3cethailand pinkhotelbangkok pinkpoolcafebangkok stylenandapinkhotelbangkok stylenandathailand

เปิดแล้วจ้า STYLENANDA PINK HOTEL แห่งที่ 2 ของโลก สาวกนันดาไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีกันแล้ว

Home / แฟชั่น / เปิดแล้วจ้า STYLENANDA PINK HOTEL แห่งที่ 2 ของโลก สาวกนันดาไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีกันแล้ว

STYLENANDA PINK HOTEL  BANGKOK เปิดตัวครั้งแรกใน Southeast Asia แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง 3ce สุดฮิตจากเกาหลีด้วยธีมสีชมพู น่ารักสดใส เหมือนได้ท่องเที่ยวใน Pink Wonderland ยังไงยังงั้น หลังจากที่เปิดตัวช็อปแรกที่เมียงดงแล้วได้กระแสตอบรับที่ดีไม่ว่าจะทั้งสาวเกาและสาวไทยกันอย่างล้นหลาม จนกลายมาเป็นที่มาของ STYLENANDA PINK HOTEL FLAGSHIP STORE แห่งที่ 2 ของโลกที่เมืองไทย ณ.สยามสแควร์ ซอย 5 ภายใต้ชื่อว่า “PINK HOTEL BANGKOK” แถมโมเดลสุดฮอตอย่าง “ปาร์คโซรา และ กงซูอา” ยังบินตรงจากเกาหลีเพื่อมาร่วมงานเปิดตัวกันด้วยจ้าาา

STYLENANDA PINK HOTEL  BANGKOK

STYLENANDA PINK HOTEL  BANGKOK จะมีทั้งหมด 4 ชั้นด้วยกัน ชั้นแรกจะอยู่ในส่วนของเครื่องสำอางให้สาวๆ ได้เลือกสรรค์กันอย่างเพลิดเพลินที่มาในคอนเซ็ปต์สวนสนุก มีดีเทลการออกแบบให้เหมือนที่ขายตั๋ว เครื่องเล่นในสวนสนุกกันเลยจ้า

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีไอเท็มพิเศษอย่าง PINK HOTEL BANGKOK LIP COLOR MINI KIT EXCLUSIVE COLLECTION ลิปสติกขนาดพกพา 5 สีที่เป็น Best Seller ที่รวมลิปสียอดฮิตสุดๆ มาไว้ในกล่องเดียวกันด้วยดีไซน์คิ้วท์ๆ พกพาสะดวก แถมยังเป็น Limited Edition ไม่มีขายที่ไหนมีแค่ที่เดียวในไทยเท่านั้นจ้า

ชั้นที่ 2 ยังเป็นโซนเครื่องสำอางอยู่ แต่ก็จะมีเสื้อผ้าบ้างบางส่วนให้ได้อุ่นเครื่องสำหรับสาวๆ คลั่งไคล้แฟชั่นในสไตล์ของนันดาและมุมถ่ายรูป Mock Up ขนาดใหญ่แนวยูนิคอร์นพร้อมเครื่องปริ้นรูปสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

โซนเสื้อผ้าชั้น 3 ในคอนเซ็ปต์ Laundry Room ที่ใช้เครื่องซักผ้าจริงและใส่ดีเทลอื่นๆ ให้บรรยากาศตามสไตล์ของนันดาแถมยังมีเคสมือถือ เครื่องประดับ แว่นตา และอื่นๆ อีกมากมาย

มาถึงชั้นสุดท้ายกับ Pink Pool Cafe’ ร้านคาเฟ่สุดชิค ที่มีคอนเซ็ปต์สระว่ายน้ำและมี Photo Zone ให้สาวๆ ได้ถ่ายรูปกันเพลินๆ แถมยังมีเมนูสุดคิ้วท์ที่ไม่ควรพลาดอย่าง Pink Pool Cafe’ Signature Menu รับรองว่าถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน