ช่างภาพ ช่างภาพสาวสุดฮอต แฟชั่นวัยรุ่น

เห็นแล้วอยากกดไลค์ทุกรูป ส่องสไตล์การแต่งตัวของ 3 ช่างภาพสาวสุดฮอต

Home / แฟชั่น / เห็นแล้วอยากกดไลค์ทุกรูป ส่องสไตล์การแต่งตัวของ 3 ช่างภาพสาวสุดฮอต

นอกจากฝีมือการถ่ายภาพจะสวย โดดเด่นมีเอกลักษณ์แล้ว ด้านการแต่งตัวของเหล่าสาวๆ ช่างภาพ ต่อไปนี้ก็เก๋ไก๋มีสไตล์บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี แคมปัส-สตาร์ ขอรวบรวมแฟชั่นเก๋ๆ ของพวกเธอมาให้ชาวแคมปัสฯ ได้ชมกันค่ะ ใครจะแต่งตามลองไปดูกันได้

3 ช่างภาพสาวสุดฮอต ที่มีแฟชั่นการแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์

Maneemejai Photographer มานีมีใจ

อุ๊-สุพัตรา หมั่นแสวง

หากเอ่ยชื่อว่า มานีมีใจ หลายๆ คนอาจจะคุ้นมากกว่า ช่างภาพสาวไซส์มินิ ที่มีเอกลักษณ์สไตล์มินิมอล และความน่ารักมุ้งมิ้ง ทั้งผลงานภาพถ่าย และสไตล์การแต่งตัว จริงๆ แล้วเธอมีชื่อว่า อุ๊ หรือ สุพัตรา หมั่นแสวง จบการศึกษาจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกศิลปะจินตทัศน์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

รวมแฟชั่น มานีมีใจ

IG:@maneemejai

////////////////////

Viewzfinder

วิว-สุทาทิพย์ แซ่ปึง

ใครตามเธอคนนี้ในโซเชียล ก็จะรู้ว่าเธอเผ็ชขนาดไหน ผลงานภาพถ่ายของวิวมีเอกลักษณ์ ดูอินเตอร์มากๆ ถ่ายได้หลากหลายแนว การแต่งตัวของเธอนี่เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอคอนได้เลยแหละ หยิบจับนั่นนี่โน่นมาแมทซ์แล้วดูเท่ ดูแซ่บจริงๆ  นอกจากฝีมือการทำงานจะเลิศแล้ว ในอดีตเธอยังเป็นบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 สาขาศิลปะภาพถ่าย คณะศิลปะ และการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วย

รวมแฟชั่น วิว สุทาทิพย์

IG:@viewzfinder.style

////////////////////

PAhparn Sirima Photography

ผ้าป่าน-สิริมา ไชยปรีชาวิทย์

อดีตพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก เห็นหน้าใสแบ๊วแบบนี้ ฝีมือการถ่ายภาพของเธอจะออกสไตล์เท่ๆ ที่โดดเด่นและทำให้เป็นที่พูดถึงเรื่องการถ่ายภาพคือ ผลงานสไตล์ภาพถ่ายขาวดำ ซึ่งเธอหลงใหล และจริงจังถึงขนาดจัดงานนิทรรศการของตัวเองมาแล้วด้วย สำหรับแฟชั่นการแต่งตัวของผ้าป่านส่วนใหญ่จะเป็นแฟชั่นกลิ่นอายญี่ปุ่น สไตล์ Mori Girl เน้นสีเอิร์ธโทน ขาว ครีม น้ำตาล มีความเป็นธรรมชาติ และวินเทจ แมทซ์ได้เข้ากัน ดูน่ารัก ง่ายๆ สบายๆ แต่ดูดี ด้านการศึกษาจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

รวมแฟชั่น ผ้าป่าน สิริมา

IG:@pahparnsirima

ดูเพลินกันเลยใช่มั้ยคะ เพื่อนๆ ชาวแคมปัสฯ ชอบสไตล์การแต่งตัวของใครบ้างคะ มาเมาท์มาแชร์กันได้น้าาา ^_^