Issue33 ITECH&IGAD Magazine นิตยสารแคมปัสสตาร์ หูฟัง

หูฟังสุด COOL ของ หนุ่มปลื้ม ณัชคุณ (ITECH&IGAD)

Home / แฟชั่น / หูฟังสุด COOL ของ หนุ่มปลื้ม ณัชคุณ (ITECH&IGAD)

ITECH&IGAD : NIXON TROOPER HEADPHONES หูฟังสุด COOL ของหนุ่ม PLEUM KAMIKAZE NEXT

ปลื้ม-ณัชคุณ นุตตานนท์ ปี 1 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ หรือที่รู้จักกันในนามศิลปินบอยแบนด์วง V.R.P เจ้าของ Single ปาว ปาว(shout) จะมาโชว์หูฟังสุดเลิฟคู่กายที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้มากที่สุด

หูฟังสุด COOL ของ หนุ่มปลื้ม ณัชคุณ (ITECH&IGAD)

หูฟังสุด COOL ของ หนุ่มปลื้ม ณัชคุณ (ITECH&IGAD)

“อันนี้ก็เป็นหูฟังแบรนด์ Nixon ครับ ซื้อมานานพอสมควรแล้ว ใช้อันนี้บ่อยเพราะว่าตัวนี้เป็นหูฟังแบบครอบศีรษะก็จริง แต่ว่ามันพับได้ เขาจะมีกล่องมาให้พับเก็บใส่กล่อง ถือว่าพกพาง่ายพอสมควรเลย ช่วงที่คิดจะซื้อคือ ตอนนั้นเป็นเทรนด์ที่ไปไหนมาไหนก็จะเห็นคนเดินใส่หูฟังครอบศีรษะกันเยอะ แล้วเรารู้สึกว่ามันเท่ดีนะ เลยขอคุณแม่ไปซื้อมาบ้าง

หูฟัง Nixon

ซื้อมาก็ไม่ผิดหวัง ด้วยราคา 3,000 กว่าบาทตอนนั้น แต่คุณภาพของหูฟังดีมาก เสียงชัด ได้ยินทุกรายละเอียดของเพลง อย่างหูฟังทั่วไปก็อยากจะได้แค่ฟังผ่านๆ ว่าเพลงเพราะดี ส่วนเจ้าหูฟังตัวนี้จะทำให้เราได้ยินเสียงบีตส์ จังหวะทุกอย่างได้อย่างชัดเจนขึ้น ใส่หูฟังนี้ปุ๊บเหมือนเราอยู่ในโลกของเราเลย ตัดเสียงภายนอกไปเลย ส่วนตัวก็ชอบเพราะว่าเราก็ทำงานด้านที่เกี่ยวกับดนตรีด้วย ได้ใช้ประโยชน์จากเจ้านี่เยอะเลยครับ

ตอนนี้พวกเรา V.R.P ก็กำลังทำเพลง Single ที่ 2 อยู่ รอกันก่อนนะครับเร็วๆ นี้ได้ฟังแน่ครับ ส่วนตอนนี้ มี Single กล้ามั๊ย (N.E.X.T) เป็นเพลงรวมศิลปิน Kamikaze Next ฝากเพื่อนๆ ติดตามปลื้ม และพวกเรา Kamikaze Next ด้วยนะครับ”