4 ขั้นตอน คิ้วสวยดูดีเป็นธรรมชาติ

Home / เรื่องทั่วไป / 4 ขั้นตอน คิ้วสวยดูดีเป็นธรรมชาติ

อยากมีคิ้วสวยไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะ เพราะวันนี้มีขั้นตอนทั้ง 4 ง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้คิ้วสวยมาฝาก

4 ขั้นตอน คิ้วสวยดูดีเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 1

เตรียมกระจกสำหรับส่องตั้งไว้ด้านหน้าให้เรียบร้อย ในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ เน้นว่า เลือกที่ที่มีแสงสว่างจากธรรมชาติ ส่องถึงดีที่สุด จากนั้นให้คุณ ใช้พู่กันเขียนคิ้วด้ามยาว (แบบปลาย เฉียงหรือปลายตรงก็ได้) วางทาบด้ามพู่กันพาดจาก ปีกจมูกขึ้นไปถึงหัวตาและหัวคิ้ว ใช้แหนบถอนขนคิ้วที่อยู่นอกแนวด้ามพู่กันออกซะ (เน้นว่าถอยตามแนวที่เกินมาทั้งซะให้หมดนะคะ)

4 ขั้นตอน คิ้วสวยดูดี เป็นธรรมชาติ 2

ขั้นตอนที่ 2

วางด้ามพู่กันพาดจากปีกจมูก ขึ้นไปถึงหางตาของคุณผู้หญิง และนี่ก็คือจุดที่คิ้วควรเริ่มเฉียงขึ้น ซึ่งจุดนี้ คุณ ไม่จำเป็นต้องถอนคิ้วในบริเวณนี้นะคะ แน่เป็นการแต่มาร์คตำแหน่งสำหรับเขียนคิ้วไว้สำหรับเขียนคิ้วทีหลังเท่านั้นเองค่ะ

ขั้นตอนที่ 3

จากนั้นให้คุณผู้หญิง ค่อยๆ เลื่อนๆ เลื่อนด้ามพู่กันให้พาดจากปีกจมูกผ่านจุดกึ่งกลางของลูกตาดำ นี่คือจุดโค้งสูงสุดของคิ้ว มาร์กจุดนี้เอาไว้ด้วย

ขั้นตอนที่ 4

ให้คุณผู้หญิงวางด้ามแปรงตามแนวนอน โดยวางพาดจากหัวคิ้วไปถึงหางคิ้ว ซึ่งควรวางให้เป็นแนวเส้นตรง ซึ่งจะทำให้เห็น ขนที่ออกนอกแนว ดังนั้นจึงง่ายต่อการถอนและกำจัดออกซะ โดยถอนให้บริเวณหางคิ้วดูเล็กและเรียวขึ้น

เมื่อถอนคิ้วเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพียงเท่านี้ คุณผู้หญิงก็สามารถทำ การแต่งหน้า โดยใช้ดินสอมาเติมแต่งคิ้วให้คมเข้มขึ้นได้แล้วละคะ

เป็นไง ไม่อยากเลยใช่ไหมค่ะ กับ 4 ขั้นตอนที่ช่วยทำให้คิ้วสวยดูดีเป็นธรรมชาติ ว่างๆ ก็นำไปหมั่นเช็คขนคิ้วกันนะคะ รับรองคุณ จะต้องมีคิ้วสวยรับกับใบหน้าแน่นอนค่ะ