ชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำแขนยาว แฟชั่นชุดว่ายน้ำ แฟชั่นชุดว่ายน้ำแขนยาว

เทรนด์ใหม่!! ชุดว่ายน้ำแขนยาว สวย เก๋ ไม่ต้องกลัวดำ

Home / แฟชั่น / เทรนด์ใหม่!! ชุดว่ายน้ำแขนยาว สวย เก๋ ไม่ต้องกลัวดำ

ไปทะเลรอบนี้ ลองมองหา ชุดว่ายน้ำแบบแขนยาว มาใส่กันดูบ้างนะจ๊ะ สาวๆ อย่าไปคิดว่า อุ้ย! ชุดว่ายน้ำแขนยาว จะเชย หรือเฉิ่ม นะจ๊ะ เพราะตอนนี้ แฟชั่นชุดว่ายน้ำแขนยาว กำลังมาเลยนะคะ เลือกใส่ให้เข้ากับตัวเอง ยังไงก็ดูดี และดูเซ็กซี่ได้เหมือนกัน

ชุดว่ายน้ำแขนยาว สวย เก๋ ไม่ต้องกลัวดำ

มาดู กันเลยว่า “ชุดว่ายน้ำแขนยาว” จะใส่ออกมาให้สวย น่ารักๆ และซ่อนเปรี้ยว ได้ขนาดไหน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะ ว่ามันก็ต้องขึ้นอยู่กับการ มิกซ์แอนด์แมทซ์ ของเราด้วย ว่าจะนำเสื้อแขนยาวชิ้นบน นั้นมาผสมกับชิ้นล่างที่เป็น กางเกงในแบบไหน ผสมกันออกมาแล้ว จะออกมาหวาน หรือจะเปรี้ยวซ่า หรือแม้จะออกมาเชยๆ เฉิ่มๆ ก็ตรงนี้ล่ะ

ชุดว่ายน้ำ

แบบเรียบๆ สีพื้นๆ ธรรมด๊าธรรมดา ที่นำมา มิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เข้ากับชิ้นตัวล่าง ได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องกลัวพลาด ไม่ว่าจะเป็นแบบบิกินี่ ขาสั้น หรือแม้แต่จะเป็นแบบกางเกงขายาว ก็ดูดีและเซ็กซี่ได้ ไม่แพ้กัน

230299-attachment

230300-attachment

230295-attachment

แฟชั่นชุดว่ายน้ำแขนยาว ที่ใส่แล้วไม่ทำให้ดูเฉิ่ม

ชุดว่ายน้ำ

แบบเรียบง่ายแต่โดดเด่นที่สี แบบนี้จะใส่ให้ดูเปรี้ยว หรือดูหวาน ก็ได้อยากเปรี้ยวก็เลือกสีเจ็บๆ อยากหวานก็สีหวานๆ อ่อนๆ อย่างสีพาสเทลเลยไปไง ใส่สีหวานขนาดนี้ยังไม่ดูหวานอีกให้มันรู้ไป ^_^

230320-attachment

230318-attachment

ชุดว่ายน้ำ

แฟชั่นชุดว่ายน้ำ 2017

แบบมีลายนิดหน่อย หรือตัวหนังสือคาดที่หน้าอก แบบนี้ไม่ได้เรียบจนเกินไป แต่มีลายเพื่อเป็นการเรียกจุดสนใจ ให้มีความโดดเด่นขึ้นมาบ้าง

230310-attachment

ชุดว่ายน้ำ

แฟชั่นชุดว่ายน้ำแขนยาว ที่ใส่แล้วไม่ทำให้ดูเฉิ่ม

230308-attachment

230309-attachment

230313-attachment

ชุดว่ายน้ำ

แบบลวดลายกราฟฟิค ลายทาง และลายจุด

แบบนี้อาจจะเลือกให้ดูเข้ากับตัวล่างยากไปนิดสำหรับบางคนที่ มิกซ์แอนด์แมทช์ ไม่ค่อยเข้ากันซะเท่าไร แต่ก็อย่ากลัวไป เพราะถ้าคุณเลือกแบบที่มาเป็นชุด หรือลายเดียวกันอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องไปคิดมาก เพราะยังไงก็รอด ไม่มีพลาด

230301-attachment

230303-attachment

ชุดว่ายน้ำ

แบบลายการ์ตูน แบ๊วๆ น่ารักๆ ตามฉบับสาว หวานซ่อนเปรี้ยว เพราะถึงแม้จะเป็นแบบลายการ์ตูนน่ารักๆ แต่ถ้าเลือกตัวล่างเป็นแบบบิกินี่ ยังไงก็ดูเปรี้ยวซ่าอยู่ดี หรือว่าถ้าจะกลัวดำ จะใส่ทั้งชุดว่ายน้ำแขนยาว ขาวยาวเลย ก็ไม่ได้ดูเชย หรือเฉิ่ม จนเกินไป ถ้าหุ่นของคุณนั้นจะมีส่วนโค้งเว้า มันก็ดูเซ็กซี่อยู่ดี (ก็คนมันหุ่นดี ใส่อะไรก็สวย 555+)

230304-attachment

ชุดว่ายน้ำ

แฟชั่นชุดว่ายน้ำแขนยาว ที่ใส่แล้วไม่ทำให้ดูเฉิ่ม

230305-attachment

230317-attachment

230306-attachment

ชุดว่ายน้ำ

ขอบคุณ ชุดว่ายน้ำแขนยาว สวยๆ เหล่านี้จาก sthsweet.com ด้วยนะคะ