shoes รองเท้า

10 รองเท้าสนีกเกอร์สุดฮิต!!! ที่น่าจับตามองตอนนี้ 2017

Home / แฟชั่น / 10 รองเท้าสนีกเกอร์สุดฮิต!!! ที่น่าจับตามองตอนนี้ 2017

สิ่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมและอยู่ในเทรนด์การช้อปปิ้งเสมอมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งไอเท็มแห่งชาติ คือ รองเท้าผ้าใบ ซึ่งตอนนี้ทุกคนนิยมใส่รองเท้าผ้าใบกันหลากหลายสไตล์มากขึ้น เพราะสวมใส่ง่าย สบาย เข้าได้กับหลากหลายสไตล์การแต่งตัว ให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทช์อย่างสนุกสนาน … ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนๆ ก็ต้องมีสักคู่ไว้ใส่ตามเทรนด์ โดยในปีที่ผ่านมากระแสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมินิมอลสไตล์ ฮิปสเตอร์สไตล์ หรือแนวน้อยแต่มาก เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆ ดังนั้นเรามาอัพเดทเทรนด์ 10 รองเท้ายอดฮิตแห่งปี 2017 ที่น่าสอยกันดีกว่า

10 รองเท้าสนีกเกอร์สุดฮิต !

Vans

Vans

รองเท้าผ้าใบแฟชั่นรุ่น Old Skool black & white skate รองเท้าผ้าใบดีไซน์สุดคลาสสิค สุดฮิตตลอดกาล ซึ่งขายดีมากและหมดอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา ใครที่อยากอัพลุคเท่ๆ คูลๆ ต้องไม่พลาดตัวนี้ การันตีความสวยเด่นและมีคุณภาพ

Converse รุ่น Chuck Taylor all star

Converse รุ่น Chuck Taylor all star

ตัวเลือกที่ดีมากสำหรับผู้ที่เริ่มสนใจใส่รองเท้าผ้าใบ รองเท้าสุดคลาสสิคของ คอนเวิร์ส โดยมีที่มาจากการที่นักบาสเก็ตบอลชื่อดัง Charles H. “Chuck” Taylor เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Converse All Star จึงมาร่วมกันออกแบบและพัฒนารองเท้ารุ่นนี้ ซึ่งต่อมาได้รับความนิยมอย่างมากจนกลายมาเป็นรองเท้าแฟชั่นสุดคลาสสิคแห่งยุค

Puma รุ่น Puma Creeper

Puma รุ่น Puma Creeper

อีกรุ่นที่ไม่ควรพลาด รองเท้าผ้าใบสุดจี้ดรุ่นยอดนิยม รองเท้ารุ่นนี้มีสไตล์โดดเด่น เหมาะกับทุกลุค สวมใส่ง่ายเข้ากับทุกชุด และอัพลุคให้ทั้งสาวๆหนุ่มๆ เป็นฮิปสเตอร์แบบมีสไตล์ได้ไม่ยาก

BataXStarwars

BataXStarwars

ที่มาแรงและขายดีมากๆเพราะเป็น Exclusive Collection ซึ่งเป็นลาย Starwars ในตำนานที่ทุกคนรอคอย Star Wars ถือเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในหลายๆด้าน ทำให้แฟนๆหลายคนคลั่งไคล้ภาพยนตร์เรื่องนี้ และตามเก็บสะสมรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้ได้ไม่ยาก หนุ่มๆสาวๆ สามารถอัพลุคสุดเท่ได้ด้วยคอลเล็คชั่นนี้ที่มีดีไซน์ที่แปลกตาสวยงามไม่เหมือนใคร รวมถึงคุณภาพดีที่มาพร้อมราคาที่เหมาะสม มีให้จับจองกันไม่มากอีกด้วย

ทอมส์ (Toms)

ทอมส์ (Toms)

สายชิวๆ ต้องไม่พลาดกับรองเท้ารุ่นนี้ สุดฮิตขายดี อย่างรุ่น Toms university stripe navy ที่นอกจากจะใส่สบายแล้วยังมีดีไซน์แบบแคชชวล น่ารักสดใส ให้ทุกคนสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ ใส่ได้ในทุกๆวัน น้ำหนักเบา ใส่สบาย นอกจากนี้ยังมีหลากหลายสีให้เลือก

Keds

ที่มาแรงไม่แพ้กันอีกหนึ่งคู่คือ Keds champion original sneaker รองเท้าดีไซน์เรียบง่าย ซึ่งทำจากผ้าแคนวาส สวยงามและใส่ได้ง่ายในทุกโอกาส ซึ่งรุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่วัยรุ่น

Reebok Classic

รองเท้าสุดคลาสสิคอย่าง Reebok Classic ก็ยังคงอยู่ในกระแสมาอย่างยาวนานมาใน ซึ่งเป็นรองเท้าที่ยังคงคอนเซ็ปต์เรียบง่ายสไตล์อังกฤษ ใช้วัสดุหนังระดับพรีเมี่ยม เพิ่มมิติด้วยลูกเล่นต่างๆ และลวดลายการตัดเย็บ มาพร้อมพื้นยางตัดกับสีรองเท้า ทำให้ มีสไตล์ เท่และทันสมัย

Lacoste

Lacoste contrast heel leather sneakers

รองเท้า Lacoste contrast heel leather sneakers ก็ไม่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ดีไซน์เรียบง่าย แต่โดดเด่น มีสไตล์ไม่แพ้ใคร จึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

Adidas NMD

Adidas NMD

Adidas NMD ได้กลายมาเป็นรองเท้าสุดฮิต ซึ่งเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีสไตล์โดดเด่น อีกทั้งยังดูเป็นรองเท้าที่ดูแฟชั่นซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีอีกด้วย

Nike Air Max

Nike Air Max

รองเท้าที่ได้รับความนิยมตลอด ดีไซน์เรียบง่ายแต่มีความโฉบเฉี่ยวและโมเดิร์น สวยและมีสไตล์ สวมใส่สบาย ใช้งานได้ดีคุ้มค่ากับราคา