มิสแกรนด์ตาก2

มิสแกรนด์ตาก

หยิบมาทั้งหมดเพียง 10 ชุดเท่านั้น บอกเลยว่า ชุดประจำชาติของสาวๆ ทั้ง 77 จังหวัดจากเวที มิสแกรนด์ 2016 ปีนี้ สวยปัง มีความครีเอทกันมากๆ เอาเป็นว่าติดตามภาพผลการประกวดทั้งหมดได้ที่เพจเฟซบุ๊กหลักได้เลยค่ะ Miss Grand Thailand

ประมวลภาพชุดประจำชาติ ของสาวๆ Miss Grand Thailand

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (อังกฤษ: Miss Grand Thailand) เป็นชื่อของการประกวดนางงามในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2556 (2013) และมี คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นผู้อำนวยการประกวด เพื่อส่งผู้ชนะเลิศเป็นผู้แทนประเทศไทย เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล

ในปี พ.ศ. 2559 (2016) มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้มีการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ โดยการให้ทั้ง 77 จังหวัด จัดการประกวดมิสแกรนด์ขึ้น เพื่อหาสาวงามที่จะมาเป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัด โดยให้ใช้ชื่อ “มิสแกรนด์” แล้วตามด้วยจังหวัด เช่น มิสแกรนด์ตาก มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา มิสแกรนด์สกลนคร เป็นต้น

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล (Miss Grand International) เป็นการประกวดนางงามนานาชาติที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์หยุดการทำสงคราม จัดตั้งโดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand International จะได้ครองมงกุฎและเงินรางวัลมูลค่า 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในปีแรก และสิทธิในการครอบครองที่พักคอนโดมิเนียม ตลอดการปฏิบัติภารกิจ 1 ปี และพร้อมปฏิบัติภารกิจ “Stop the War and Violence” หรือ “ยุติสงครามและความรุนแรง / wikipedia.com