CONVERSE เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด RUN STAR TRAINER รองเท้าข้อสั้นรุ่นใหม่

Home / แฟชั่น / CONVERSE เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด RUN STAR TRAINER รองเท้าข้อสั้นรุ่นใหม่

Converse จัดงาน Converse Run Star Trainer : Your Color Your Star ให้ทุกคนได้ค้นหาสีสันและสไตล์ที่เป็นตัวเอง พรัอมกับเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Run Star Trainer สุดจี๊ด ด้วยสีสันและสไตลิ่งแสบซน พร้อมเปิดตัวสีใหม่ ชมพู-เทา ครั้งแรกที่งานนี้โดยเฉพาะ

รองเท้าข้อสั้นรุ่นใหม่ RUN STAR TRAINER

ได้ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล (จากซีรีส์สุดฮิต My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ) เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ และ มายยู — กวิสรา สิงห์ปลอด ตบเท้าเข้าแก๊งค์ Converse Run Star Squad

โชว์ไฮไลท์ DIY สร้างสนีกเกอร์ที่มีเพียงคู่เดียวของทั้ง 3 ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนในสไตล์คน Converse และ กิจกรรม MATCH UP Run Star Trainer Look! โชว์สกิลสายแฟ จับแก๊งคนคลูมาครีเอทลุคในเควสถ่ายทอดตัวตน ค้นหาสีสันที่เหมาะกับตัวคุณ

แน่นอนว่า Converse ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องราวที่บอกเล่าได้ไม่รู้จบ สมศักดิ์ศรีสนีคเกอร์แห่งโลกของสตรีทลุค ด้วยการจัด โซน The Heritage of Run Star Trainer ซึ่ง! ต่อคำถามที่ว่า Run Star Trainer ทั้ง 7 สีล่าสุดนี้แสนสุดจะคิวท์ เทรนดี้ไม่ไหว ทำไมถึงต้องมี ‘Heritage’? Converse ขอพาคุณร่วมค้นหาเบื้องหลังแรงบันดาลใจ ของผลงานซุปเปอร์มอดิไฟด์โลกอดีตและโลกแฟชั่นแห่งยุค 2024 ที่ถูกผสมผสานเข้ากันอย่างกลมกล่อมในครั้งนี้

ไม่ว่าจะเป็นกีฬาวิ่ง ฟันดาบ วอลเล่ย์บอล หรือมวยปล้ำ เหล่านี้มีอะไรเหมือนกันบ้าง? Converse ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาทั้งหมดมาอยู่ในรองเท้า Run Star Trainer รุ่นใหม่ล่าสุด แบรนด์ตั้งเป้าไปที่การสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอดีต ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อชีวิตในยุคสมัยใหม่ ปรับเป็นสไตล์ใหม่เพื่อความคล่องตัว การแสดงออกถึงตัวตน และความสะดวกสบาย

แนวคิดใหม่ ความแตกต่าง

Run Star Trainer แตกต่างจากสินค้าเดิม ในกลุ่มสินค้าของ Converse โดยเกิดจากการคิดค้นและปรับส่วนประกอบต่างๆ จาก DNA ของ Converse ให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อ​นำเสนอความหลากหลายของประวัติศาสตร์กีฬาของ Converse ที่คนส่วนใหญ่ยังไม่รู้จัก รองเท้ารุ่นใหม่นี้แสดงให้เห็นถึง ความสามารถในการดึงเอาประวัติศาสตร์และสไตล์ที่คุ้นเคย มาสร้างสรรค์รองเท้าใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ และยังได้รับแรงบันดาลใจ จากงานศิลปะสมัยใหม่จากสิ่งต่างๆ แม้กระทั่งเครื่องปั้นดินเผาก็ตาม

เอกลักษณ์จากรองเท้ารุ่นในอดีต

Run Star Trainer นำเอาเอกลักษณ์จากรองเท้ารุ่นในอดีตเกือบ 20 รุ่นเข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งเดิมทีออกแบบมาเพื่อเล่นกีฬาโดยเฉพาะ เช่น คาราเต้ ฟันดาบ ฟุตบอล มวยปล้ำ เขย่งก้าวกระโดด…แม้กระทั่งกีฬาวิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง (Steeple Chase) รูปแบบพื้นรองเท้าชั้นนอกยังได้รับแนวคิดมาจาก Chuck Taylor All Star และบริเวณส้นเท้าประทับด้วยโลโก้ Star ของ Run Star Hike รุ่นยอดฮิต ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019

การผสมผสานวัสดุไนลอน หนังกลับ และหนังในรองเท้า Run Star Trainer ช่วยให้อัปเปอร์มีมิติที่หลากหลายมากขึ้น มาพร้อมสีเปิดตัวในช่วงแรกถึง 5 สีสดใสโดดเด่นอย่าง สีเหลือง (Golden Wren) น้ำเงิน (Blue) แดง (Red) ขาวครีม (Egret) และดำ (Black)

รองเท้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบผ่านรูปลักษณ์ รูปทรง และถูกถ่ายทอดในบรรยากาศที่สดใหม่ เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจนได้รับเสียงตอบรับและอิมแพคมหาศาลตั้งแต่มูฟเม้นท์แรกที่เปิดตัว จากแฟน Converse ทั่วโลกรวมไปถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่แม้จะไม่ได้เข้าด้อม Converse Community เลยก็ตาม

รองเท้า Converse Run Star Trainer วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,300 บาท ในไซส์ Unisex 4-11 ที่ร้าน Converse สาขา Flagship Store สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทรัลพระราม9 เซ็นทรัลพระราม2 เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลภูเก็ต เมกาบางนา

แต่เฉพาะ 2 สีใหม่ (สีชมพูอ่อน สีเทา) ที่เปิดตัวครั้งแรกภายในงานฯ นี้ ผู้ร่วมงานได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อรองเท้าภายในงานรับ Run Star Trainer Sack Bag และรับสิทธิ์ตกแต่งรองเท้าได้ฟรี ที่ Lido Connect วันที่ 30 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2567 (3 วันเท่านั้น) หากหลังจากนี้สามารถไปเลือกเป็นเจ้าของสีใหม่นี้ได้เฉพาะที่ Converse Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น

ภาพทั้งหมด