รองเท้า สนีกเกอร์ โอนิซึกะ ไทเกอร์

โอนิซึกะ ไทเกอร์ REBILAC RUNNER – จากรองเท้าวิ่งสุดคลาสสิค สู่รองเท้าแฟชั่นสีสันสุดเก๋

Home / แฟชั่น / โอนิซึกะ ไทเกอร์ REBILAC RUNNER – จากรองเท้าวิ่งสุดคลาสสิค สู่รองเท้าแฟชั่นสีสันสุดเก๋

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นรองเท้า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก โอนิซึกะ ไทเกอร์ REBILAC RUNNER เป็นการปรับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น และให้เช้ากับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน สายแฟน่าจะโดนใจ ลองไปชมภาพกันเลยค่ะ

โดนใจสายแฟ-โอนิซึกะ ไทเกอร์ REBILAC RUNNER

แรงบันดาลใจจากรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์

โอนิซึกะ ไทเกอร์ REBILAC RUNNER ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ อย่าง REBILAC RUNNER ด้วยดีไซน์ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัยเพิ่มขึ้นกับสีสันที่ให้ความรู้สึกสนุกและเข้ากับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน พร้อมออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกๆ วัน

ลักษณะโดดเด่น คุณสมบัติรองเท้าวิ่งแบบคลาสสิก ใส่สบาย แฟชั่นสีสันสุดเก๋

ลักษณะที่โดดเด่นที่สุดคือรูปร่างที่ไม่เหมือนใครของ Midsole และร่องรองเท้าด้านหลังที่เพิ่มการรองรับการกระแทกกับพื้น ร่องที่ปลายเท้าด้านหน้าจะช่วยให้รองเท้ามีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ความหนาของ midsole ยังเป็นสไตล์ CHUNKY ที่เป็นแบบยอดฮิต ส่วนส้นมีคุณสมบัติแบบ fuzeGEL ที่ช่วยการดูดซับแรงกระแทกที่มีน้ำหนักเบา และ insoles พื้นรองเท้ารองเท้ามีคุณสมบัติ ortholite ซึ่งให้การรองรับที่สะดวกสบาย

ส่วนบนของรองเท้าประกอบด้วยวัสดุ 3 แบบ โพลีเอสเตอร์เพื่อสร้างสไตล์ของรองเท้าวิ่งแบบคลาสสิก หนังที่มีความมันวาวน้อยเพื่อการตกแต่งที่ทันสมัย มีความเป็นแฟชั่น และผ้าตาข่ายเพื่อลุคที่ดูเรียบหรู สนนราคาอยู่ 3,900 บาท

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ >> OnitsukaTigerTH

บทความแนะนำ