รองเท้า อาดิดาส

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัว ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค ปลดปล่อยสีสันจัดจ้านต้อนรับฤดูกาลใหม่

Home / แฟชั่น / อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัว ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค ปลดปล่อยสีสันจัดจ้านต้อนรับฤดูกาลใหม่

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัว ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค ปลดปล่อยสีสันจัดจ้านต้อนรับฤดูกาลใหม่ของเหล่าครีเอเตอร์ จี๊ดถึงใจใน 3 เฉดสี ทั้งสีเขียว (Solar Green) สีฟ้าเข้ม (Aqua Blue) และสีชมพูเข้ม (Magenta) มีให้เลือกครบทุกรุ่น ทุกตำแหน่ง และสไตล์การเล่น โคปา, พรีเดเตอร์, เอ็กซ์ และ เนเมซิซ ที่เตรียมประเดิมสนามในฤดูกาลใหม่ไปพร้อมกับเหล่าสุดยอดครีเอเตอร์แห่งวงการฟุตบอล

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัว ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค ปลดปล่อยสีสันจัดจ้านต้อนรับฤดูกาลใหม่

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลใหม่ “ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค” (Hard Wired Pack) ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 ไซโล ได้แก่ โคปา (COPA), พรีเดเตอร์ (Predator), เอ็กซ์ (X) และ เนเมซิซ (Nemeziz) เพื่อต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลใหม่และบรรดานักฟุตบอลฝีเท้าระดับโลก อาทิ พอล ป็อกบา, เปาโล ดีบาล่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ลิโอเนล เมสซี่

สำหรับ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค นั้นจะมีรองเท้าฟุตบอลให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ โคปา, พรีเดเตอร์, เอ็กซ์ และ เนเมซิซ ซึ่งถูกปรับโฉมเปลี่ยนเฉดสีใหม่ให้มีความสดใหม่มากขึ้นด้วยสีเขียว (Solar Green) สีฟ้าเข้ม (Aqua Blue) และสีชมพูเข้ม (Magenta) โดยเริ่มจาก โคปา รองเท้าฟุตบอลที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการสัมผัสบอลอันไร้ที่ติ ในคอลเลคชั่นนี้จะมาในสีเขียวนีออนที่เผยให้เห็นถึงโลโก้ประจำไซโลที่บริเวณส้นเท้าอย่างชัดเจน ส่วน พรีเดเตอร์ รองเท้าฟุตบอลสำหรับครีเอเตอร์ที่ไร้ซึ่งความเกรงกลัวยามอยู่ในสนาม ก็ถูกออกแบบในสีฟ้าสดและตกแต่งด้วยสีดำที่บริเวณหุ้มข้อและเติมสีเหลืองที่ปุ่มสตั๊ดที่เข้ากันกับตัวรองเท้าได้อย่างลงตัว

ตามมาด้วย เอ็กซ์ รองเท้าสตั๊ดสำหรับครีเอเตอร์สายสปีด ครั้งนี้กลับมาโลดแล่นในสนามแข่งขันด้วยสีฟ้า ซึ่งมีการใส่ลูกเล่นเติมสีชมพูเข้าไปที่โลโก้ประจำรุ่นที่ส้นเท้าและปุ่มสตั๊ดที่ตัดกันได้อย่างโดดเด่น และอีกรุ่นคือ เนเมซิซ รองเท้าที่สร้างมาเพื่อโชว์ฝีลีลาเหนือความคาดหมายก็ถูกปรับโฉมใหม่ด้วยสีชมพูเข้มผสมด้วยสีดำตามโลโก้อาดิดาสและปุ่มสตั๊ด

ราคารองเท้าอาดิดาส ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค

– COPA 19+ จำหน่ายในราคา 10,000 บาท และ COPA 19.1 จำหน่ายในราคา 7,300 บาท

– Predator 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ Predator 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

– X 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ X 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

– Nemeziz 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ Nemeziz 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

คอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล “ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค” จะวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์, ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และร้านขายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball