ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส

คอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวสุดพิเศษ ระดับเวิลด์คลาส ส่งท้ายปี 2019 – ห้องเสื้อวนัช เฟิร์ส

Home / แฟชั่น / คอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวสุดพิเศษ ระดับเวิลด์คลาส ส่งท้ายปี 2019 – ห้องเสื้อวนัช เฟิร์ส

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2019 วนัช เฟิร์ส เปิดตัวผลงานสุดสร้างสรรค์ ด้วยคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวสุดโมเดิร์นแห่งปี โดยได้สาวสวยหน้าหวาน หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ โดยแต่ละชุดที่ออกแบบมานั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์และมีความโมเดิร์นสูง และมีชุดให้เลือกหลากหลายมากกว่า 10 แบบด้วยกัน เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน

คอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวสุดพิเศษ

มีทั้งลุคหวานๆ สไตล์คุณหนูจนไปถึงเซ็กซี่เบาๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเรียบหรูและแสดงถึงความมีคลาสของผู้สวมใส่ได้อย่างดี และด้วยมาตรฐานขั้นสูงทั้งในเรื่องของการออกแบบและตัดเย็บนั้นทำให้ วนัช เฟิร์ส ยืนหนึ่งเรื่องการให้บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการของบ่าวสาวยุคใหม่มากที่สุดในเวลานี้ที่สามารถรองรับได้ถึงระดับ VVIP

ด้วยจุดเด่นของงานดีไซน์ที่ไม่หยุดนิ่ง มีความทันสมัยและตามเทรนของโลกยุคใหม่ในสไตล์ที่แตกต่างเฉพาะตัว รวมถึงงานตัดเย็บที่ประณีตขั้นสุดโดยใช้ช่างฝีมือเทียบเท่าระดับห้องเสื้อชั้นนำของโลก ที่สามารถช่วยเนรมิตชุดแต่งงานให้สวยสมใจดั่งใจในแบบที่เจ้าสาวใฝ่ฝัน

ภาพชุดเจ้าสาวทั้งหมด

สำหรับว่าที่เจ้าสาวท่านไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานในฝันในแบบที่เป็นตัวเอง สามารถเข้ามาค้นหาแรงบันดาลใจพร้อมอัพเดทเทรนแฟชั่นชุดแต่งงานใหม่ๆก่อนใครได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส(บ้านเลขที่1 ซ.ลาดพร้าว50) ได้ทุกวัน หรือสามารถนัดหมายเข้ามาชมผลงานจริงผ่านทางช่องทาง Vanus-First

บทความแนะนำ