กางเกงวินเทจรุ่นแม่

Mix & Match กางเกงวินเทจรุ่นแม่ ใส่ยังไง ไม่ให้โดนเรียกป้า

Home / แฟชั่น / Mix & Match กางเกงวินเทจรุ่นแม่ ใส่ยังไง ไม่ให้โดนเรียกป้า

ช่วงนี้กระแสวินเทจกลับมาอีกแล้ว กางเกงทรงวินเทจแบบรุ่นแม่ก็มีขายกันเต็มไปหมด ใครที่อยากจะฮิปกับเขาบ้าง ลองไปดูไอเดีย Mix & Match กางเกงวินเทจรุ่นแม่ ใส่กับอะไร ไม่ให้โดนเรียกป้า จะฮิปจะชิคแค่ไหน ตามไปส่องกันได้เลยจ้า

ไอเดีย Mix & Match กางเกงวินเทจ

กางเกงวินเทจ x เสื้อยืด

วินเทจแบบไม่ต้องกลัวแก่ กับไอเท็มสามัญประจำตู้ นั่นก็คือ เสื้อยืด คิดอะไรไม่ออกก็หยิบเสื้อยืดสักตัวมาช่วยดรอปความป้า จะเป็นเสื้อยืดเรียบ ๆ หรือแบบสกรีนลายเท่ ๆ ก็ได้ทั้งนั้น แขนสั้นหรือแขนยาว คอกลมคอวีก็ได้หมด แมทช์ง่ายไม่ต้องคิดมาก

กางเกงวินเทจ x เสื้อสายเดี่ยว

เพิ่มความแซ่บพริก 8 เม็ด ด้วยการแมทช์กางเกงวินเทจกับ เสื้อกล้าม หรือเสื้อสายเดี่ยว เหมาะกับอากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราสุด ๆ ใส่ไปทะเลก็ยังได้ แต่ใส่ไปทำงานไม่แนะนำนะจ๊ะ

กางเกงวินเทจ x เสื้อเชิ้ต

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความเป็นทางการขึ้นมาหน่อย หาเสื้อเชิ้ตเรียบ ๆ สักตัว อยากชิลหน่อยก็อาจจะเลือกเป็นเชิ้ตแขนสั้น นอกจากจะดูดีแล้วยังใส่ไปไหนก็ได้อีก จะเที่ยวหรือไปทำงาน ไปเจอลูกค้า หรือแม้แต่ใส่ไปสัมภาษณ์งานก้ยังได้นะเอ้ออ (บางบริษัท)

กางเกงวินเทจ x เบลเซอร์

ถ้าอยากได้ความเป็นทางการขั้นสุด ก็ให้เบลเซอร์มาเป็นตัวช่วยแล้วกัน แมทช์สีให้ดี เลือกทรงให้เป๊ะ นอกจากจะใส่ไปทำงาน ยังใส่ไปเที่ยว ไปเดินห้างก็เก๋ ๆ ปะแก?

All vintage

สำหรับสาว ๆ หัวใจวินเทจ ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มกันหน่อย จะวินเทจทั้งทีก็ต้องไปให้สุด แมทช์กางเกงวินเทจกับเสื้อวินเทจ จะลายปริ้นท์ ลายดอก หรือเชิ้ตวินเทจแขนสั้น แขนยาวก็เลือกได้เลย อยากเพิ่มความวินเทจอีกก็หาเข็มขัดสักเส้นมาใส่ เริ่ด!

กางเกงวินเทจ x รองเท้าผ้าใบ

ไอเท็มที่ทุกคนต้องมีอีกแล้ว กับรองเท้าผ้าใบ เพื่อนซี้วัยใสอย่างเรา ๆ ใส่ยังไงก็ไม่แก่ไม่ป้า จะผ้าใบสีขาวสุดเบสิก ที่แมทช์ได้กับทุกอย่าง ทุกสี ทุกลาย หรือใครมีผ้าใบสีโปรด จับคู่สีดี ๆ ก็เพิ่มความเป็นแฟชั่นนิสต้าไปอี้กกก

กางเกงวินเทจ x รองเท้าส้นสูง

เพิ่มความ elegant ด้วยรองเท้าส้นสูงดีไซน์เรียบ ๆ สักคู่ นอกจากจะดูดีมีสกุลแล้วยังเพิ่มความสูง ดูขายาวไปอีก จะสีไหนก็เลือกเอาที่ชอบได้เลย

Credit: pinterest

Written by: Typrn