บอยแบนด์ พิชญ์-กาไชย

รู้จักกับ พิชญ์-กาไชย อดีตนักร้องบอยแบนด์ วง C-Quint

Home / บันเทิง / รู้จักกับ พิชญ์-กาไชย อดีตนักร้องบอยแบนด์ วง C-Quint

มีใครจำได้บ้างว่าหนุ่มพิชญ์ คนนี้เคยเป็นนักร้องบอยแบนด์ของค่ายอาร์เอสด้วยนะ อดีตนักร้องหนุ่มไฮโซ วงซีควินท์ C-Quint  เคยคบหาอยู่กับโฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร นักร้องค่ายกามิกาเซ่ในช่วงหนึ่ง พิชญ์มีพี่น้อง 2 คน มีพี่ชายชื่อ ฤทธิ์ กาไชย เป็นนักบิน คบหาดูใจกับ กับ เนย เนโกะจัมพ์ โดยปัจจุบันพิชญ์คบหาดูใจกับ พลอย หอวัง น้องสาวของ คริส หอวัง มาดูเรื่องผลงานต่างๆ ของเขากันค่ะ

รู้จักกับ พิชญ์ – พิชญ์ กาไชย

  • ชื่อเล่น พิท
  • วันเกิด 12 มิถุนายน พ.ศ. 2530
  • มีพี่น้อง 2 คน (พิท เป็นลูกชายคนเล็ก)
  • การศึกษา ปริญญาตรี คณะดนตรี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค)

ผลงาน

  • อัลบั้ม C-Quint , อัลบั้ม Hybrid , อัลบั้ม C-Quint Cq โดยพิชญ์เป็นนักร้องเสริม นักเต้นนำ แร็ปเปอร์หลัก ภาพลักษณ์ของวง
  • ผลงานเพลงรวมศิลปิน : (2555) Turn Me On รักไม่ยาก : 9MC (โยชิ กราฟ – ปั้นจั่น – บิ๊ก – โด่ง – จูน – แพน – แอปเปิ้ล) , (2555) แพ้แฟนเก่า : 4MC (โยชิ – กราฟ – ปั้นจั่น)
  • รายการโทรทัศน์ : ม.แก๊งค์ (3 มกราคม 2553 -) , Papayaakzi (2555 -) (โยชิ)

ผลงานตอนนี้ > รายการ paloy’s diary , รายการ Jailbreak

ความเป็นมาบอยแบนด์

ซีควินท์ (อังกฤษ: C-Quint) เป็นวงบอยแบนด์สัญชาติไทย ประกอบด้วยสมาชิก ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ, เบสท์ – นัฐพล วีระอนันตวัฒน์, แบงค์ – วีระชัย ลีฬหาทร, พิชญ์ – พิชญ์ กาไชย และ โยชิ – นิมิต มนัสพล ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมและทำงานก่อนที่จะออกผลงานชุดแรก 2 ปี จึงได้ผลงานชุด ซีควินท์ ในปี 2008 ต่อมาในปี 2009 เบสท์ได้ประกาศลาออกจากวงซีควินท์ ทำให้สมาชิกเหลือเพียง 4 คน และในปีเดียวกันนั้น ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 2 มีชื่อว่า “Hybrid” มีเพลงเร็วคือ “Play Girl” และเพลงช้าอย่าง “อาการนอกใจ” และ “ฉันดีไม่พอ (ใช่ไหม)”

Timeline ความรักเด่นๆ ของพิชญ์

ในปี 2555 : โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ประกาศตัดขาด “พิชญ์ กาไชย” ไม่เหลือแม้ความเป็นเพื่อน หลังจับได้ว่าฝ่ายชายแอบควงสาว มิ้น ณัฐวรา ไปทานข้าด้วยกัน ซึ่งโฟร์บอกว่า “เลิกแล้วค่ะ ชัดเจนแล้วค่ะ เราเลิกกันได้ สักพักแล้วค่ะ สาเหตุเพราะอะไรมันพูดไม่ได้ค่ะ มือที่สามหรือเปล่า ไม่ขอตอบแล้วกันค่ะ เราเลิกกันบ่อย แต่ครั้งนี้เลิกเลยค่ะ แน่นอนค่ะ เหตุผลพูดไม่ได้ค่ะเพราะความลับไม่มีในโลก สักวันพี่ๆ สื่อก็น่าจะรู้” (ที่มา Manager)

จากเพื่อนมาเป็นแฟน

ปี 2558 : ไม่ต้องรู้ว่าคบกันแบบไหน พิชญ์-พลอย กิ๊กกันเบาๆ : “ผมกับพลอยก็ปกติครับ เป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ถามว่ามีกิ๊กกันไหม ก็ไม่รู้อะ ตอบไม่ได้ คือด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วเลยไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่อนาคตก็ยังไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร จะพัฒนาไหม คงต้องเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามตอนนี้จริงๆ คือยังไม่ได้คิดอะ คือถ้าเราไปไหนมาไหนกับใครแล้วต้องเป็นแฟนเขามันก็คงไม่ใช่ ส่วนเรื่องงานตอนนี้มีทำสูทเป็นแบรนด์ของตัวเอง แล้วมีสกินแคร์โปรดักส์ด้วย ส่วนงานในวงการบันเทิงตอนนี้มีละคร เดี๋ยวอีกสักพักกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่” >  [พิชญ์-พลอย รักลงล็อค!!! หวานไม่มาก แต่ตัวติดกันตลอด]

วง C-Quint

ในมาดนักร้องบอยแบนด์

พิท-พลอย หวานใจคนปัจจุบัน

พิชญ์-กาไชย

พี่ชายของพิท ชื่อ ฤทธิ์ กาไชยในมาดกัปตัน

เปิดบ้าน พิชญ์ กาไชย

>> เปิดบ้านพิชญ์ กาไชย อดีตสมาชิกวงซีควินท์

ติดตามไอจี พิชญ์ instagram.com/pittkarchai

ภาพจาก www.yeppudaa.com , www.praew.com

บทความแนะนำ