มิว-ศุภศิษฏ์ สีพาสเทล

SKECHERS คอลเลคชั่นพิเศษ Mew Collection ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก

Home / แฟชั่น / SKECHERS คอลเลคชั่นพิเศษ Mew Collection ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ จับมือ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ของสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “Mew Collection : Every day is a Good Day” (มิวคอลเลคชั่น : เอวี่เดย์ อีส อะ กู๊ดเดย์) ส่งมอบความสดใส และความรัก ที่อยากจะทำให้ทุกวันธรรมดาๆ กลายเป็นวันแห่งความสุข สะท้อนผ่านโทนสีพาสเทล พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 12-14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ 2 ช่องทางออนไลน์ : SKECHERS shop Lazada และmewsuppasitstudio.com

คอลเลคชั่นพิเศษ Mew Collection

Every day is a Good Day

Mew Collection : Every day is a Good Day นับว่าเป็นการทำงานร่วมกันครั้งที่สอง ระหว่างสเก็ตเชอร์ส และมิว-ศุภศิษฏ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ Mew Collection : The Moon is Beautiful ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากคนไทย และในภูมิภาคเอเชีย จนเกิดเป็นกระแส ที่ต้องการให้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษออกมาอีกอย่างต่อเนื่อง

ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และแฟนคลับของ มิว-ศุภศิษฏ์ และต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก จึงเปิดตัว Mew Collection : Every day is a Good Day ซึ่ง มิว-ศุภศิษฏ์ ได้คิดคอนเซ็ปต์ ออกแบบ ดีไซน์และเลือกโทนสีพาสเทลด้วยตัวเอง โดยมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ หมวก เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และกระเป๋าครอสบอดี้ โดยคอลเลคชั่นนี้มีดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

จุดเด่นของคอลเลคชั่น – สีพาสเทล

คอลเลคชั่น Mew Collection : Every day is a Good Day ออกแบบโดย มิว-ศุภศิษฏ์ ซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่อยากส่งมอบความสดใส และความรักให้กับผู้คนรอบข้าง อยากจะทำให้ทุกวันธรรมดาๆ ของทุกคน กลายเป็นวันแห่งความสุข Every day is a Good Day (เอวี่เดย์ อีส อะ กู๊ดเดย์)

จุดเด่นอยู่ที่การเลือกใช้โทนสีพาสเทลทั้งคอลเลคชั่น ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของหนุ่มมิวที่อ่อนโยนและมองโลกในแง่ดี บอกเล่าเรื่องราวผ่านสีพาสเทล 4 สี ได้แก่ สีชมพูด็อกวู๊ด (the pink dogwood) หมายถึงความน่ารัก (Lovely) สีมิ้นท์พาสเทล (the pastel mint) สื่อถึงความสงบ (Peaceful) สีเหลืองพาสเทล (the pastel yellow) ตัวแทนความร่าเริง (Joy) และสีฟ้าอ่อน (the delicate blue) คือความเท่ห์ (Cool) และผสานรวมกับตัวโลโก้อักษร M ที่สื่อถึงตัวตนของหนุ่มมิว และได้กลายเป็นซิกเนเจอร์ ที่จะตกแต่งอยู่บนทุกไอเท็มของ Mew Collection

มิว-ศุภศิษฏ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส Thailand

ด้าน มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทำคอลเลคชั่นกับสเก็ตเชอร์สอีกครั้ง และขอขอบคุณการตอบรับจากคอลเลคชั่นที่แล้วเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ครั้งนี้ยิ่งตั้งใจทำ Mew Collection : Every day is a Good Day เป็นพิเศษ โดยตั้งใจใช้สีพาสเทล ซึ่งจะแตกต่างกับคอลเลคชั่นที่แล้วอย่างชัดเจน นอกจากสีพาสเทลเป็นสื่อแทนเรื่องราวของความสุข ยังต้องการที่จะสนับสนุนสตรีทแฟชั่นคัลเจอร์ที่ไม่มีกรอบหรือกฏเกณฑ์ตัว ทุกคนสามารถสนุกกับการแต่งตัวด้วยสีพาสเทลหวานๆ ได้แบบไม่จำกัดเพศ และมีความสุขกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้วันปกติธรรมดาๆ กลายเป็น Good Day (กู๊ดเดย์) ”

ไฮไลท์ Mew Collection : Every day is a Good Day

ไฮไลท์อยู่ที่ เซ็ตเสื้อเชิ้ตแขนยาวสไตล์แจ็กเก็ตและกางเกงแสลคขายาวเข้าชุดกัน ซึ่งนับว่าเป็นไอเท็มแฟชั่นที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากคอลเลคชั่นที่แล้ว คือโทนสีเหลืองพาสเทล และสีชมพูด็อกวู๊ด ที่ทำขึ้นเพื่อให้ มิว-ศุภศิษฏ์ โดยเฉพาะ สามารถจับคู่ใส่เป็นโททัลลุค (Total Look) สุดคิ้วท์ประจำคอลเลคชั่น

สำหรับผลิตภัณฑ์ Mew Collection : Every day is a Good Day ประกอบด้วย หมวก เสื้อพูลโอเว่อร์เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และกระเป๋าครอสบอดี้ ซึ่งทุกแบบจะมาในสีพื้นทั้ง 4 สีพาสเทล สีชมพูด็อกวู๊ด สีมิ้นท์พาส สีเหลืองพาสเทล และสีฟ้าพาสเทลอ่อน สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สลับสีได้อย่างสนุกสนาน หรือจะแมทช์คุมโทนด้วยสีเดียวก็น่ารัก คอลเลคชั่นนี้มีดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ มีขนาดไซส์ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง สามารถแต่งเป็นชุดคู่ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดย Mew Collection : Every day is a Good Day พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 12-14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ 2 ช่องทางออนไลน์: SKECHERS shop Lazada และ mewsuppasitstudio.com

และพิเศษ!! เมื่อพรีออเดอร์ครบ 4,000 บาท รับ Mini Photo Book ภาพแฟชั่นเซ็ต ของมิว-ศุภศิษฏ์ ใน Mew Collection : Every day is a Good Day (มีจำนวนจำกัด 500 เล่ม เท่านั้น) ก่อนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ ร้าน SKECHERS สาขาสยามสแควร์วัน, สาขาเกตเวย์ บางซื่อและสาขาสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีวางจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนามอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH