Mckaney manor บ้านผีสิง

ใจป่ะล่ะ! Mckaney manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก

Home / เรื่องทั่วไป / ใจป่ะล่ะ! Mckaney manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก

บ้านผีสิงที่มีชื่อว่า Mckaney manor ตั้งอยู่ในแซนดีเอโก เมืองในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นี่ไม่ใช่บ้านผีสิงธรรมดาๆ นะ แต่เป็นบ้านผีสิงที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นบ้านมีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ใจป่ะล่ะ! Mckaney manor บ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก!! มาดูกันว่าที่นี่น่ากลัวยังไง

Mckaney manor …

คุณเคยดูหนังเรื่อง Saw มั้ย ? ที่ Mckaney manor ก็ประมาณนั้นแหละ มีฟังดนตรีที่ฟังแล้วขนลุกซู่ ผีเขย่ากรง แล้วไม่ใช่เขย่าธรรมดานะยังวิ่งตามอีกต่างหาก เท่านั้นไม่พอที่นี่ยังมีเก้าอี้ไฟฟ้า เลื้อยไฟฟ้า เครื่องรมควัน แล้วก็สัตว์น่ากลัวๆ อ่างพวกงู แมงมุม แมลงสาป โดยถ้าคุณตัดสินใจเข้า Mckaney manor แล้ว คุณจะเจอกับพวกผีที่ไล่จับคุณ ถ้าจับได้พวกเขาอาจจะจับคุณไปขังกรง แช่อ่างน้ำเลือด ดื่มสารอะไรซักอย่าง หรือทรมาณอารมณ์และจิตใจด้วยวิธีต่างๆ นานา ฟังดูแล้วโหดสุดๆ

คนที่เข้าเล่น Mckaney manor ได้จะต้องอายุ 21 ปีขึ้นไป โดยจะเข้าไปเล่นได้ทีล่ะ 2 คน ภารกิจคือต้องอยู่ในบ้านหลังนี้ให้ได้ 4-8 ชั่วโมง แต่ 16 ปีที่ผ่านมายังไม่มีใครทำสำเร็จซักกะคนเดียว! คนที่ถือครองสถิตินานที่สุดก็คือ Sarah P โดยเธออยู่ได้นานสุดถึง 6 ชั่วโมงด้วยกัน ไม่รู้ว่าหัวใจทำด้วยอะไร แข็งแกร่งดั่งหินผาจริงๆ

ความโหดแบบขั้นสุดทางบ้านผีสิง Mckaney manor เลยไม่คิดเงินค่าเล่น แถมยังภาพที่ระรึกให้เป็นของขวัญด้วย แต่ก่อนหน้าที่จะเล่นนั้นทางบ้านผีสิงจะมีใบยินยอมมาให้เซ็น ด้วยในใบยินยอมจะมีใจความว่า จะไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ จะไปฟ้องก็ไม่ได้ เพราะก่อนเล่นคุณไปคนเซ็นยินยอมเอง แล้วเป็นคุณล่ะ ต้องยอมเสี่ยงรึเปล่า

บทความแนะนำ