ชาวสิงคโปร์ หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย

เหมือนหยุดเวลาได้! หนุ่มชาวสิงคโปร์ อายุ 50 แต่หน้าเด็ก หุ่นเฟิร์ม เหมือนวัยรุ่น

Home / เรื่องทั่วไป / เหมือนหยุดเวลาได้! หนุ่มชาวสิงคโปร์ อายุ 50 แต่หน้าเด็ก หุ่นเฟิร์ม เหมือนวัยรุ่น

เดี๋ยวนี้โลกเรามีแต่เรื่องน่าแปลกใจเยอะแยะมากมาย เรื่องของผู้ชายคนนี้ก็เช่นกัน เขาชื่อ Chuando Tan เป็นช่างภาพชาวสิงคโปร์ที่มีอายุ 50 แล้ว!! แต่ใบหน้า พิวพรรณ รูปร่างของเขายังเหมือนวัยรุ่นกรุบกรอบน่ากิน! อยากรู้จริงๆ เลยว่าเขาทำได้ยังไง? วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เหมือนหยุดเวลาได้! หนุ่มชาวสิงคโปร์ อายุ 50 แต่หน้าเด็ก หุ่นเฟิร์ม เหมือนวัยรุ่น!! ไปดูเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของเขากันว่าทำยังไงถึงได้ชนะกาลเวลาได้นะ

หนุ่มสิงคโปร์ วัย 50 แต่ยังดูเหมือน 20 ต้นๆ …

Chuando Tan หรือเพื่อนๆ มักจะเรียกเขาว่า CD ซึ่งตอนนี้เขาเป็นที่จับตามองของโลกเป็นอย่างมาก เพราะ ข่าวเรื่องอายุที่มากแต่ใบหน้า และรูปร่างอันอ่อนกว่าวัยของเขาได้ลงในเว็บไซต์ของประเทศจีน ทำให้ตอนนี้ IG ส่วนตัวของ CD มีคนฟอลโล่เขากว่า 160k พอเราลองย้อนกลับไปสืบประวัติเขาดู ปรากฏว่า CD เคยเป็นนักร้องเพลงป็อปมาก่อนด้วย แต่ใจเขานั้นรักการถ่ายรูปมากกว่าสิ่งอื่นใด เขาเลยตัดสินใจยึดอาชีพช่างภาพเป็นงานหลักไปเสียเลย

ถามถึงเคล็ดลับคววามอ่อนเยาว์ของเขา CD บอกว่า เขาออกกำลังกายเป็นประจำ หลีกเลี่ยงการอาบน้ำในตอนดึกและตอนเช้า และรับประทานไก่ไห่หนานเป็นประจำ เขาเล่าให้ฟังว่า ในทุกๆ วันเขาจะไปออกกำลังกายที่ยิมตั้งแต่เช้า และรับประทานเนื้อไก่ทุกวัน ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกทีว่าเขาอายุ 50 แล้ว!

โอ้ยตายแล้วพ่อคุณ

น่ากิน…

ดูกล้ามที่แขนนั่นสิ

เหมือนอายุ 20 ต้นๆ

กาลเวลาไม่เคยทำร้าย

อยากสัมผัส

เป็นนายแบบได้เลย

ดูดีอ่ะ

ถ่ายกับคนดัง

น่ารัก

สีชมพูหวาน

บทความที่น่าสนใจ : อายุเป็นเพียงตัวเลข! พี่น้องหน้าเด็ก อายุ 40 อัพ แต่เหมือนสาวอายุ 18 

ที่มา http://www.boredpanda.com