lifestyle ผู้หญิงฉลาด

9 ไลฟ์สไตล์ ที่ผู้หญิงฉลาดๆ เขาทำกัน กิจกรรมสุดชิคที่ไม่ควรพลาด

Home / เรื่องทั่วไป / 9 ไลฟ์สไตล์ ที่ผู้หญิงฉลาดๆ เขาทำกัน กิจกรรมสุดชิคที่ไม่ควรพลาด

ผู้หญิงฉลาดเขาทำอะไรกัน ในแต่ละวันที่นอกจากการอ่านหนังสือที่ดูเอาท์ไปแล้ว จะมีอะไรอีกบ้างที่เป็นกิจกรรมชิคๆ ที่ทำให้สาวๆดูฉลาดขึ้นมาอย่างโดดเด่นเพียงแค่เก่งในการทำเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ก็เพียงพอแล้ว เพื่อทำให้คนข้างๆ อยากทำความรู้จักเรามากขึ้น

9 ไลฟ์สไตล์ ที่ผู้หญิงฉลาดๆ เขาทำกัน

1. ท่องเที่ยว ออกทริป

ว่างเมื่อใดต้องหาที่เช็คอินเพื่อแพ็คกระเป๋าขึ้นเขา ลงห้วย เป็นวิถีของผู้หญิงท่องเที่ยวดูเข้มแข็งแข็งแรงดึงดูดความสนใจได้ดีเยี่ยมเลยแหละ

2. หนอนหนังสือ

ถ้าทำให้พอดีไม่มีเอาท์นะคะเรื่องการอ่านเนี่ย ยังคงเป็นตำนานสาวใส่แว่นเด็กเรียนน่ารักๆ ที่ชวนหลงใหลน่าทำความรู้จัก หาสถานที่ชิลล์ๆ อ่านหนังสืออย่างร้านแกาแฟ ห้องสมุด บ้างเพื่อเพิ่มความฉลาดเข้าไปอีก

3. ขยันทำมาหากิน

ขยันยังไงก็ชะนะใสๆ ค่ะ ขยันทำงานหาข้อมูลการลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงยเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว ผู้หญิงแบบนี้แหละค่ะชนะใจคนรอบข้างสุดๆ แล้วนะแถมยังดูฉลาดในสายตาผู้คนอีกต่างหาก

4. เป็นนักดูหนังตัวยง

ฉลาดการคุยเรื่องหนังก็มีเสนห์มากมายนะคะสาวๆ ยิ่งหนังที่เป็นกระแสหรือคนพูดถึงหากได้นั่งตั้งวงคุยกันนี่ดูเป็นสาวมั่นขึ้นมาเลยแหละค่ะ

5. เป็นแม่สาว sport girl

สมัยนี้ต้องมีซิกแพ็คนะคะสาวๆ ใช่แต่ว่าผู้ชายมีได้อย่างเดียว การออกกำลังกายนี่ดูเซ็กซี่เหลือเกินดูเป็นสาวมั่นแข็งแรงที่ดูดีในสายตาทุกคนมากเพราะฉะนั้นขยันออกกำลังกายก็ดูฉลาดได้จ้า

6. เล่นดนตรีได้

ข้อนี้ดีต่อใจมากน้อยคนที่จะทำได้อาจเป็นพรสวรรค์อยู่แล้ว เรามองดา เอ็นโดรฟินยังไง ทั้งฉลาด มั่นใจ ไฟแรง และดูเทสุดๆใช่มั้ยล่ะ นั่นแหละเล่นดนตรีได้มีชัยไปกว่าครึ่ง

7. สาวผู้เชี่ยวชาญ social media

ขยันเช็คอินที่ดูดี โพสต์รูปสวยงาม ไลฟ์สไตล์นี้เป็นที่นิยมมากนะคะ ดูดีดูแพงในโลกโซเชี่ยลกันเถอะแค่นี้ก็เป็นที่น่าสนใจให้พูดถึงแล้วนะ

8. ชอบไปทำบุญ ทำทาน

แลดูเป็นสาวมีจิตใจเมตตาดูมีความรู้ขึ้นมามากเลย คนรอบข้างต้องมองว่าเป็นสาวอ่อนหวานใจดี ทำบุญยังไงก็ดูดีดูฉลาดอยู่แล้วแน่นอน

9. เป็นสาวสังคม

สมัยนี้เป็นสาวเรียบร้อยเก็บตัวไม่ได้แล้วนะ ต้องมีเข้าสังคมไปงานสังสรรค์บ้างกับเพื่อนๆ ก็ดูเป็นสาวเปรี้ยวแล้ว หากมีความรู้เรื่องต่างๆ เพื่อคุยกันในกลุ่มนี่แหละสาวเซ็กซี่ตัวแม่!!

ภาพจาก www.pinterest.com