คุ๊กกี้ พ่อมด แฮร์รี่ พอตเตอร์

สาวก แฮร์รี่-พอตเตอร์ เตรียมตัวเข้าครัว อบคุกกี้ในแบบฉบับพ่อมดได้แล้ว!

Home / เรื่องทั่วไป / สาวก แฮร์รี่-พอตเตอร์ เตรียมตัวเข้าครัว อบคุกกี้ในแบบฉบับพ่อมดได้แล้ว!

ถึงแม้ว่าหนังแฟนตาซีในระดับตำนานอย่าง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” จะปิดฉากลงไปนานหลายปีแล้ว แต่สำหรับแฟนๆ ที่รักและคลั่งไคล้ยังคงไม่เคยลืมความมีเสน่ห์ และมนต์ขลังสุดจินตนาการที่มอบความสุข และความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมผู้อ่านทั่วโลกได้อย่างล้นหลาม

ชวนอบคุกกี้ในแบบฉบับพ่อมด แฮร์รี่ พอตเตอร์

วันนี้ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” มาตอกย้ำความเป็นแชมป์ตลอดกาลด้วยเครื่องปั้มคุกกี้แฟนซีที่สามารถทำให้คุณหรรษาไปกับการทำคุกกี้รูปต่างๆ ให้เป็นสัญลักษณ์เรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้!

เตรียมนวดแป้งและเซ็ทเตาอบของคุณให้พร้อม เพราะปาร์ตี้ในฮอกวอตกำลังจะเริ่ม! มีคุกกี้รูปสัญลักษณ์จากแฮรรี่ให้เลือกตามใจ ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์ประจำโรงเรียนฮอกวอต เครื่องรางยมทูต ชานชาลา 9 ¾ ลูกโกลเด้นสนิช และสัญลักษณ์โดดเด่น HP คำย่อของแฮร์รี่ พอตเตอร์นั่นเอง!

สัญลักษณ์ประจำโรงเรียนฮอกวอต

สัญลักษณ์ประจำโรงเรียนฮอกวอต

บ้านสลิธีริน ก็มานะจ๊ะ

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในแบบฉบับหน้ากลม

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในแบบฉบับหน้ากลม

หากคุณกำลังตื่นเต้นกับเวทมนตร์เหล่านี้ ลองหาซื้อได้ใน Etsy (เว็บไซต์ขายของออนไลน์ https://www.etsy.com/ ) ราคาจะตกอยู่ที่ประมาณ 5 เหรียญ (174 บาท) ต่อชิ้น ถือว่าราคาสบายกระเป๋าถ้าเทียบกับความเพลิดเพลินสำหรับคุณที่เป็นคนรักแฮร์รี่ พอตเตอร์!

คอนเฟิร์มแล้วว่าผู้เชี่ยวชาญด้านตัวปั้มคุกกี้อย่าง IEFDesign มีสิ่งดึงดูดและสามารถทำให้คุณประทับใจไปกับผลงานของเธอได้อย่างง่ายๆ ดูจากผลงานในเว็บไซท์ของเธอ(https://www.etsy.com/shop/IEFDesign ) นอกจากจะเอาใจสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ แล้ว ยังมีเครื่องปั้มคุกกี้น่ารักๆ มากมาย ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องหลงรัก!

Gallery คุ๊กกี้พ่อมด

ภาพจาก https://www.etsy.com